Categories: Công Nghệ

Cách ẩn ngày sinh trên facebook – 2 cách đơn giản bạn không nên bỏ qua

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách ẩn năm sinh trên facebook

Facebook là một trong 4 trang mạng xã hội có nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam, bên cạnh các trang mạng xã hội chính như Zalo, Instagram và Tiktok. Do có lượng người sử dụng lớn đến như vậy, việc hiểu và có cách ẩn ngày sinh trên facebook là điều hoàn toàn cần thiết. Nếu như bạn muốn biết thêm về cách tắt thông báo sinh nhật trên facebook, cùng theo dõi ngay những thông tin mà chúng tôi đem lại nhé. Đảm bảo sự chia sẻ mà Teky mang lại sẽ khiến cho bạn ưa thích và tìm được phương pháp phù hợp với mình.

Tại sao phải tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên facebook?

Việc tìm hiểu về cách ẩn ngày sinh trên facebook là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết. Đối với những ai mới bắt đầu sử dụng Facebook trong khoảng 1, 2 năm, bạn sẽ thấy rằng để publick thông tin ngày sinh nhật ở trên Facebook và nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người là một việc rất thú vị và vui vẻ. Thế nhưng khi sử dụng Facebook nhiều hơn, bạn sẽ thấy rằng việc được mọi người chúc mừng sẽ cảm thấy phiền toái nhiều hơn.

Việc ẩn đi thông tin ngày sinh trên facebook cũng là cách hay bởi lâu rồi bạn không giữ tương tác nhiều đối với mọi người, thì việc được mọi người tương tác khi vào ngày sinh nhật của bạn cũng sẽ khiến bạn cảm thấy ngại ngùng nhiều hơn.

>>> Xem thêm : Cách bật chế độ theo dõi trên Facebook – cách chuyên nghiệp nhất!

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể muốn giữ thông tin về ngày sinh nhật của mình trở thành một điều bí mật cho bản thân. Chỉ có những ai thật sự quan tâm mới gửi cho bạn những lời chúc mừng tốt đẹp và ý nghĩa, bên cạnh đó bạn cũng chỉ muốn chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời đó với những người thật sự quan trọng trong cuộc đời mình. Thế nên, bạn cần phải biết phương pháp để ẩn ngày sinh trên facebook càng sớm càng tốt, từ đó sẽ giúp cho bạn thấy thoải mái hơn.

Chia sẻ cho bạn cách làm hiệu quả

Cách ẩn ngày sinh trên facebook cho điện thoại

Cách để ẩn ngày sinh trên facebook không hề khó một chút nào. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay ở trên điện thoại của mình ngay từ bây giờ.

  • Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Facebook lên, sau đó bạn nhấp vào trong ảnh đại diện của mình để về lại trang cá nhân của mình.
  • Bước tiếp theo, bạn nhớ lướt xuống ở dưới rồi tiếp tục vào trong mục chỉnh sửa chi tiết thông tin công khai. Bạn tiếp tục nhấn vào trong phần chỉnh sửa lại thông tin giới thiệu ở bên phía cuối của giao diện mà mình đang có.
  • Bạn tìm đến mục thông tin cơ bản. Ở đây sẽ có thông tin của ngày, tháng và năm sinh chi tiết mà bạn đã nhập vào lúc bạn khởi tạo nick facebook của mình, Khi bạn nhìn thấy phần này, bạn thay đổi lại chế độ hiển thị là được.
  • Ở mục ngày sinh, bạn hãy chọn vào mục chỉ mình tôi. Như vậy, thông tin về ngày sinh của bạn sẽ được ẩn đi đối với tất cả mọi người, và sẽ chỉ mình bạn có thể thấy được thông tin về ngày sinh của mình. Đối với thông tin về năm sinh, bạn cũng hãy thay đổi tương tự.
  • Sau cùng, bạn nhấn vào mục lưu để có thể lưu lại hết những thay đổi mà mình vừa tạo ra. Như vậy là xong.
Cách ẩn ngày sinh trên Facebook nhanh chóng nhất

>>> Xem thêm : Tìm kiếm bằng hình ảnh trên điện thoại đơn giản ít ai biết

Chia sẻ cách tắt thông báo sinh nhật của mình trên facebook bằng máy tính

Đối với máy tính, cách ẩn ngày sinh trên facebook cũng không có gì quá khó khăn. Giao diện máy tính cũng dễ sử dụng và đem lại cho bạn hiệu quả cao không kém gì giao diện ở trên điện thoại.

