Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách bật hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Facebook

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách bật thông báo sinh nhật trên facebook

Bật hoặc tắt thông báo sinh nhật cá nhân trên Facebook là tính năng có sẵn, khi ngày sinh nhật đến, bạn bè sẽ hiểu và chúc mừng bạn. Tuy nhiên, một số người không muốn hiển thị thông báo sinh nhật trên Facebook để tránh những lời chúc ngắn gọn hoặc viết tắt từ bạn bè, họ muốn giữ sự đơn giản. Hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

Bật hoặc tắt thông báo sinh nhật cá nhân trên Facebook

Cách mở, đóng thông báo sinh nhật trên Facebook trên máy tính, điện thoại

1. Cách tắt thông báo sinh nhật cá nhân trên Facebook cho giao diện mới

2. Cách mở, đóng thông báo sinh nhật cá nhân trên Facebook với giao diện cũ

Bước 1: Để bật hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Facebook, trước tiên vào trang cá nhân Facebook của bạn và nhấn vào phần giới thiệu (About)

Bước 2: Tiếp theo, trong phần giới thiệu, truy cập vào phần thông tin cơ bản và liên hệ (Contact and Basic Info) ở đây bạn có thể thiết lập thông báo sinh nhật mình trên Facebook.

Bước 3: Kéo xuống đến phần thông tin cơ bản (Basic Info) để tìm ngày sinh của bạn, sau đó lựa chọn chỉnh sửa.

Bước 4: Khi bạn click để tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook, chỉ cần chuyển sang trạng thái chỉ mình tôi (Only me) . Ngược lại, nếu muốn bật, chọn bạn bè (Friends) hoặc mọi người (Public) theo ý muốn của bạn.

Chúng ta cũng có thể cá nhân hóa thông báo sinh nhật trên Facebook bằng cách thêm tên của bạn bè vào danh sách tùy chỉnh (Custom)

Vậy là chúng ta đã hoàn tất việc bật hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Facebook trên trình duyệt web.

3. Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Facebook trên điện thoại Android, iOS

Hướng dẫn bật hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Facebook cho điện thoại Android và iOS đều giống nhau. Mytour sẽ hướng dẫn trên điện thoại Android, nhưng nếu bạn sử dụng iOS, thì các bước cũng tương tự.

Bước 1: Để bật hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Facebook, bạn chỉ cần vào phần chỉnh sửa trang cá nhân (Edit Profile)trong giao diện chính của bạn. Sau đó, kéo xuống dưới cùng và chọn chỉnh sửa thông tin giới thiệu (Edit Public Details)

Bước 2: Tại đây, bạn sẽ thấy phần thông tin cơ bản (Basic Info) tương tự, và ngày sinh sẽ hiện ra tại đó. Bạn click vào Chỉnh sửa. Khi chuyển sang trang Chỉnh sửa trang cá nhân, bạn click vào biểu tượng công khai ở thẳng hàng Sinh nhật.

Bước 3: Tại đây, bạn nhấn vào Tùy chọn khác. Hiển thị thêm tùy chọn, bạn nhấn Chỉ mình tôi (Only me) như hình dưới.

Bước 4: Ở phía dưới góc bên phải, click vào Lưu. Khi quay về trang Giới thiệu, bạn sẽ thấy phần Thông tin cơ bản có ngày sinh để hiển thị Chỉ mình tôi là bạn đã tắt thông báo sinh nhật của mình.

Để bật thông báo sinh nhật trên Facebook, bạn chỉ cần thực hiện các bước tương tự như khi tắt, nhưng ở bước gần cuối, bạn hãy chọn ‘Công khai‘ thay vì ‘Chỉ mình tôi

Chán ngấy với những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè và người thân không có ý muốn? Bạn muốn tắt thông báo sinh nhật trên Facebook? Hãy theo dõi bài viết này để biết cách thực hiện. Nếu bạn quan tâm đến sinh nhật của người khác trên Facebook, bạn có thể tìm kiếm thông tin này bằng cách xem ngày sinh nhật của bạn bè trên trang cá nhân. Mọi chi tiết đã được hướng dẫn chi tiết trong bài viết.

Xem thêm: Xem ngày sinh nhật của bạn bè trên Facebook

Dưới đây là cách giúp bạn bật hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Facebook. Điều này giúp bạn chủ động hơn về thông báo và ngày sinh nhật của mình. Nếu bạn ẩn ngày sinh nhật, chắc chắn bạn bè và những người xung quanh sẽ không biết và ngược lại.

Muốn chỉnh sửa tiểu sử trên Facebook và giới thiệu bản thân qua một dòng, đừng bỏ lỡ bài viết về Tiểu sử Facebook trên trang Mytour.

Nếu bạn tắt thông báo sinh nhật trên Facebook, có thể bạn bè sẽ quên ngày sinh của bạn, khiến cho những lời chúc sinh nhật trở nên hiếm hoi. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định tắt thông báo để đảm bảo nhận được nhiều lời chúc sinh nhật từ bạn bè.

Nếu bạn sử dụng Zalo, bạn cũng có thể bật hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Zalo một cách dễ dàng. Hãy thực hiện qua một vài bước đơn giản để điều chỉnh cài đặt. Chúc các bạn thành công!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 7, 2024 7:31 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách bật tắt hạn chế tin nhắn trên messenger dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger giúp bạn ẩn cuộc trò chuyện với…

9 phút ago

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

25 phút ago

Hướng dẫn cách bật tính năng hẹn hò trên Facebook đơn giản

Với tính năng hẹn hò trên Facebook, người dùng có thể tìm thấy nửa kia…

40 phút ago

Cách xoá dữ liệu hệ thống trên iphone có thể bạn chưa biết

iPhone là một trong những thiết bị di động phổ biến được sử dụng hàng…

55 phút ago

Cách chia sẻ vị trí của bạn với người khác trên iPhone

Lê Hoàn/Người Việt GARDEN GROVE, California (NV) - Nếu bạn cần tìm vị trí của…

1 giờ ago

✴️ Dầu hào là gì? Công dụng của dầu hào?

1. Dầu hào là gì? Dầu hào ra đời từ năm 1888 bởi Lee Kam…

1 giờ ago