Categories: Công Nghệ

Thay đổi cài đặt Siri trên iPhone giúp mang lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn rất nhiều, thử ngay thôi!

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Siri là trợ lý giọng nói của iPhone giúp bạn có thể thực hiện một số tác vụ hoàn toàn rảnh tay một cách tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể cài đặt Siri tuỳ theo ý thích của mình, giúp cho trải nghiệm của bạn trở nên mới mẻ và tiện ích hơn rất nhiều. Tham khảo ngay cách thay đổi cài đặt Siri trên iPhone nhé!

Thay đổi cài đặt Siri trên iPhone

1. Thay đổi khi Siri phản hồi

Bạn vào Cài đặt > Siri & Tìm kiếm.

Sau đó, bạn có thể thực hiện những thao tác dưới đây:

  • Ngăn Siri phản hồi lệnh thoại “Hey Siri” bằng cách tắt Lắng Nghe Siri.
  • Ngăn Siri phản hồi bằng nút Sườn bằng cách tắt Nhấn nút sườn để bật Siri (trên iPhone có Face ID) hoặc Nhấn nút Home Siri (trên iPhone có nút Home).
  • Ngăn chặn quyền truy cập vào Siri khi iPhone bị khóa bằng cách tắt Cho phép Siri khi bị khóa.
  • Thay đổi ngôn ngữ mà Siri phản hồi bằng cách chọn vào Ngôn ngữ, sau đó chọn một ngôn ngữ mới.

2. Thay đổi cách Siri phản hồi

  • Thay đổi giọng nói cho Siri bằng cách chọn vào Giọng nói của Siri, sau đó bạn có thể chọn vào biến thể giọng nói bất kỳ hoặc một giọng nói khác.
  • Để thay đổi khi Siri cung cấp phản hồi bằng giọng nói, bạn chọn vào Phản hồi của Siri, sau đó chọn vào một tùy chọn bên dưới mục Phản hồi được nói.
  • Nếu bạn chọn “Luôn luôn“, Siri sẽ phản hồi cho bạn mọi lúc. Bạn hãy chọn vào “Khi tắt Chế độ im lặng” nếu không muốn Siri phản hồi trong lúc bạn đang ở chế độ Chuông. Và nếu bạn chọn vào “Chỉ với Hey Siri“, bạn sẽ chỉ nhận được phản hồi khi nói “Hey Siri“.
  • Bạn có thể xem được phản hồi từ Siri trên màn hình bằng cách bật Luôn hiển thị chú thích Siri.
  • Muốn xem yêu cầu của bạn được hiển thị trên màn hình, hãy chọn bật Luôn hiển thị lời nói.
  • Nếu muốn Siri sẽ thông báo cuộc gọi khi có người gọi đến, bạn vào mục Thông báo cuộc gọi và chọn vào một tùy chọn mà bạn muốn.
  • Chọn vào “Luôn luôn” nếu bạn muốn Siri sẽ thông báo cuộc gọi đến bạn bất kể mọi lúc. Chọn “Tai nghe & ô tô“, Siri sẽ chỉ thông báo cuộc gọi nếu như bạn đang đeo tai nghe hoặc đang ở trong xe ô tô. Chọn vào “Chỉ tai nghe” nếu như bạn muốn Siri chỉ thông báo cuộc gọi những lúc bạn đang đeo tai nghe. Nếu không muốn Siri thông báo bất cứ cuộc gọi nào, bạn hãy chọn vào “Không” nhé!

3. Đào tạo Siri bằng giọng nói của bạn

Để đào tạo lại Siri bằng giọng nói của bạn, vào Cài đặt > Siri và Tìm kiếm > Tắt mục Lắng nghe “Hey Siri” và sau đó bật lại. Chọn vào Tiếp tục như ảnh và tiến hành thiết lập lại giọng nói của bạn theo yêu cầu của Siri.

Như vậy là mình đã chia sẻ xong cách thay đổi cài đặt Siri trên iPhone siêu tiện ích để các bạn có thể cùng mình trải nghiệm. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo nhé, chúc bạn thực hiện thành công!

Bạn muốn mua iPhone để phục vụ nhu cầu làm việc, học tập và giải trí? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay click vào nút cam bên dưới để chọn mua sản phẩm chính hãng và mới nhất đến từ TopZone ngay nào.

MUA NGAY IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách sử dụng Find My iPhone để tìm điện thoại của bạn lỡ khi bị mất!
  • Bật mí cách tìm tab nhanh trên Safari cho iPhone cực dễ và nhanh chóng
  • Cách chặn cuộc gọi rác trên iPhone với các số máy lạ cực kì đơn giản
  • Cách sửa lỗi danh bạ iPhone chỉ với vài thao tác, bạn xem ngay nhé!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Tư 27, 2024 12:58 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

3 Cách chụp màn hình Samsung A30s nhanh chóng

Đôi lúc, bạn lướt mạng xã hội Facebook, Zalo,… bắt gặp những thông tin quan…

1 phút ago

Cách xem lại mật khẩu email của mình khi quên

Trong quá trình sử dụng, bỗng một phút lơ đễnh bạn không thể nhớ nổi…

14 phút ago

Các Cách Làm Trà Tắc Siêu Đơn Giản Tại Nhà Ngon

Vào những ngày hè nóng nực, mệt mỏi thì trà tắc là một thức uống…

30 phút ago

Hủy đăng ký 4G VinaPhone nhanh nhất, thao tác đơn giản

Có không ít gói cước 4G hiện nay có tính năng gia hạn tự động…

46 phút ago

How to Make Espresso at Home: A Starter Guide

If you’re a coffee aficionado interested in pulling great shots at home, our review of…

1 giờ ago

Hướng dẫn 3 cách điều khiển tivi bằng điện thoại cực đơn giản

Nhiều người dùng không biết cách điều khiển tivi bằng điện thoại khiến cho quá…

1 giờ ago