Categories: Công Nghệ

Xuất hiện thông báo về bản cập nhật phần mềm cho điều khiển từ xa.

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách cập nhật phần mềm android

QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

Ngay cả khi bạn chọn Close (Đóng) để đóng thông báo cập nhật, thông báo này sẽ xuất hiện lại khi bạn khởi động lại Tivi. Để cải thiện độ ổn định của điều khiển từ xa, bạn nên cập nhật phần mềm điều khiển từ xa.

Lưu ý đối với các mẫu Android TV™ 2020 (ngoại trừ các dòng X90H và KM-X9000H) và các mẫu Android TV 2019: Sau khi cập nhật phần mềm Tivi lên phiên bản 6.4960, thông báo cập nhật phần mềm điều khiển từ xa của Tivi có thể xuất hiện.

  • H1: Màn hình xuất hiện thông báo Software update for the remote control is available (Đã có bản cập nhật phần mềm cho điều khiển từ xa).
  • H2: Cập nhật phần mềm điều khiển từ xa của Tivi không thành công.
  • H3: Tôi đã đóng thông báo Software update for the remote control is available (Đã có bản cập nhật phần mềm cho điều khiển từ xa). Bây giờ làm cách nào để cập nhật phần mềm điều khiển từ xa?

H1: Màn hình xuất hiện thông báo Software update for the remote control is available (Đã có bản cập nhật phần mềm cho điều khiển từ xa). Không có gì xảy ra sau khi cập nhật phần mềm điều khiển từ xa.

Đ1: Bản cập nhật này bao gồm một cải tiến về độ ổn định của điều khiển từ xa Tivi. Phần mềm điều khiển từ xa ban đầu của Tivi không cho phép hiển thị thông báo pin yếu. Sau khi cập nhật phần mềm, bạn sẽ thấy thông báo xuất hiện khi pin yếu.

  • Nếu bạn muốn cập nhật phần mềm điều khiển từ xa: Nhấn Update now (Cập nhật ngay). Trong khi cập nhật, hãy để điều khiển từ xa của Tivi gần Tivi và không tháo pin. Quá trình cập nhật phần mềm sẽ mất vài phút.
  • Nếu bạn không muốn cập nhật phần mềm điều khiển từ xa ngay bây giờ: Nhấn Close (Đóng). Bạn có thể cập nhật phần mềm vào lúc khác bằng cách làm theo Đ3.

H2: Cập nhật phần mềm điều khiển từ xa của Tivi không thành công.

Đ2: Nhấn Try again (Thử lại) và trong khi cập nhật, hãy đảm bảo giữ điều khiển từ xa của Tivi gần Tivi và không tháo pin.

  • Nếu vẫn không cập nhật thành công: Hãy thay pin mới cho điều khiển từ xa của Tivi và thử cập nhật lại.
  • Nếu cập nhật không thành công ngay cả khi đã thay pin: Hãy nhấn và giữ nút NGUỒN trên điều khiển từ xa trong khoảng 5 giây để khởi động lại Tivi, sau đó thử cập nhật lại.

H3: Tôi đã đóng thông báo Software update for the remote control is available (Đã có bản cập nhật phần mềm cho điều khiển từ xa). Bây giờ làm cách nào để cập nhật phần mềm điều khiển từ xa?

Đ3: Làm theo các bước dưới đây để cập nhật phần mềm điều khiển từ xa của Tivi:

  1. Mở màn hình Settings (Cài đặt). Cách truy cập Settings (Cài đặt)
  2. Chọn Remotes & Accessories (Điều khiển từ xa & Phụ kiện) — Remote control (Điều khiển từ xa) — Software update (Cập nhật phần mềm) — Update (Cập nhật).

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng bảy 26, 2024 4:19 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Scoby là gì? “Bí mật” của thức uống lên men Kombucha bổ dưỡng

Trà Kombucha - một thức uống lên men được nhiều bạn yêu thích vào mùa…

14 phút ago

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

29 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

43 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

56 phút ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

1 giờ ago

Chia sẻ cách bật và tắt phím Home ảo trên iPhone/iPad đơn giản

Phím home ảo (Assistive Touch) là tính năng độc quyền của iPhone giúp người dùng…

1 giờ ago