Categories: Công Nghệ

Di chuyển từ Android sang iPhone hoặc iPad

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Bạn đã sẵn sàng chuyển sang iOS chưa? Tải ứng dụng Chuyển sang iOS để được hỗ trợ chuyển từ thiết bị Android sang iPhone, iPad hoặc iPod touch mới.

Hoàn tất

Đảm bảo rằng tất cả nội dung của bạn đã được chuyển. Nhạc, sách và tệp PDF cần phải chuyển theo cách thủ công.

Bạn cần tải các ứng dụng có trên thiết bị Android? Vào App Store trên thiết bị iOS của bạn để tải chúng về.

Nếu bạn cần trợ giúp về việc chuyển

  • Hãy nhớ để yên cả hai thiết bị cho đến khi quá trình chuyển kết thúc. Ví dụ: trên thiết bị Android, ứng dụng Chuyển sang iOS sẽ luôn hiển thị trên màn hình. Nếu bạn sử dụng một ứng dụng khác hoặc nhận được cuộc gọi trên Android trước khi quá trình chuyển kết thúc, nội dung của bạn sẽ không được chuyển.

  • Trên thiết bị Android, hãy tắt các ứng dụng hoặc cài đặt có thể ảnh hưởng đến kết nối Wi-Fi của bạn, như Trình tối ưu hóa kết nối Sprint hoặc Công tắc mạng thông minh. Sau đó, tìm Wi-Fi trong Cài đặt, chạm và giữ từng mạng đã biết và bỏ qua mạng đó. Sau đó, hãy thử chuyển lại.

  • Khởi động lại cả hai thiết bị của bạn và thử lại.

  • Trên thiết bị Android, hãy tắt kết nối dữ liệu di động. Sau đó, hãy thử chuyển lại.

Nếu bạn cần trợ giúp sau khi chuyển

  • Yêu cầu trợ giúp khi bạn không đăng nhập được vào Tin nhắn hoặc khi Tin nhắn không hoạt động bình thường sau khi bạn chuyển nội dung.

  • Nếu bạn không thấy các ứng dụng từ thiết bị Android trên thiết bị iOS mới, hãy tìm và tải về các ứng dụng đó trong App Store trên thiết bị mới của bạn.

  • Bạn có thể thấy rằng chỉ một số nội dung được chuyển và thiết bị iOS của bạn hết dung lượng hoặc thiết bị iOS của bạn có thể hiển thị đầy mặc dù quá trình chuyển chưa kết thúc. Nếu vậy, hãy xóa thiết bị iOS của bạn Đảm bảo rằng nội dung Android của bạn không vượt quá dung lượng trống trên thiết bị iOS. Kiểm tra dung lượng bộ nhớ trên iPhone hoặc iPad.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 14, 2024 8:16 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Đăng ký gói cước C90 MobiFone nhận 60GB, gọi điện thả ga

Gói cước C90 MobiFone ưu đãi tới 60GB/tháng và miễn phí cuộc gọi 20 phút…

13 phút ago

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc…

27 phút ago

Lãi suất tiền gửi ngân hàng tháng 02/2024? Công thức tính lãi suất tiền gửi

Chào anh, Ban biên tập xin giải đáp như sau: 1. Lãi suất tiền gửi…

43 phút ago

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

58 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

1 giờ ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

1 giờ ago