Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách ẩn người mình follow trên tiktok

Danh sách follow trên TikTok là danh sách những người mà bạn đang theo dõi kênh của họ trên TikTok. Khi tài khoản bạn đặt ở chế độ công khai, tất cả mọi người ai cũng có thể vào trang TikTok của bạn và biết được bạn đang theo dõi những ai. Nếu bạn không muốn ai thấy được danh sách follow trên TikTok của mình thì chỉ cần ẩn nó đi với một vài thao tác cực kỳ đơn giản. FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn ngay sau đây.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng SnapTik: Tải video TikTok không có logo

Cách ẩn danh sách follow trên TikTok bằng điện thoại

Bước 1: Khi mở ứng dụng TikTok lên, bạn bấm vào biểu tượng Hồ sơ trên thanh công cụ ở cuối màn hình.

Bước 2: Tại giao diện trang cá nhân, bạn chọn biểu tượng ba gạch ngang ở trên góc phải màn hình, sau đó bạn tiếp tục chọn Quyền riêng tư.

Bước 3: Trong mục Quyền riêng tư này, bạn tìm và chọn Danh sách follow. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thiết lập mặc định cho danh sách follow trên TikTok để ai cũng nhìn thấy. Để ẩn danh sách follow trên TikTok, thì chúng ta sẽ nhấn chọn vào Chỉ mình tôi.

Vậy là xong, sau khi thiết lập xong, người khác khi truy cập vào trang cá nhân TikTok của bạn sẽ không nhìn thấy được số người follow cũng như không xem được danh sách. Giờ bạn đã tự tin thông tin của mình được bảo mật rồi nhé!

Trên đây FPT Shop đã hướng dẫn bạn 3 bước cực kỳ đơn giản để ẩn danh sách follow trên TikTok mà ai cũng có thể làm được. Vậy là từ nay bạn không cần lo lắng khi người khác có thể biết được bạn đang follow ai trên TikTok. Nếu có nhu cầu bảo mật tài khoản một cách tối đa thì hãy nhanh chóng thực hiện theo hướng dẫn trên bạn nhé!

Xem thêm:

  • TikTok là gì? Đây là những thông tin bạn cần biết
  • 8 mẹo để giúp lên xu hướng TikTok nhanh và dễ nhất

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

3 phút ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

18 phút ago

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop cực đơn giản với điện thoại. Áp…

33 phút ago

Cách bỏ gạch chân đỏ trong Word đơn giản

Mặc định Word bật chế độ gạch chân đỏ để kiểm tra chính tả khi…

48 phút ago

Sử dụng chuột hoặc bàn di chuột Bluetooth với iPad

Tìm hiểu cách sử dụng chuột hoặc bàn di chuột Bluetooth để điều hướng trên…

1 giờ ago

4 cách đăng ký nhạc chờ của VinaPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của…

1 giờ ago