Categories: Công Nghệ

Cách bật chế độ chuyên nghiệp Facebook cho trang cá nhân

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách bật chế độ chuyên nghiệp trên fb

Chế độ chuyên nghiệp trên Facebook là một tính năng mới mà nhiều người vẫn chưa biết đến. Nó giúp cho trang cá nhân của bạn trở nên đáng chú ý hơn, thu hút nhiều người xem hơn và còn nhiều điều thú vị khác. Cùng khám phá ngay cách bật chế độ chuyên nghiệp Facebook đơn giản và nhanh chóng ở dưới.

1. Chế độ chuyên nghiệp Facebook là gì? Có nên bật không?

Chế độ chuyên nghiệp là một tính năng mới trên mạng xã hội Facebook và nó thực sự thú vị. Khi chúng ta kích hoạt nó lên, bạn sẽ có thể xây dựng một cộng đồng trên toàn cầu và thu hút người theo dõi công khai. Bên cạnh đó, người cũng sẽ có quyền truy cập vào nhiều công cụ chuyên nghiệp và tính năng an toàn nhằm giúp cho trang cá nhân của mình trông chuyên nghiệp và đáng chú ý hơn.

Hơn thế nữa, có một điều tuyệt vời khác là bạn còn có thể kiếm tiền thông qua những sản phẩm của Facebook nếu bạn đủ điều kiện nhờ chức năng này. Theo mình là chúng ta hoàn toàn nên bật nó lên. Vậy tại sao không kích hoạt chế độ chuyên nghiệp lên ngay bây giờ để tận dụng tất cả những lợi ích mà nó mang lại?

2. Cách bật chế độ chuyên nghiệp Facebook cho trang cá nhân ấn tượng hơn

Khi đã biết được những lợi ích của tính năng mới này, chắc hẳn nhiều bạn cũng nóng lòng muốn biết được cách bật chế độ chuyên nghiệp Facebook đơn giản nhất. Cùng xem qua các bước làm dưới đây của mình ở dưới và làm theo thủ thuật này:

Bước 1: Bạn mở tường cá nhân tài khoản Facebook của mình lên > Nhấn chọn vào biểu tượng có hình dấu 3 chấm nằm ở kế bên của phần Chỉnh sửa trang cá nhân > Nhấn chọn tiếp vào mục Bật chế độ chuyên nghiệp.

Bước 2: Ở giao diện này, mọi người nhấn chọn vào Bật để kích hoạt chế độ đó lên. Khi đó, hệ thống sẽ lập tức gửi tới cho bạn yêu cầu để điều chỉnh thêm các thông tin cá nhân để có thể hoàn thành công đoạn thiết lập trang này.

Bước 3: Khi đã làm theo các bước mà mình hướng dẫn bên trên, mọi người sẽ thấy được sự thay đổi là thành quả như hình minh họa ở bên dưới là hoàn tất.

3. Những điều cần biết khi bật chế độ chuyên nghiệp trên Facebook

Như mọi người đã biết, bật chế độ chuyên nghiệp Facebook đem lại cho chúng ta vô vàn những ưu điểm khi trải nghiệm trên nền tảng này. Nếu bạn chưa rõ về tính năng xịn sò này thì có thể khám phá thêm các thay đổi mà nó đem lại ngay sau đây:

Người theo dõi: Phần Ai có thể theo dõi tôi sẽ được thiết lập thành dạng Công khai. Do đó, lúc chúng ta bật chế độ chuyên nghiệp Facebook, mọi người trên nền tảng này đều sẽ theo dõi được bạn cũng như xem toàn bộ các nội dung đăng công khai trên newsfeed tài khoản của họ. Ngoài ra, người dùng cũng không bị giới hạn lại số lượng người theo dõi. Ngoài ra, nếu bạn muốn chia sẻ các nội dung mang tính riêng tư chỉ với bạn bè mình thì vẫn thực hiện được bình thường.

