Categories: Công Nghệ

Nếu chặn tin nhắn zalo người bị chặn có biết không ?

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Trong quá trình sử dụng zalo, có thể xảy ra những tình huống khi bạn cần chặn một người nào đó. Tuy nhiên, nhiều người dùng thắc mắc rằng nếu chặn tin nhắn Zalo, người bị chặn có biết không? Đây cũng là chủ đề được sự quan tâm lớn của nhiều người dùng Zalo. Trong bài viết này, dienthoaigiakho.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc: chặn tin nhắn zalo người bị chặn có biết không. Mời bạn tham khảo!

Chặn tin nhắn zalo người bị chặn có biết không ?

Chặn tin nhắn zalo người bị chặn có phát hiện không là vấn đề không chỉ của riêng ai. Và câu trả lời là không nhé. Khi bạn chặn tin nhắn trên Zalo, người bị chặn không nhận được thông báo về việc bị chặn hoặc biết được bạn đã chặn tin nhắn của họ.

Xem thêm: Mua trả góp iphone 15

Tuy nhiên, họ có thể phát hiện ra việc bị chặn thông qua một số dấu hiệu như:

  • Không thể gửi tin nhắn hoặc không nhận được phản hồi từ bạn.
  • Không thể xem trạng thái hoặc hình ảnh của bạn.
  • Không thể truy cập vào trang cá nhân của bạn hoặc xem thông tin cá nhân của bạn.
  • Không nhìn thấy bạn trực tuyến trên Zalo.

Nếu bạn chỉ chặn tin nhắn của một người mà không chặn toàn bộ tài khoản của họ. Thì họ vẫn có thể thấy bạn trực tuyến trên Zalo và xem được trạng thái của bạn.

Vì vậy, khi chặn tin nhắn trên Zalo, người bị chặn không thể biết được việc họ đã bị chặn. Nhưng nếu bạn không muốn người đó tiếp tục gửi tin nhắn cho bạn, bạn có thể cân nhắc chặn hoàn toàn tài khoản của họ trên Zalo.

Top cách chặn Zalo mà người khác không biết

Có nhiều lý do mà một người có thể muốn chặn một người dùng trên ứng dụng Zalo. chặn một người dùng trên Zalo là một cách để bảo vệ quyền riêng tư của bạn và giữ cho thông tin và dữ liệu của mình an toàn. Nếu bạn cảm thấy một người dùng trên Zalo đang gây phiền toái hoặc không mong muốn, chặn họ có thể là một giải pháp tốt để giải quyết vấn đề.

Xem thêm: giá iphone 15 pro max tại Việt Nam

Dưới đây là một số cách chặn zalo mà người khác không biết bạn có thể áp dụng:

Chặn zalo sẽ không xem được thông tin cá nhân

Bạn có thể chặn người khác xem thông tin cá nhân của mình trên Zalo bằng cách thực hiện các bước sau:

  • Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị thông minh của bạn.
  • Nhấn vào biểu tượng hình tròn ở góc trên bên phải màn hình để truy cập vào trang cá nhân của mình.
  • Nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc phải màn hình để truy cập vào cài đặt tài khoản.
  • Trong mục “Cài đặt riêng tư”, bạn có thể chọn các tùy chọn để chặn người khác xem thông tin cá nhân của mình, bao gồm tên, số điện thoại, ảnh đại diện và trạng thái.
  • Sau khi thực hiện các thay đổi, nhấn nút “Lưu” để lưu lại cài đặt của bạn.

Chặn xem khoảnh khắc, xem nhất ký zalo

Đây là cách giúp bạn bảo mật thông tin và giữ quyền riêng tư cá nhân của mình, để mọi người không ” soi mói” hay “xỉa xói” nhật ký hay khoảnh khắc trên zalo. Hãy thực hiện theo các cách khóa như sau:

  • Vào ứng dụng zalo, sau đó vào trang cá nhân và chọn hình cài đặt bánh răng bên phải.
  • Sau đó chọn Nhật Ký và đi tiếp tới phần Quyền Riêng Tư.
  • Tại đây chọn Chặn xem nhật ký hoặc Chặn xem khoảnh khắc.
  • Sau khi chọn vào đó, màn hình sẽ xuất hiện tiếp dấu + bên phải, bạn vào đó chọn người cần chặn.

Ngoài ra, tại mục Quyền Riêng Tư bạn còn có thể chọn Ẩn khỏi nhật ký. Cách này giúp người kia bị ẩn khỏi dòng nhật ký zalo của bạn.

Chặn tin nhắn bạn bè trong danh bạ zalo

Để chặn tin nhắn từ một người cụ thể trong Zalo, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Hãy vào ứng dụng Zalo, tìm kiếm tên của người mà bạn muốn chặn tin nhắn từ họ.
  • Chọn tên của người đó để mở cuộc trò chuyện.
  • Nhấn vào biểu tượng “…” ở góc phải màn hình.
  • Chọn “Chặn” trong danh sách các tùy chọn.
  • Xác nhận việc chặn bằng cách chọn “Chặn”.

