Categories: Công Nghệ

Cách ghép ảnh siêu đẹp để đăng Story Facebook

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách chèn ảnh vào story facebook

Mới đây, Facebook đã tung ra bản cập nhật bao gồm tính năng mới, cho phép người dùng ghép nhiều ảnh thành một ảnh duy nhất bằng cách sử dụng các mẫu có sẵn khác nhau để đăng Story. Hãy cùng Điện thoại 24hStore tìm hiểu thông tin kỹ hơn nhé!

Cách ghép nhiều ảnh khi đăng Story trên Facebook

Bước 1: Vì đây là tính năng mới nên để có thể thực hiện được thao tác này bạn cần cập nhật phiên bản Facebook của mình lên phiên bản mới nhất.

Bước 2: Sau khi cập nhật ứng dụng xong, bạn có thể mở ứng dụng lên và sử dụng bình thường. Để đăng tin các bạn chọn biểu tượng Create Your Story như hình bên dưới. Sau đó bấm vào “Select Multiple Files” để có thể chọn nhiều ảnh cùng lúc.

Bước 3: Chọn tất cả các ảnh muốn ghép thành một ảnh để đăng lên story của mình, sau đó chọn nhóm ảnh bên dưới. Bạn sẽ bước vào một giao diện mới như hình bên dưới và tùy vào số lượng ảnh mà bạn đã chọn mà ứng dụng sẽ sắp xếp theo phong cách khác nhau.

Bước 4: Tiếp theo, bạn có thể nhấp vào hình ảnh trong story để thay đổi hình dạng của nó. Chọn một biểu tượng phông nền như hình bên dưới để có thể xem thêm phông nền cho bài đăng của bạn. Khi bạn đã chọn phông nền và hình dạng của bức ảnh trong bài đăng story của mình, chỉ cần nhấp vào chia sẻ.

Để trải nghiệm vô số tính năng tuyệt vời trên Facebook với tốc độ mượt mà, bạn có thể cân nhắc đến việc sắm ngay một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi trực tiếp tại 24hStore. Khi mua hàng ở đây, bạn sẽ được tặng kèm ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, bộ phận tư vấn cũng sẵn sàng trao đổi mọi thông tin thật tận tình nếu bạn liên hệ trước qua hotline 19000351.

Cách mở bình luận story trên Facebook cực kỳ đơn giản

Xem thêm bài viết: Cách chỉnh ảnh bằng Xingtu cực đơn giản ĐẸP LUNG LINH

Ứng dụng hay: Tải app chỉnh ghép ảnh Trung Quốc thần thánh ĐƠN GIẢN nhất

Kiến thức hay: Cách đăng story dài trên FaceBook với 3 bước đơn giản

5 Cách lọc bạn bè trên Facebook NHANH và HIỆU QUẢ

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 16, 2024 7:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn vệ sinh lót chuột

Lót chuột sau một thời gian sử dụng sẽ tích các bụi bẩn như da…

5 phút ago

Thông tin báo chí

Cụ thể, từ ngày 22/10/2021, để lấy lại mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID…

19 phút ago

Bí quyết xào thịt bò mềm ngon

1. Chọn thịt bò tươi ngon Đây là yếu tố tiên quyết giúp món ăn…

35 phút ago

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

50 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

1 giờ ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

1 giờ ago