Categories: Công Nghệ

Cách đặt mật khẩu Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Hướng dẫn cách đặt mật khẩu Messenger trên điện thoại

Đối với người dùng iPhone

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên iPhone > Chọn vào hình đại diện của bạn ở bên góc trái màn hình.

Bước 2: Bạn chọn vào mục Quyền riêng tư > Chọn vào Khóa ứng dụng.

Bước 3: Bạn hãy kích hoạt mục Yêu cầu Touch ID > Xác nhận vân tay của bạn đang có trên máy. Vậy là xong.

Lưu ý: Bài viết này sử dụng iPhone 8 Plus để lấy ví dụ minh họa, nên các sản phẩm có Face ID (từ iPhone X trở lên) được thay thế thành Yêu cầu Face ID.

Bước 4: Tại mục Yêu cầu Touch ID, bạn hãy chọn vào mục Sau khi tôi rời khỏi Messenger để thực hiện khóa Messenger ngay tức nhé. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.

Đối với người dùng Android

Bước 1: Khác với iPhone, để thực hiện đặt mật khẩu Messenger bạn phải sử dụng một ứng dụng bên thứ ba. Bạn hãy tải về ứng dụng AppLock theo đường dẫn mình để phía bên dưới

  • Download AppLock: Tại đây

Bước 2: Lần đầu truy cập vào ứng dụng AppLock, bạn sẽ được yêu cầu cài đặt mật khẩu lần đầu cho ứng dụng. Sau khi đặt xong mã khóa, bạn hãy chọn vào Đồng ý và bắt đầu.

Bước 3: Bạn tìm đến ứng dụng Messenger nhấn vào biểu tượng ổ khóa > Chọn vào mục Cho phép để cấp các quyền cho ứng ứng dụng.

Bước 4: Ngoài ra, ứng dụng còn cho bạn thêm các tùy chỉnh khác như Thiết lập Mở khóa, Thiết lập bảo mật, Khóa vân tay hay Chụp ảnh kẻ trộm. Thật tiện lợi phải không nào.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết được cách đặt mật khẩu Messenger trên iPhone cũng như trên điện thoại Android để bảo vệ được những tin nhắn quan trọng có trong Messenger. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của FPT Shop nhé!

Xem thêm: Mách bạn cách khắc phục lỗi không xem được tệp đính kèm trên Messenger

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách bật chức năng hiển thị số điện thoại trên Zalo

Bước thực hiện:- Tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại- Mở ứng…

33 giây ago

4 cách pha mắm tôm ngon thơm phức SỦI BỌT CHUẨN VỊ Hà Nội

Mắm tôm được xem là loại mắm chấm độc nhất với mùi vị và hương…

16 phút ago

Các cách tắt nguồn, khởi động lại điện thoại Samsung cực nhanh

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung sẽ có những lúc bạn muốn tắt…

31 phút ago

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

45 phút ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

1 giờ ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

1 giờ ago