Categories: Công Nghệ

Tiết lộ cách bắn tiền Mobi 9494 mà không cần dùng đến mật khẩu

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Chuyển tiền và bắn tiền MobiFone là một trong những dịch vụ được người dùng Mobi ưa chuộng nhất. Cách bắn tiền Mobi 9494 thực sự rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện. Trong bài viết lần này, Điện Thoại Giá Kho sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển tiền từ Mobi sang các thuê bao di động khác nhanh chóng mà không cần dùng mật khẩu, tham khảo ngay nhé!

Điều kiện để sử dụng dịch vụ bắn tiền MobiFone

Để sử dụng dịch vụ chuyển tiền MobiFone, thuê bao chuyển tiền và thuê bao nhận tiền cần phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

Đối với thuê bao bắn tiền

  • Phải là thuê bao MobiFone trả trước (trừ thuê bao Fast Connect) và vẫn đang trong tình trạng hoạt động cả hai chiều. Thời gian kích hoạt ít nhất 45 ngày trước thời điểm chuyển tiền.
  • Là thuê bao MobiFone trả sau đã được kích hoạt trên 365 ngày (1 năm) tính từ thời điểm kích hoạt tới thời điểm chuyển tiền.
  • Tài khoản gốc phải có số tiền lớn hơn hoặc bằng số tiền muốn chuyển cộng với phí chuyển tiền. Thuê bao không bị nợ cước của dịch vụ ứng tiền từ nhà mạng MobiFone.

Đối với thuê bao nhận tiền

  • Phải là thuê bao MobiFone trả trước và vẫn đang hoạt động cả hai chiều. Hoặc thuê bao trả sau đã được kích hoạt từ ít nhất 12 tháng trở lên.
  • Đối với dịch vụ bắn tiền qua USSD và SMS, thuê bao nhận tiền phải là thuê bao trả trước đang hoạt động cả hai chiều.

Cách bắn tiền Mobi 9494 mà không cần dùng đến mật khẩu

FastShare là dịch vụ chia sẻ tài khoản giữa những người dùng chung mạng MobiFone một cách tiện lợi và nhanh chóng. Với sự hỗ trợ của dịch vụ này, bạn có thể thực hiện cách bắn tiền Mobi 9494 mà không cần dùng đến mật khẩu bằng các phương pháp sau:

Cách bắn tiền Mobi 9494 thông qua SMS

Đây là cách bắn tiền Mobi 9494 phù hợp đối với những người dùng thực hiện bắn tiền lần đầu tiên và chưa có mật khẩu. Cách thực hiện lệnh bắn tiền khá đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: CS Số điện thoại Số tiền > gửi 9494.

Mặc dù phương pháp chuyển tiền này khá đơn giản nhưng độ bảo mật lại không cao, bởi bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được thông qua điện thoại của bạn. Do vậy, nhà mạng MobiFone không khuyến khích sử dụng phương pháp chuyển tiền này nếu không có mật khẩu. Cách bắn tiền Mobi qua dịch vụ FastShare có mật khẩu bằng SMS đơn giản như sau:

Bước 1: Đối với những người thực hiện bắn tiền lần đầu tiên, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: MK Mật khẩu rồi gửi đến 9494 để lấy mật khẩu bắn tiền. Mật khẩu thường sẽ có khoảng 4 – 5 số.

Bước 2: Sau khi lấy mật khẩu, bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để thực hiện lệnh bắn tiền: CS Số điện thoại Số tiền Mật khẩu > gửi 9494.

Ví dụ: Khi bạn muốn gửi 30.000đ cho số điện thoại 0905634431. Vậy thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: CS 0905634431 30000 > gửi 9494.

»» Thiết kế đỉnh cao, màn hình sáng rực! Sở hữu apple watch series 7, tỏa sáng rạng ngời, hiện mức giá đang giảm cực sâu, chỉ có tại Điện thoại Giá Kho

Cách bắn tiền Mobi 9494 thông qua USSD

Với cách bắn tiền Mobi 9494 này, người dùng có thể chuyển tiền dễ dàng và nhanh chóng mà không cần mật khẩu. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Hãy nhấn bàn phím theo cú pháp *9494# và bấm Gọi/OK.

Bước 2: Nhấn phím 2 để chọn tính năng Chuyển tiền.

