Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách bật chế độ nền tối Dark Mode cho Facebook trên iPhone (iOS) “chính chủ” cực đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách bật chế độ tối trên facebook iphone

Hơn một năm sau khi Apple bổ sung hỗ trợ chế độ tối Dark Mode cho iOS, Facebook cuối cùng đã triển khai hỗ trợ chế độ tối cho ứng dụng này trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt chế độ này cực đơn giản.

Chế độ tối trên Facebook đã có trên máy tính để bàn và Android. Tuy nhiên, mỗi ứng dụng lại có một quy trình thiết lập giao diện tối cho Facebook khác nhau. Làm theo các bước dưới đây để bật chế độ tối Dark Mode trên Facebook cho iPhone.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên iPhone của bạn.

Bước 2: Chạm vào nút menu ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 3: Cuộn xuống Cài đặt & Quyền riêng tư.

Bước 4: Chọn Chế độ tối.

Bạn có thể bật hoặc tắt chế độ tối cho Facebook trên iPhone. Nếu bạn chọn Hệ thống (system) thì ứng dụng sẽ điều chỉnh giao diện dựa trên cài đặt hệ thống trên thiết bị của bạn. Có nghĩa là, nếu bạn đang sử dụng chủ đề sáng trên iPhone của mình thì Facebook cũng sẽ sử dụng chủ đề sáng. Và nếu bạn chuyển sang chế độ tối của iOS thì Facebook sẽ tự động bật Dark Mode.

Nếu không thấy tùy chọn chế độ tối trong menu Cài đặt Facebook thì hãy mở App Store trên iPhone và tải xuống bản cập nhật mới nhất của ứng dụng, nếu vẫn chưa có thì hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé, vì Facebook đang dần dần mở rộng tính năng này cho nhiều người dùng hơn.

Facebook cũng chạy một chương trình beta trên iOS thông qua ứng dụng Testflight. Bạn có thể truy cập trang này và tham gia Facebook beta cho iPhone của mình. Việc đăng ký cho phép bạn thử nghiệm các tính năng ban đầu của Facebook như giao diện tối, anh đại diện Facebook,… trước khi triển khai công khai.

Facebook đã làm rất tốt với chế độ tối trên ứng dụng iPhone của mình. Ứng dụng sử dụng kết hợp giữa màu xám đậm và màu đen tuyền.

Xem thêm:

  • Apple phát hành iOS 14.2 và iPadOS 14.2, tải xuống ngay để trải nghiệm hàng loạt tính năng mới
  • Spotify giới thiệu tính năng phát trực tiếp trên Apple Watch cho nhiều người dùng

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 19, 2024 1:16 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Tổng hợp 3+ cách chụp màn hình laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Cách chụp màn hình laptop HP là một thông tin vô cùng hữu ích đối…

8 phút ago

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

23 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

38 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

53 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

1 giờ ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

1 giờ ago