  • Đầu tiên, bạn cần phải nhập ngay vào mục giới thiệu, sau đó bạn nhấn vào mục thông tin liên hệ và cơ bản.
  • Sau đó, ở mục này, bạn sẽ thấy có đầy đủ thông tin về thông tin cá nhân mà bạn đã đăng tải lên. Thông tin này sẽ bao gồm ngày tháng và năm sinh của bạn – những thứ mà bạn đã lưu khi bạn tạo ra nick facebook mới. ở đây, nếu như bạn muốn ẩn đi các thông tin liên quan đến ngày sinh nhật của mình, bạn hãy thay đổi từ chế độ công khai sang thành chế độ chỉ mình tôi ở phần ngày sinh.

Tương tự, thông tin ở năm sinh cũng cần phải đổi sang chế độ này để người dùng Facebook không đoán ra được số tuổi của bạn.

  • Cuối cùng, bạn nhấn vào biểu tượng có hình cây bút để có thể sửa lại hết chế độ hiển thị. Đừng quên nhấn vào mục lưu để có thể đảm bảo các thông tin này được save lại một cách trọn vẹn nhé. Bạn có thể load lại facebook để tự mình kiểm tra xem có đúng là thông tin ngày sinh nhật đã ẩn chưa hay không.
Cách ẩn ngày sinh trên Facebook hiệu quả

Một số tips hay bên cạnh cách ẩn ngày sinh trên facebook mà bạn không nên bỏ qua

Bên cạnh cách ẩn ngày sinh trên facebook mà Teky chia sẻ, bạn cũng nên biết thêm một số mẹo khác khi sử dụng mạng xã hội này để cảm thấy ưa thích và hiệu quả khi sử dụng hơn.

  • Nếu như bạn muốn đăng lên trên đây những dòng trạng thái với font chữ kiểu cách, không giống ai, bạn có thể vào ngay trong trang web Stylish font for Facebook. Ở đây, bạn chỉ cần nhập vào nội dung mà mình định đăng tải, tiếp tục bấm Convert để có thể thay đổi được hiệu quả.
  • Muốn sở hữu những khoảnh khắc độc đáo nhờ các file gif, bạn chỉ cần nhập những từ khóa mà mình muốn truyền tải vào trong mục gif này. Ở đây, Facebook sẽ gửi đến cho bạn cực kỳ đa dạng các khoảnh khắc vui nhộn và thú vị, giúp cho bạn có thể lựa chọn một hình động mà mình thấy yêu thích và gửi tới cho bạn bè của mình để họ có thể cùng cười thật thoải mái.
Làm sao để ẩn đi thông tin quan trọng này?

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp đến cho bạn đọc về cách ẩn ngày sinh trên facebook để bạn có thể tìm hiểu và tham khảo. Chúng tôi tin chắc rằng những chia sẻ mà mình đưa tới sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị, giúp bạn thấy sử dụng facebook hiệu quả và thoải mái hơn.

Mời bạn đọc tìm hiểu thêm: Cách ẩn tất cả bài viết trên facebook trên điện thoại mới nhất

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 2, 2024 10:45 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc…

14 phút ago

Lãi suất tiền gửi ngân hàng tháng 02/2024? Công thức tính lãi suất tiền gửi

Chào anh, Ban biên tập xin giải đáp như sau: 1. Lãi suất tiền gửi…

29 phút ago

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

44 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

56 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

1 giờ ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

1 giờ ago