Bước 3: Nhập số điện thoại của người nhận tiền.

Bước 4: Nhập số tiền muốn chuyển.

Bước 5: Hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS về điện thoại để thông báo trạng thái của giao dịch chuyển tiền.

Lưu ý: Mặc dù cách chuyển tiền này không cần mật khẩu, nhưng để tăng tính bảo mật thì bạn nên tạo mật khẩu cho giao dịch chuyển tiền của mình. Điều này cũng sẽ giúp đảm bảo rằng, không ai có thể sử dụng thuê bao của bạn để chuyển tiền.

»» Xem ngay iphone 14 plus cũ, hàng đẹp, giá rẻ tại Điện thoại Giá Kho

Cách bắn tiền MobiFone sang thuê bao nội mạng khác

Cách bắn tiền Mobi thông qua dịch vụ M2U

Cách chuyển tiền MobiFone này vô cùng đơn giản, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Lấy mật khẩu với những thuê bao bắn tiền lần đầu theo cú pháp: *117*Mật khẩu*Mật khẩu# rồi nhấn Gọi/OK. Cần lưu ý rằng, 2 lần nhập mật khẩu cần phải giống nhau.

Bước 2: Để thực hiện thao tác bắn tiền, hãy nhấn bàn phím theo cú pháp: *119*Số điện thoại người nhận*Số tiền*Mật khẩu# rồi nhấn Gọi/OK.

Cách bắn tiền Mobi thông qua website

Bước 1: Kết nối Internet trên điện thoại và tải ứng dụng FastShare hoặc truy cập vào trang web http://fastshare.Mobifone.vn/

Bước 2: Tiếp theo, hãy đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 3: Vào Menu > chọn Chia sẻ nhanh > nhập thông tin của thuê bao chuyển tiền (gồm số điện thoại và số tiền chuyển) > nhấn chọn vào Chia sẻ tài khoản.

Bước 4: Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại chuyển tiền. Hãy lấy mật khẩu và nhập vào ô xác nhận, sau đó nhấn Xác nhận để hoàn tất giao dịch.

Một số lưu ý khi dùng cách bắn tiền Mobi 9494

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ bắn tiền Mobi 9494 như:

  • Số tiền dự định bắn phải là bội số của 1.000.
  • Khi sử dụng dịch vụ bắn tiền qua M2U hoặc chuyển tiền đến thuê bao của nhà mạng khác, số tiền tối thiểu là 1.000 đồng/lần, tối đa là 50.000 đồng/lần và không vượt quá 300.000 đồng/ngày.
  • Đối với dịch vụ Fastshare, số tiền bắn tối thiểu là 5.000 đồng/lần, tối đa là 100.000 đồng/lần và không vượt quá 500.000 đồng/lần.
  • Cước phí cho mỗi giao dịch chuyển tiền nội mạng là khoảng 10% của số tiền chuyển, với giá trị tối thiểu là 1.000 đồng/lần.
  • Cước phí cho giao dịch bắn tiền ra ngoại mạng là 15% của số tiền, với mức tối thiểu là 2.000 đồng/lần.
  • Số tiền chuyển và cước phí sẽ được trừ trực tiếp từ tài khoản gốc của thuê bao MobiFone sử dụng dịch vụ bắn tiền.

Trên đây là các cách bắn tiền Mobi 9494 mà không cần mật khẩu và khi cần có mật khẩu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác chuyển tiền cho người thân, bạn bè một cách nhanh chóng và tiện lợi nhé!

Đọc thêm:

  • Cách Kiểm Tra Số Điện Thoại Nhanh Nhất Mạng Viettel, Vina, Mobifone
  • Hướng dẫn cách kiểm tra data Viettel, Mobi, Vina
  • Bật mí cách kiểm tra gói cước 4G Mobifone có thể đăng ký

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

13 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

28 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

42 phút ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

58 phút ago

Phân Biệt Hắc Xì Dầu (Dark Soy Sauce) và Nước Tương (Light Soy Sauce)

Yumeifoods chuyên về gia vị cho ẩm thực Trung Hoa, Hong Kong, Singapore, Malaysia nên…

1 giờ ago

[Notebook] Làm thế nào để kích hoạt đèn bàn phím ?

[Notebook] Làm thế nào để kích hoạt đèn bàn phím ? Vui lòng tìm biểu…

1 giờ ago