Categories: Công Nghệ

Cách chụp hình bằng điện thoại đẹp như nhiếp ảnh gia

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách chụp ảnh

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh nhưng kỹ năng chụp hình của bạn vẫn chưa tốt?

Bạn muốn cải thiện nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn vