Categories: Công Nghệ

Xem ngay cách cập nhật phiên bản Samsung Android 13 One UI 5.0 mới

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách cập nhật android 13 samsung

Tại Việt Nam, các mẫu điện thoại Samsung vừa nhận được bản cập nhật phần mềm mới lên Android 13 và giao diện người dùng One UI 5.0. Đây là bản cập nhật nhận được sự quan tâm và mong chờ nhiều nhất của người dùng trong thời gian qua.

Để giúp bạn dễ dàng nâng cấp phần mềm cho điện thoại của mình, dưới dây Bạch Long Mobile sẽ chia sẻ ngay cho cách cập nhật Android 13 Samsung nha.

Cập nhật Android 13 cho Smartphone Samsung

Bước 1: Thông thường với các dòng điện thoại Samsung khi có bản cập nhật One UI 5.0 mới thì tự động được gửi về thiết bị trong phần cập nhật phần mềm.

Để có thể cập nhật Android 13 One UI 5.0 trên điện thoại Samsung. Bạn vào phần Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Tại đây, bạn kiểm tra xem có phiên bản phần mềm mới chưa.

Bước 2: Nếu đã có bản cập nhật mới thì bạn có ấn vào Tải về để máy tải về bản cập nhật phần mềm mới. Sau khi hoàn tất tải về bạn ấn vào Cài đặt ngay để điện thoại Samsung của bạn cập nhật bản Android 13 giao diện One UI 5.0 mới nhé.

Android 13 One UI 5.0 có điểm gì mới

  • Nâng cấp giao diện Material You

Từ phiên bản Android 12 – One UI 4.0 thiết kế giao diện Material You đã được đem vào sử dụng. Trên phiên bản mới Samsung đã cải tiến hơn giúp nó tương thích với các ứng dụng, cài đặt. Ngoài ra, còn sẽ có thêm nhiều màu sắc hơn thú vị cho bạn lựa chọn.

  • Khả năng chồng Widget lên

Nếu như trước đây bạn chỉ có thể đặt một một Widget tại một điểm. Thì với Android 13 – One UI 5.0 thì bạn có thể xếp chồng các Widget lên nhau sử dụng tiện lợi hơn.

  • Màn hình khóa mới

Giờ đây, bạn đã có thể tùy chỉnh màu, phông chữ, kiểu của đồng hồ trên màn hình khóa theo sở thích và cá tính của mình cho chiếc điện thoại của bạn.

  • Cử chỉ vuốt

Tính năng Phòng thí nghiệm trên One UI 5.0 đã được Samsung thêm vào phiên bản mới. Người dùng sử dụng một số cử chỉ mới như vuốt để mở ứng dụng dưới dạng cửa sổ hay chia 2 màn hình.

  • Cải tiến giao diện trung tâm điều khiển

Các thông báo của các ứng dụng ở trung tâm điều khiển được thiết kế lại trực quan hơn, dễ sử dụng giúp bạn thao tác chính xác hơn.

Bạch Long Mobile là Hệ thống Ủy quyền Chính hãng Samsung tại Việt Nam

Hiện tại, tất cả các thiết bị thuộc Samsung từ S series | Z series | Watch | Tablet | Phụ kiện tại hệ thống Bạch Long Mobile đều đạt chuẩn Samsung Premium Store (SPS)

Bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về các chương trình của Samsung chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1900 63 64 69 để được giải đáp.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 2:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính Win, Mac dễ nhất

Bạn muốn tìm cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10, Win 7 hay…

14 phút ago

Cách xem số điện thoại của mình? Đơn giản trong 3 bước

Khi sử dụng sim số và nhớ số điện thoại của mình đôi khi rất…

28 phút ago

Hướng dẫn 2 cách chặn quảng cáo trên điện thoại Samsung hiệu quả

Cách chặn quảng cáo trên điện thoại Samsung là một trong những thao tác được…

43 phút ago

Tổng hợp cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng chuẩn nhất

Bạn đã biết cách kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng chuẩn nhất chưa? Nếu…

58 phút ago

Cách chuyển chữ hoa thành chữ thường trong Excel và ngược lại

Bạn đang muốn tìm chuyển chữ hoa thành chữ thường trong Excel hoặc chuyển ngược…

1 giờ ago

4 bước đơn giản để che giấu số điện thoại và thông tin cá nhân trên Facebook

Đang tìm cách giữ thông tin riêng tư trên Facebook? Dưới đây là hướng dẫn…

1 giờ ago