Trang cá nhân: Khi chúng ta bật chế độ chuyên nghiệp Facebook, mục giới thiệu nằm ở toàn bộ những trang cá nhân sẽ được chuyển qua dạng Người sáng tạo nội dung số.

  • Cách thiết lập tại phần Hạng mục trang cá nhân: Đầu tiên, bạn nhấn mục Giới thiệu > Trong Hạng mục này, chọn vào Chỉnh sửa > Lựa chọn Hạng mục thích hợp.

Bảng điều khiển chuyên nghiệp: Hỗ trợ người dùng có thể quản lý mọi thông tin nằm trên trang cá nhân của mình một cách chi tiết nhất, giúp đo lường được hiệu quả và những công cụ chuyên nghiệp khác.

Kiếm tiền: Người dùng hoàn toàn có thể dùng Facebook để kiếm tiền qua tính năng Reels nếu đạt đủ điều kiện yêu cầu.

Quyền riêng tư: Mục cài đặt quyền riêng tư dành cho nội dung của người dùng không bị thay đổi.

4. Hướng dẫn cách tắt chế độ chuyên nghiệp trên Facebook

Khi đã nắm được cách bật chế độ chuyên nghiệp Facebook thì nhiều người cũng cần biết được cách tắt chế độ chuyên nghiệp Facebook khi không có nhu cầu sử dụng tới nữa. Dưới đây chính là những bước thực hiện chi tiết nhất dành cho các bạn:

Bước 1: Đầu tiên, mọi người hãy khởi chạy ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên > Truy cập vào tường cá nhân tài khoản của mình > Nhấn chọn nút có biểu tượng 3 chấm nằm ở cạnh bên mục Chỉnh sửa trang cá nhân.

Bước 2: Kéo màn hình xuống phía dưới gần cuối > Chọn vào mục Tắt chế độ chuyên nghiệp > Nhấn phần Tiếp tục.

Bước 3: Nhấn vào mục Tắt > Chọn phần Đóng là bạn đã tắt thành công chế độ chuyên nghiệp Facebook rồi.

5. Kết luận

Hy vọng bài viết Cách bật chế độ chuyên nghiệp Facebook mới nhất 2023 ở trên cũng đã giúp bạn kích hoạt được tính năng mới này và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúc bạn thực hiện thành công nhé.

Đừng quên liên tục theo dõi kênh Dchannel đến từ hệ thống cửa hàng điện thoại Di Động Việt để cập nhật hết toàn bộ mọi thứ về công nghệ mới nhất hiện tại nhé. Xin gửi lời cám ơn thật nhiều tới các bạn vì đã bỏ chút ít thời gian quý báu đọc qua bài viết này của mình.

Hãy cùng đến với không gian trải nghiệm và mua sắm các thiết bị công nghệ đỉnh cao tại Di Động Việt để được “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI”. Với tiêu chí này, hệ thống cửa hàng luôn tự hào mang đến cho quý khách những sản phẩm với giá siêu hời kèm với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn với thời gian, số lượng có hạn. Đừng bỏ qua cơ hội “có một không hai” này nhé!

Xem thêm:

  • Hướng dẫn 6 cách lấy mã đăng nhập Facebook qua email, số điện thoại,… hiệu quả nhất
  • Hướng dẫn 4 cách tắt trạng thái online của mình trên Facebook, trên máy tính điện thoại cực đơn giản
  • Hướng dẫn 9 cách lọc bạn bè trên Facebook nhanh nhất trên iPhone, Android và PC
  • Hướng dẫn 3 cách biết ai vào Facebook mình xem siêu nhanh và đơn giản

Di Động Việt

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 2, 2024 12:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

6 phút ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

21 phút ago

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

36 phút ago

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

51 phút ago

10 Cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và chính xác nhất

Số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều trong khi giá thành…

1 giờ ago

Bật mí cách đăng nhập tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng một thiết bị

Bạn đang muốn có thêm tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng thiết bị nhưng…

1 giờ ago