Sau khi bạn đã chặn một người dùng trên Zalo, họ sẽ không nhận được thông báo về việc bị chặn và không thể gửi tin nhắn cho bạn trên Zalo nữa.

Cách khôi phục, lấy lại tài khoản zalo không tồn tại

Chặn tin nhắn, gọi zalo từ người lạ

Chặn tin nhắn Zalo từ người lạ giúp bạn tránh khỏi những tin nhắn không mong muốn hoặc gây phiền toái từ những người không quen biết. Bằng cách chặn tin nhắn từ người lạ, bạn sẽ không nhận được thông báo về tin nhắn đó và họ sẽ không thể gửi tin nhắn cho bạn trên Zalo nữa.

Điều này giúp cho trải nghiệm sử dụng Zalo của bạn trở nên thoải mái hơn và giảm thiểu các rủi ro an ninh mạng. Với cách chặn dưới đây người bị chặn sẽ không phát hiện mình bị chặn:

  • Tiếp tục vào phần cài đặt có hình bánh răng sau đó chọn Quyền riêng tư
  • Tại đây bạn hãy chọn ” cho phép nhắn tin” và nó sẽ hiển thị 2 lựa chọn.
  • Nếu không muốn người lạ nhắn tin thì bạn chọn ” Bạn bè”
  • Sau đó quay ra lại chọn ” cho phép gọi điện” bạn chọn tiếp “bạn bè” hoặc ” bạn bè và người lạ từng liên hệ”.

Như vậy là đã có thể chặn tin nhắn, gọi zalo từ người lạ. Ngược lại nếu bạn muốn mở lại tin nhắn, cuộc gọi người lạ thì vào lại như hướng dẫn trên sau đó chọn “công khai”.

Một số thắc mắc về vấn đề chặn tin nhắn zalo

Bên cạnh vấn đề chặn tin nhắn zalo người bị chặn có biết không đang được nhiều người quan tâm. Thì dưới đây cũng là một số thắc mắc mà nhiều người tò mò.

Xem thêm: giá iphone 15 pro max 256gb

Khi chặn tin nhắn zalo có hiện thông báo không?

Khi zalo bị chặn tin nhắn bạn sẽ không nhận được thông báo nào từ đối phương. Tin nhắn của bạn sẽ không được gửi tới người đó và bạn sẽ không thể xem trạng thái “Đã gửi” hoặc “Đã nhận” trên đó.

Người đó cũng sẽ không biết rằng bạn đã chặn tin nhắn của họ trên Zalo. Vì đó là một hoạt động cá nhân và không có thông báo nào được hiển thị cho cả hai bên.

Xem thêm=> Cách đọc tin nhắn zalo mà không bị phát hiện đã xem

Zalo bị chặn có gửi được tin nhắn không?

Nếu bạn bị chặn trên Zalo, bạn không thể gửi tin nhắn trực tiếp cho người đó. Bạn vẫn có thể gửi tin nhắn thông qua nhóm chat chung nếu cả hai là thành viên của một nhóm. Nếu bạn không muốn nhận tin nhắn từ người đó, bạn có thể chặn họ. Tuy nhiên, hãy cân nhắc trước khi chặn để tránh mất mát mối quan hệ.

Có thể xem lại các tin nhắn mà tôi đã chặn không?

Khi bạn chặn một người dùng trên Zalo, tất cả các tin nhắn của họ sẽ bị ẩn và bạn sẽ không thể xem lại các tin nhắn đó trên Zalo. Khi bạn đã chặn một người dùng, họ sẽ không thể gửi tin nhắn, gọi hoặc nhắn tin thoại đến bạn nữa.

Nếu bạn muốn xem lại các tin nhắn từ người dùng đó, bạn cần phải hủy chặn và kết nối với họ trên Zalo. Tuy nhiên, khi bạn hủy chặn, bạn sẽ không thể xem lại các tin nhắn đã bị ẩn khi bạn chặn người dùng đó.

Chặn tin nhắn Zalo có gọi được không?

Nếu bạn là người chặn thì bạn có thể thực hiện cuộc gọi video với người kia. Nhưng ngược lại người bị chặn thì không thể gọi bạn được. Khi gọi màn hình sẽ xuất hiện xin lỗi. Hiện tại tôi không muốn nhận cuộc gọi. Và bên điện thoại của bạn cũng không có bất kỳ thông báo nào về cuộc gọi.

Với bài viết trên hi vọng giúp bạn có được câu trả lời: chặn tin nhắn zalo người bị chặn có biết không? Đồng thời, giải đáp một số thắc mắc về vấn đề chặn tin nhắn zalo. Hãy sử dụng zalo một cách thông mình để đảm bảo quyền riêng tư được bảo mật và tránh bị gây phiền hà từ người khác. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết! Và đừng quên truy cập trang tin công nghệ để đón chờ những tin tức mới nhất nhé!!!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

5 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

19 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

34 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

48 phút ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago

Phân Biệt Hắc Xì Dầu (Dark Soy Sauce) và Nước Tương (Light Soy Sauce)

Yumeifoods chuyên về gia vị cho ẩm thực Trung Hoa, Hong Kong, Singapore, Malaysia nên…

1 giờ ago