Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách cài đặt thông báo messenger

Hôm nay, team Thủ thuật của FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn cách để cài đặt Messenger hiển thị thông báo và nội dung tin nhắn trên màn hình khóa điện thoại. Cùng theo dõi nhé.

1. Hướng dẫn cách xem trước tin nhắn Messenger trên màn hình khóa

Đối với điện thoại Android

Bước 1: Để hiển thị được xem trước tin nhắn trên màn hình khóa, bạn hãy truy cập vào Cài đặt > Chọn vào mục Màn hình khóa > Chọn vào mục Thông báo.

Bước 2: Tại mục Kiểu dạng xem, mặc định hệ thống sẽ để ở dạng Chỉ biểu tượng. Để hiển thị được nội dung của tin nhắn, bạn hãy chọn vào Chi tiết.

Đối với iPhone

Bạn truy cập vào Cài đặt trên iPhone > Chọn vào mục Thông báo > Tìm đến ứng dụng Messenger > Tại mục Giao diện màn hình khóa, bạn chọn vào mục Hiển thị bản xem trước > Chọn vào Luôn luôn (Mặc định) để cài đặt thông báo màn hình khóa.

Lưu ý: Việc hiển thị toàn bộ nội dung của tin nhắn có thể làm mất tính bảo mật tin nhắn của bạn, do đó hãy cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện việc cài đặt này.

2. Hướng dẫn cách hiển thị tin nhắn, xem trước thông báo từ Messenger

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Messenger > Chọn vào hình đại diện của bạn ở góc trái màn hình > Chọn vào mục Thông báo & âm thanh.

Bước 2: Tại đây, bạn hãy kích hoạt mục Xem trước thông báo. Vậy là xong.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết được cách để cài đặt Messenger hiển thị thông báo và nội dung tin nhắn trên màn hình khóa điện thoại. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của FPT Shop nhé!

Xem thêm:

  • Hướng dẫn kích hoạt tính năng bảo mật Face ID và Touch ID trên Facebook Messenger
  • Messenger liên tục bị lỗi thông báo – Dưới đây là cách khắc phục dành cho bạn

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Tổng hợp 3+ cách chụp màn hình laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Cách chụp màn hình laptop HP là một thông tin vô cùng hữu ích đối…

4 phút ago

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

19 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

34 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

49 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

1 giờ ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

1 giờ ago