Categories: Công Nghệ

Cách ẩn trang cá nhân Facebook để không ai tìm thấy

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách ẩn trang cá nhân trên facebook

Cập nhật: 22/03/2024

Hướng dẫn ẩn trang cá nhân Facebook để không có ai tìm thấy

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn kết nối với bạn bè, gia đình và người thân. Tuy nhiên, Facebook cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro về sự riêng tư và an ninh của người dùng. Bạn có thể bị người lạ theo dõi, quấy rối, lợi dụng thông tin cá nhân hoặc bị hack tài khoản. Vì vậy, việc ẩn trang cá nhân Facebook là một cách hữu hiệu để bảo vệ sự riêng tư của bạn trên mạng xã hội này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn trang cá nhân Facebook với người lạ, cài đặt giới hạn, khoá tường Facebook không cho người lạ xem, giới hạn người xem cho bài viết mới, cách khoá tường Facebook không cho người lạ đăng bài, cách ẩn trang cá nhân để người khác không tìm thấy và chặn trang cá nhân người khác để không thể xem Facebook của mình. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách ẩn trang Facebook với người lạ

Cài đặt giới hạn, khoá tường Facebook không cho người lạ xem

Để cài đặt giới hạn, khoá tường Facebook không cho người lạ xem, bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của bạn trên Facebook, chọn biểu tượng ba chấm (…) ở góc phải phía trên và chọn Cài đặt và quyền riêng tư.
  • Bước 2: Chọn Cài đặt và kéo xuống phần Quyền riêng tư.
  • Bước 3: Chọn Ai có thể xem nội dung của bạn? và điều chỉnh các tuỳ chọn sau:
    • Ai có thể xem các bài viết trong tương lai của bạn?: Chọn Bạn bè hoặc Chỉ mình tôi.
    • Xem lại các bài viết và các thứ khác mà bạn được gắn thẻ: Chọn Bật để có thể duyệt qua các bài viết và các thứ khác mà bạn được gắn thẻ trước khi hiển thị trên dòng thời gian của bạn.
    • Giới hạn khả năng xem các bài viết trong quá khứ: Chọn Giới hạn các bài viết trong quá khứ để ẩn tất cả các bài viết cũ của bạn với người lạ.
    • Bạn có thể thay đổi quyền riêng tư cho từng bài viết nếu muốn.
    • Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn?: Chọn Bạn bè hoặc Chỉ mình tôi.
    • Ai có thể tìm kiếm bạn bằng địa chỉ email của bạn?: Chọn Bạn bè hoặc Chỉ mình tôi.
    • Ai có thể tìm kiếm bạn bằng số điện thoại của bạn?: Chọn Bạn bè hoặc Chỉ mình tôi.
    • Bạn có muốn các công cụ tìm kiếm ngoài Facebook liên kết đến trang cá nhân của bạn?: Chọn Không.

Xem thêm: Cách ẩn tất cả bài viết trên Facebook nhanh chóng và hiệu quả

Giới hạn người xem cho bài viết mới

Để giới hạn người xem cho bài viết mới, bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Khi bạn viết một bài viết mới trên Facebook, chọn biểu tượng khóa 🔒 ở góc dưới bên phải và chọn Ai có thể xem bài viết này?
  • Bước 2: Chọn Bạn bè hoặc Chỉ mình tôi để giới hạn người xem cho bài viết mới của bạn. Bạn cũng có thể chọn Tùy chỉnh để chọn cụ thể ai có thể và không thể xem bài viết của bạn.
  • Bước 3: Nhấn Đăng để hoàn thành.

Cách khoá tường Facebook không cho người lạ đăng bài

Để khoá tường Facebook không cho người lạ đăng bài, bạn làm theo các bước sau: Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của bạn trên Facebook, chọn biểu tượng ba chấm (…) ở góc phải phía trên và chọn Cài đặt và quyền riêng tư. Bước 2: Chọn Cài đặt và kéo xuống phần Dòng thời gian và gắn thẻ. Bước 3: Chọn Ai có thể đăng lên dòng thời gian của bạn? và chọn Chỉ mình tôi. Nếu bạn muốn cho phép bạn bè đăng lên dòng thời gian của bạn, bạn có thể chọn Bạn bè.

Cách ẩn trang cá nhân để người khác không tìm thấy

Để ẩn trang cá nhân để người khác không tìm thấy, bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của bạn trên Facebook, chọn biểu tượng ba chấm (…) ở góc phải phía trên và chọn Cài đặt và quyền riêng tư.
  • Bước 2: Chọn Cài đặt và kéo xuống phần Quyền riêng tư.
  • Bước 3: Chọn Ai có thể gửi cho bạn lời mời kết bạn? và chọn Chỉ mình tôi. Nếu bạn muốn cho phép bạn bè của bạn bè gửi cho bạn lời mời kết bạn, bạn có thể chọn Bạn bè của bạn bè.

Chặn trang cá nhân người khác để không thể xem Facebook của mình

Để chặn trang cá nhân người khác để không thể xem Facebook của mình, bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của người đó trên Facebook, chọn biểu tượng ba chấm (…) ở góc phải phía dưới ảnh đại diện và chọn Chặn.
  • Bước 2: Xác nhận lại lựa chọn của bạn bằng cách nhấnChặn [tên người đó]. Bạn cũng có thể chọn Chặn tất cả các tài khoản của [tên người đó] nếu người đó có nhiều tài khoản khác nhau.
  • Bước 3: Sau khi chặn, người đó sẽ không thể xem trang cá nhân của bạn, gửi tin nhắn cho bạn, gắn thẻ bạn, mời bạn tham gia nhóm hoặc sự kiện, hoặc thêm bạn làm bạn bè. Bạn cũng sẽ không thể xem trang cá nhân của người đó, gửi tin nhắn cho người đó, gắn thẻ người đó, mời người đó tham gia nhóm hoặc sự kiện, hoặc thêm người đó làm bạn bè.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn cách ẩn trang cá nhân Facebook để không ai tìm thấy, bảo vệ sự riêng tư của bạn trên mạng xã hội này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn cài đặt Facebook một cách an toàn và hiệu quả. Nếu bạn có thắc mắc hoặc góp ý, hãy để lại bình luận bên dưới. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Tác gải: Tín Tmark

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 20, 2024 1:45 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

11 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

26 phút ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

40 phút ago

Hướng dẫn định vị iPhone nhanh chóng, chính xác nhất

Các hành động gần đây của chồng khiến bạn nghi ngờ? Bạn muốn tìm cách…

56 phút ago

TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN HẢI PHÒNG

1. Cách dịch trang web sang tiếng Việt bằng Google Translate Google translate không chỉ…

1 giờ ago

Cách gửi danh thiếp Zalo, chia sẻ Zalo bạn bè nhanh hơn

Gửi danh thiếp trên Zalo là cách chia sẻ danh bạ Zalo bạn bè cho…

1 giờ ago