Categories: Công Nghệ

Có thể chặn không cho người khác thu hồi tin nhắn không?

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Nhắn tin với bạn bè hay người yêu bạn rất ghét việc ai đó thu hồi tin nhắn bởi bạn chưa kịp đọc hoặc đã đọc nhưng chưa kịp nhớ. Mà họ đã thu hồi khiến bạn không thể biết cuộc trò chuyện nội dung như thế nào. Vậy thì hãy xem ngay cách không cho người khác thu hồi tin nhắn trên Messenger ngay sau đây. Để có thể nhắn tin mà không bị ai đó thu hồi tin nhắn nữa cùng xem nhé!

1. Tính năng thu hồi tin nhắn trên Messenger

Tính năng thu hồi tin nhắn trên Messenger được triển khai giúp cho người dùng có thể kịp xoá đi tin nhắn mình đã lỡ gửi mà người khác chưa kịp đọc. Đây là một tính năng hữu ích với nhiều người nhưng không phải ai cũng thích. Vì vậy mà rất nhiều người muốn chặn thu hồi tin nhắn trên Messenger để không ai có thể thu hồi khi nói chuyện với họ.

Thực tế thì hiện nay KHÔNG CÓ cách nào chặn thu hồi tin nhắn Messenger được cả. Bởi Facebook Messenger không cho phép chặn thu hồi. Đây là tính năng mở mặc định trên mọi tài khoản và không có chức năng chặn tính năng này.

Xem thêm: Thu hồi tin nhắn instagram người khác có biết không? của ACC

Nếu không thể chặn bạn có thể chọn cách xem lại tin nhắn đã thu hồi mỗi khi ai đó thu hồi tin nhắn gửi đến bạn nhé!

2. Cách xem tin nhắn đã thu hồi Messenger cực dễ

Có 2 cách để bạn xem tin nhắn thu hồi Messenger cực kỳ đơn giản nên hãy thực hiện ngay nhé!

Cách 1: Dùng Unseen Messenger /Recover & View Deleted Messages

  1. Bạn tải ứng dụng Unseen Messenger /Recover & View Deleted Messages về điện thoại của mình và cài đặt.
  2. Chọn Continue => Chọn Enable Permission.
  3. Chọn Messenger => Chọn Continue.
  4. Mở ứng dụng Messenger lên chat. Khi có ai đó thu hồi tin nhắn, bạn mở Unseen Messenger sẽ đọc được ngay tin nhắn họ đã thu hồi.

Tìm hiểu: Cách kiểm tra người khác chặn mình trên Messenger.

Cách 2: Xem trong cài đặt điện thoại

Có thể bạn không biết hiện nay một số dòng máy điện thoại có chức năng xem lại tin nhắn Messenger thu hồi tự động. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng là có thể xem được ngay.

Dưới đây là cách thực hiện như sau:

  1. Vào Cài đặt điện thoại => Chọn Thông báo và thanh trạng thái ⇒ Chọn Cài đặt khác (hoặc cài đặt nâng cao).
  2. Chọn Lịch sử thông báo( hoặc nhật ký thông báo) => Chọn Bật Lịch sử thông báo => Chọn Messenger => Chọn dấu mũi tên đi xuống tin nhắn đã bị thu hồi sẽ hiển thị.

Như vậy, bạn đã có thể biết không có cách nào không cho người khác thu hồi tin nhắn Messenger rồi nhé. Bạn có thể chọn cách xem lại tin nhắn đã thu hồi nếu muốn biết nội dung.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Tám 27, 2024 11:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Màu gì pha ra màu hồng? Hướng dẫn thực hành pha màu hồng lên màu chuẩn đẹp nhất

Màu hồng - biểu tượng của sự dịu dàng, nữ tính và lãng mạn, luôn…

9 phút ago

Hướng dẫn cách tìm bạn quanh đây trên Zalo

Zalo là một nền tảng cung cấp giải pháp liên lạc được sử dụng phổ…

24 phút ago

Hướng dẫn nạp thẻ Garena Liên Quân chi tiết nhất

Với Liên Quân mobile, nạp thẻ Garena Liên Quân là một phần của game thủ.…

37 phút ago

6 Cách ứng tiền Viettel từ 5k, 10k, 20k, 50k, 100k lần 1,2,3

Trong quá trình sử dụng điện thoại thì việc điện thoại hết tiền, cần sử…

53 phút ago

Phân biệt các mạo từ A, An, The trong tiếng Anh không bao giờ nhầm lẫn

Các mạo từ A An The thường xuất hiện trong câu với nhiệm vụ chính…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin gói cước data Viettel đang sử dụng

Dưới đây là thông tin hướng dẫn những cách kiểm tra gói cước data Viettel…

1 giờ ago