Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn nâng cấp Zalo Business Account 2023 mới nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách bật tài khoản business zalo

Sau hơn 10 năm hoạt động cung cấp dịch vụ miễn phí, Zalo đã có bước tiến mới khi cho ra mắt phiên bản Zalo Business dành cho những tài khoản cá nhân. Chính thức đưa dịch vụ của mình thương mại hóa mang đến một số tính năng tiện ích đối với những tài khoản muốn phát triển theo hướng kinh doanh online.

Vậy cá nhân kinh doanh hay doanh nghiệp cần làm gì để nâng cấp Zalo Business? Hãy cùng theo dõi bài viết để có thể cập nhật những thông tin hữu ích, nếu như bạn muốn sử dụng dịch vụ này.

Zalo Business Account là gì?

Zalo Business Account chính là một phiên bản nâng cấp so với tài khoản Zalo thông thường. Mang lại nhiều tính năng hữu ích hơn đối với những tài khoản đang phát triển theo hướng kinh doanh, bán hàng hoặc là làm Marketing, CSKH.

>> Xem thêm: Bí Quyết Gửi Tin Nhắn ZNS Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả Nhất 2022

Cùng tìm hiểu cách nâng cấp Zalo Business ngay, để có thể mang lại nhiều khách hàng tiềm năng cho mình.

Zalo Business Account khác gì so với Account thông thường

Tính năng tin nhắn tự động

Đối với tính năng này các bạn sẽ thường được sử dụng trên máy tính. Nhưng hiện giờ Zalo đã cho phép người dùng tài khoản nâng cấp Zalo Business sử dụng tính năng tin nhắn tự động trên chính chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

Tính năng hỗ trợ người dùng một cách chủ động trong việc thiết lập các mẫu tin tự động. Để trong lúc vắng mặt mà có khách hàng hàng nhắn tin đến sẽ nhận được phản hồi tự động từ doanh nghiệp. Điều này sẽ khiến khách hàng không cảm thấy bị chờ đợi quá lâu, kiểm soát được nội dung trả lời khách hàng và tiết kiệm được thời gian chat với khách hàng.

Hồ sơ kinh doanh

Đối với phiên bản nâng cấp Zalo Business lần này, Zalo sẽ hỗ trợ người dùng có một hồ sơ kinh doanh mang tính chuyên nghiệp. Phiên bản nâng cấp này mang lại nhiều tính năng tiện ích cho những tài khoản kinh doanh.

Hồ sơ này cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết giúp chúng ta có thể nhận được sự tin tưởng từ phía của khách hàng.

Ưu tiên tìm kiếm trên Zalo

Sau khi nâng cấp Zalo Business cho tài khoản của doanh nghiệp, chúng ta sẽ có thêm một sự ưu tiên vô cùng lợi ích đến từ Zalo. Đó là tính năng ưu tiên hiển thị trong kết quả tìm kiếm hơn những tài khoản thông thường.

Đặc biệt tính năng này mang lại những lợi ích như:

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trong mắt các khách hàng.
  • Thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp, khiến cho khách hàng cảm thấy an tâm khi muốn trao gửi niềm tin của mình vào doanh nghiệp.

Tạo được kho sản phẩm

Bạn luôn gặp phải phiền phức khi tư vấn sản phẩm khách hàng. Gửi từng ảnh sản phẩm, giá bán một cách thủ công sẽ khiến bạn cảm thấy mất thời gian và phức tạp hơn.

Do đó, tính năng này hỗ trợ doanh nghiệp có thể tạo lập một kho sản phẩm đầy đủ sẵn sàng gửi đến cho khách hàng nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Thông tin của kho sản phẩm cung cấp cho khách hàng bao gồm: Tối đa 5 hình ảnh 1 sản phẩm, tên sản phẩm, giá bán, mô tả sản phẩm tối đa 3000 ký tự.

>> Xem thêm: Zalo Business Account là gì? Hướng dẫn đăng ký chi tiết

Những tiện ích khi nâng cấp Zalo Business Account

Tạo nên sự chuyên nghiệp

Nếu như chúng ta thường thấy youtube có tích xác minh, facebook có tích xanh, thì nay Zalo Business lại có tích Business. Điều này giúp cho việc khi khách hàng ghé vào hồ sơ của doanh nghiệp sẽ cảm nhận được tính chuyên nghiệp, sự uy tín. Từ đó việc chuyển đổi hiệu quả doanh số bán hàng sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Tư vấn sản phẩm được tối ưu hơn

Tính năng tạo kho sản phẩm cực kỳ tối ưu trong việc tư vấn khách hàng. Thay vì tốn thêm thời gian để bạn kiếm ảnh, kiếm thông tin để gửi cho khách hàng. Thì nay chỉ với những thao tác đơn giản thì bạn đã có thể cung cấp gửi những thông tin cũng như hình ảnh, giá bán cho khách hàng một cách dễ dàng.

Ngoài ra đối với việc trả lời tin nhắn nhanh chóng sẽ giúp cho khách hàng có trải nghiệm, thiện cảm tốt hơn đối với doanh nghiệp.

Giữ chân khách hàng

Hệ thống trả lời tin nhắn tự động sẽ giúp cho việc giữ chân được khách hàng hiệu quả hơn. Không mang lại cảm giác chờ đợi khiến trải nghiệm của khách hàng không tốt, gây cảm giác khó chịu từ đó họ có thể từ bỏ lựa chọn doanh nghiệp cho nhu cầu của mình.

Chính vì vậy hệ thống trả lời tin nhắn tự động sẽ phản hồi tin nhắn của khách hàng nhanh chóng và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Nâng cấp Zalo Business Account đơn giản, nhanh chóng.

Hướng dẫn nâng cấp Zalo Business cho tài khoản kinh doanh

Bước 1: Truy cập vào https://business.zalo.me/ → Chọn khám phá ngay.

Bước 2: Chọn gói cước mà doanh nghiệp muốn nâng cấp cho tài khoản Business của mình.

Bước 3: Kích hoạt tài khoản Zalo Business → Kích hoạt nâng cấp Zalo Business thành công.

Lời kết.

Qua bài viết này hy vọng chúng tôi có thể giúp cho quý doanh nghiệp hiểu rõ hơn về phiên bản mới này của Zalo. Cũng như là cách nâng cấp Zalo Business Account cho chính doanh nghiệp của mình. Ngoài ra nếu còn những thắc mắc, đóng góp ý kiến vui lòng để lại bình luận bên dưới.

Chúc quý doanh nghiệp có thể tận dụng tốt những cơ hội và lợi ích hiệu quả mà Zalo Business mang lại và nâng cấp tài khoản của mình.

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:

Website: https://ezns.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 10, 2024 2:45 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

12 phút ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

28 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

43 phút ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

57 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

1 giờ ago