Categories: Công Nghệ

Cách chặn quảng cáo trên Facebook cực đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Facebook – một trong những mạng xã hội hàng đầu thế giới hiện nay, là nơi kết nối tất cả mọi người lvới nhau trên toàn thế giới. Tương tự như mạng Internet, Facebook tạo ra thế giới phẳng – nơi không còn khoảng cách địa lý cho phép tất cả người dùng đăng tải và chia sẻ trạng thái, thông tin cá nhân và tương tác với người khác.

Tuy nhiên bạn không muốn quảng cáo xuất hiện khắp nơi, vậy làm cách nào để xoá nó đi? Hãy thực hiện theo hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên Facebook sau đây các bạn sẽ thấy được những thay đổi đáng ngạc nhiên.

Tắt gợi ý quảng cáo Facebook dựa trên sở thích

Đầu tiên, đăng nhập tài khoản Facebook trên trình web bất kỳ, sau đó vào cài đặt và chọn mục quảng cáo. Tiếp đến bạn chọn mục “quảng cáo dựa trên việc sử dụng trang web và ứng dụng của tôi”, bấm vào chỉnh sửa và ngay dòng “hiển thị quảng cáo trực tuyến dựa trên sở thích”, sau đó chọn tắt.

Cuối cùng bạn vào mục “quảng cáo dựa trên sở thích của tôi” rồi truy cập tùy chọn quảng cáo.

Tại đây, bạn bấm vào dấu X để xóa những nội dung quảng cáo mà bạn muốn loại bỏ.

Với mẹo nhỏ này, bạn có thể ngăn Facebook thu thập thông tin trong suốt quá trình lướt mạng của mình. Trong một số trường hợp, thao tác trên có thể không ngăn hoàn toàn việc Facebook thu thập thông tin của bạn, nhưng đây là cách giúp cho bạn hạn chế tối đa những quảng cáo vô ích xuất hiện trên trang cá nhân của mình.

Chặn quảng cáo trên Facebook bằng Adblock

Adblock là công cụ hàng đầu để chặn quảng cáo, không chỉ ở mọi nền tảng mà cả trên Facebook. Ở các trình duyệt như Cốc Cốc, Chrome, Edge, bạn chỉ cần đi tới kho Tiện ích mở rộng và tìm tới công cụ Adblock hoặc Adblock Plus, tải về và cài đặt vào trình duyệt là xong. Từ đây, mọi quảng cáo ở bất kì định dạng gì sẽ bị chặn hoàn toàn, từ video, ảnh, pop-up,…

Adblock giúp chặn được 2 quảng cáo từ Facebook, nếu bạn lướt nhiều nội dung chắc chắn số quảng cáo bị chặn còn nhiều hơn nữa.

Trên đây là hai cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản nhất ai cũng có thể thực hiện được. Hãy tham khảo và thực hiện theo.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 5, 2024 8:08 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn chi tiết cách đặt mật khẩu máy tính dell, giúp tăng bảo mật cho Laptop

Việc cài đặt mật khẩu máy tính dell là cách đơn giản để đảm bảo…

1 phút ago

Cách bật chức năng hiển thị số điện thoại trên Zalo

Bước thực hiện:- Tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại- Mở ứng…

17 phút ago

4 cách pha mắm tôm ngon thơm phức SỦI BỌT CHUẨN VỊ Hà Nội

Mắm tôm được xem là loại mắm chấm độc nhất với mùi vị và hương…

32 phút ago

Các cách tắt nguồn, khởi động lại điện thoại Samsung cực nhanh

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung sẽ có những lúc bạn muốn tắt…

47 phút ago

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

1 giờ ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

1 giờ ago