Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn chơi Garena Free Fire trên PC không cần Card đồ họa

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Tựa game sinh tồn Free Fire rất phổ biến trên điện thoại di động. Với nhu cầu ngày càng cao, nhiều người đã tìm cách chơi Garena Free Fire trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android để có trải nghiệm tuyệt vời hơn trên màn hình lớn.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách chơi Garena Free Fire trên máy tính không cần Card đồ họa dành cho những máy tính, laptop có cấu hình yếu.

Hướng dẫn chi tiết về cách chơi Garena Free Fire trên PC không cần Card đồ họa

Trong bài viết này, chúng ta sẽ sử dụng phần mềm Bluestack như một ví dụ. Nếu bạn chưa có, hãy tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Bluestack từ liên kết bên dưới.

Đầu tiên, hãy cùng nhau tìm hiểu về cấu hình tối thiểu của máy tính để chạy phần mềm giả lập Android.

Sau khi xem xét, bạn sẽ thấy rằng dù bạn chọn cấu hình tối thiểu, phần mềm vẫn yêu cầu bạn có Card đồ họa. Điều này có nghĩa là bạn cần thiết phải có Card đồ họa để chơi Free Fire trên PC. Với những máy tính không có card đồ họa riêng, hệ thống sẽ sử dụng CPU để thực hiện các nhiệm vụ thay thế.

Cách chơi Garena Free Fire bằng Bluestack trên máy tính cấu hình thấp

Để giảm áp lực cho CPU khi chơi Garena Free Fire trên máy tính có cấu hình thấp, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Mở phần mềm Bluestack trên máy tínhBước 2: Nhấn vào nút Menu có biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía trên màn hình và chọn Thiết lập.

Bước 3: Chọn Màn hình trong danh sách bên trái và cài đặt như sau:- Độ phân giải: 960 x 540- DPI: 160 DPI

Bước 4: Di chuyển đến mục Cài đặt.Trong phần Hiệu suất chọn Thấp (1 CPU Cores, 1024 bộ nhớ) và nhấn Lưu.Bước 5: Nhấn Khởi động lại để áp dụng cài đặt trên BlueStacks.

Khởi động Garena Free Fire trên máy tính và trải nghiệm như thường.

Dù không thể hướng dẫn cách chơi Garena Free Fire trên PC mà không cần Card đồ họa, nhưng hy vọng với mẹo nhỏ tinh chỉnh cấu hình sẽ giúp bạn thưởng thức tựa game bắn súng này trên BlueStacks một cách thoải mái. Bạn cũng có thể cài đặt đồ họa Free Fire sao cho phù hợp nhất.

Liên kết tải Free Fire cho điện thoại iPhone, Android và PC:

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách kiếm vàng Play Together và kiếm đá quý Play Together

Các cách kiếm nhiều vàng Play Together thì chắc hẳn chúng mình không còn lạ…

4 giây ago

Cách copy link bài viết trên facebook dễ dàng

Khi sử dụng bạn Facebook, vô tình bạn bắt gặp một bài viết hay, một…

15 phút ago

Cấp cứu và vận chuyển cấp cứu

Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội là Trung tâm chuyên khoa trực thuộc Sở…

30 phút ago

Cách làm muối chấm hải sản ngon, chuẩn vị, đơn giản tại nhà

Có rất nhiều loại muối, nước chấm dùng ăn hải sản, trong đó có nước…

44 phút ago

Cách thêm nhạc vào fb đơn giản qua 3 bước không nên bỏ qua

Facebook mới cập nhật thêm tính năng nghe nhạc trên Facebook và chèn nhạc cho…

1 giờ ago

Cách nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình mới nhất 2023

Cách nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình iPhoneĐối với người dùng iPhone, cách…

1 giờ ago