Categories: Công Nghệ

Cách phản chiếu màn hình iPhone lên PC miễn phí

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách chiếu màn hình iphone lên máy tính bằng dây cáp

Việc phản chiếu màn hình iPhone sang PC sẽ tạo ra tác động lớn khi chơi game, phát trực tiếp hoặc trình chiếu. Bạn sẽ tìm thấy một số phương pháp để phản chiếu iPhone của bạn với máy tính. Ví dụ: để phản chiếu iPhone của bạn với Mac, có thể sử dụng AirPlay. Tuy nhiên, AirPlay có một số hạn chế chẳng hạn như sự phụ thuộc cao vào mạng và hạn chế về thiết bị. Nhưng nếu bạn sở hữu PC chứ không phải Mac, bạn không thể sử dụng AirPlay để phản chiếu iPhone với PC. Trong bài viết này Lucas sẽ hướng dẫn cách phản chiếu màn hình iPhone lên PC miễn phí.

Phản chiếu iPhone sang PC thông qua kết nối USB

Mặc dù không có tính năng iOS tích hợp nào để phản chiếu iPhone với PC. Nhưng bạn có thể thực hiện việc đó bằng cách sử dụng phần mềm của bên thứ ba. Bạn sẽ khám phá trực tuyến nhiều công cụ của bên thứ ba, nhưng bạn cần phần mềm đáng tin cậy để đảm bảo phản chiếu màn hình ổn định, mượt mà và không bị lag.

Một phần mềm phản chiếu màn hình mà bạn có thể cân nhắc để phản chiếu miễn phí iPhone của mình sang PC là AnyMiro chuyên nghiệp và đầy đủ tính năng.

Tải AnyMiro miễn phí TẠI ĐÂY

Cách phản chiếu iPhone của bạn với PC thông qua kết nối USB

AnyMiro ứng dụng phản chiếu dễ sử dụng được phát triển để mang lại trải nghiệm phản chiếu màn hình tốt nhất. Không cần phải có bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào để sử dụng AnyMiro. Không chỉ dễ dàng cài đặt và có giao diện thân thiện với người dùng, giúp mọi việc trở nên dễ dàng.

AnyMiro sẽ cho phép bạn phản chiếu iPhone với PC chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Hãy xem cách thực hiện:

Bước 1: Tải xuống và khởi chạy AnyMiro trên PC của bạn.

Bước 2: Chọn iOS/iPadOS từ giao diện AnyMiro.

Bước 3: Kết nối iPhone của bạn với PC bằng dây cáp và chọn USB từ các tùy chọn ở bên trái.

Bước 4: PC của bạn sẽ nhận ra iPhone của bạn và một thông báo sẽ bật lên hỏi bạn có tin tưởng vào máy tính hay không. Chọn Tin cậy để tiếp tục.

Gần như ngay lập tức, bạn sẽ thấy màn hình iPhone của mình được phản chiếu với PC. Đây sẽ là kết nối phản chiếu chắc chắn mà bạn có thể tin cậy để có được hình ảnh không bị gián đoạn. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm màn hình lớn của PC. Sử dụng nó để sàng lọc các trò chơi di động yêu thích của bạn, phát trực tuyến trò chơi và các tập phim trực tiếp trên YouTube.

Kết Luận

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 20, 2024 2:31 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

4 cách pha mắm tôm ngon thơm phức SỦI BỌT CHUẨN VỊ Hà Nội

Mắm tôm được xem là loại mắm chấm độc nhất với mùi vị và hương…

15 phút ago

Các cách tắt nguồn, khởi động lại điện thoại Samsung cực nhanh

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung sẽ có những lúc bạn muốn tắt…

30 phút ago

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

44 phút ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

59 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

1 giờ ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

1 giờ ago