Categories: Công Nghệ

Cách reup story trên Instagram của người khác về tài khoản của mình

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách chia sẻ tin của người khác trên instagram

Reup story là gì và cách reup Story trên Instagram mà không cần mở tạo mới là thắc mắc của nhiều người dùng IG trong thời gian qua. Vậy cách tạo reup Story trên Instagram của người khác về tài khoản của mình đơn giản, chuẩn xác nhất là gì? Cùng theo dõi bài viết và lưu lại những mẹo hay sau để dùng mạng xã hội hiệu quả hơn nhé!

Reup story trên Instagram là gì?

Reup Story trên Instagram là tính năng chia sẻ, đăng lại tại Story của tài khoản khác lên Instagram của mình. Lợi ích của tính năng này có thể được kể đến như:

  • Dễ dàng chia sẻ lại Story của bạn bè, người thân. Không cần phải mất thời gian để tạo lại 1 chiếc tin mới.
  • Giúp người dùng Instagram có thể nhanh chóng kết nối với nhau. Bạn còn có thể tìm đến các tài khoản chính đã được reup Story.

Có cách reup tin Instagram của người khác không?

Nếu dạo quanh 1 vòng tin tức trên Instagram, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các Story được reup lại. Cách chia sẻ tin này khá đơn giản, tuy nhiên không phải trong trường hợp nào người dùng cũng có thể thực hiện.

Sau đây là những điều kiện để bạn có thể thực hiện thành công cách reup Story của người khác trên Instagram:

  • Bạn được người dùng nhắc đến, gắn thẻ trên Story của họ.
  • Cả 2 tài khoản của bạn và người đăng Story đều ở chế độ công khai.
  • Người đăng Story có cài đặt cho phép người khác chia sẻ, reup lại được tin của họ.

Nếu không thể đáp ứng được các điều kiện trên, bạn sẽ không thể reup được Story trực tiếp. Lúc này, bạn buộc phải dùng các phần mềm của bên thứ 3 hỗ trợ hoặc chụp màn hình để tải xuống và đăng lại thành 1 Story mới.

Cách reup story Instagram đơn giản dễ thực hiện

Như đã đề cập, việc đăng lại Story Instagram người khác đã trở nên rất phổ biến. Mặc dù vậy nhưng nhiều bạn vẫn sẽ gặp phải các vấn đề khi tính năng này không thể hoạt động. Dưới đây là 2 cách chuẩn xác giúp bạn tạo reup Story trên Instagram thành công 100%.

Hướng dẫn đăng lại story Instagram khi được người khác gắn thẻ

Thông thường khi bạn bè, người thân gắn thẻ bạn vào 1 Story bất kỳ thì Instagram sẽ hiện thông báo ngay lập tức. Để reup Story Instagram khi được tag tên bạn cần làm theo cách sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào ứng dụng Instagram.

Bước 2: Chọn vào mục Tin nhắn của ứng dụng ở góc phải màn hình. Lúc này bạn sẽ thấy được thông báo bạn bè đã nhắc mình trong tin của họ.

Bước 3: Hãy nhấn vào và xem Story mà mình được gắn thẻ. Màn hình đang hiển thị Story mà bạn đang mở. Bạn cần chọn vào mục Thêm vào tin của bạn ngay phía cuối màn hình.

Bước 4: Lúc này bạn có thể thêm chữ hoặc hình ảnh động vui nhộn, âm nhạc tùy thích. Cuối cùng chọn vào Tin của bạn để đăng Story này lên như bình thường.

Cách làm này khá đơn giản, nhanh chóng, có thể thực hiện trên cả iPhone lẫn điện thoại Android.

Tổng hợp 99+ tên Instagram hay và độc lạ,… giúp bạn tăng lượt follow. Xem ngay !

Cách reup story trên Instagram lên story Facebook

Để có thể đăng tải lại các Story trên Instagram lên Story Facebook các bạn cần phải bật tính năng cho phép chia sẻ tin trên 2 nền tảng.

Hướng dẫn cách bật tính năng chia sẻ tin trên Instagram lên Facebook:

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Instagram. Sau đó chọn biểu tượng ở góc dưới bên phải màn hình để mở trang cá nhân của bạn.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên phải màn hình. Tiếp theo, chọn vào mục đầu tiên Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 3: Kéo xuống và chọn vào mục Chia sẻ và remix. Tại mục Nơi bạn chia sẻ tin và bài viết ngoài Instagram bật kích hoạt tính năng Chia sẻ tin lên Facebook.

Lưu ý: Sau khi đã kích hoạt tính năng chia sẻ này lên Facebook. Toàn bộ Story mà bạn tạo trên Instagram đều được reup ngay lập tức lên tài khoản Facebook đã liên kết. Nếu bạn muốn vô hiệu hóa tính năng này, hãy thực hiện lại các bước trên và tắt Chia sẻ tin lên Facebook.

Cách mở tính năng reup story trên Instagram

Tài khoản Instagram để chế độ Riêng tư sẽ không thể cho phép người khác reup lại Story của mình. Để khắc phục bạn cần phải chuyển sang chế độ Công khai tại Cài đặt và quyền riêng tư.

Quan trọng hơn nữa, trước khi đăng tải Story đừng quên gắn thẻ bạn bè của mình nhé!

Trọn bộ thủ thuật Instagram hay nhất mọi thời đại. Xem ngay mẹo hay về Instagram.

Cách tạo reup story trên Instagram

Gắn thẻ bạn bè vào tin là một điều kiện bắt buộc để người khác reup được Story của bạn. Để tạo 1 chiếc Story ấn tượng cho người khác đăng lại, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram lên, tại trang chủ tài khoản bạn cần kéo màn hình sang trái. Lúc này, bạn có thể chụp ảnh, quay phim hoặc đăng tải 1 hình ảnh có sẵn để tạo tin mới.

Bước 2: Sau khi chọn ảnh, bạn có thể tùy ý trang trí để Story trở nên hấp dẫn hơn. Chọn vào biểu tượng Nhãn dán rồi nhấn vào mục @NHẮC ĐẾN.

Bước 3: Nhập vào tên người dùng mà bạn muốn gắn thẻ. Bạn có thể kéo điều chỉnh tên người dùng ở một vị trí và kích thước phù hợp tùy thích. Cuối cùng chọn Tin của bạn ở góc trái màn hình để đăng Story.

Lưu ý: Việc gắn thẻ người khác chỉ cho phép khi họ đã follow bạn. Vì vậy, trước khi gắn thẻ hãy kiểm tra 2 tài khoản đã theo dõi nhau hay chưa. Khi đó bạn có thể tag tên và reup tin nhanh gọn hơn.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách reup Story trên Instagram cũng như cách mở reup đơn giản nhất. Hy vọng rằng qua đó bạn có thể đăng lại Story Instagram thành công. Đừng quên chia sẻ bài viết đến bạn bè cũng đang dùng Instagram nếu thấy bổ ích nhé!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng bảy 24, 2024 4:00 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

12 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

26 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

39 phút ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

57 phút ago

Chia sẻ cách bật và tắt phím Home ảo trên iPhone/iPad đơn giản

Phím home ảo (Assistive Touch) là tính năng độc quyền của iPhone giúp người dùng…

1 giờ ago

Cách làm sấu ngâm đường giòn ngon, chuẩn vị, siêu đơn giản

>>> Xem thêm:1. Tổng hợp các món ngon từ quả sấu cực kỳ hấp dẫn,…

1 giờ ago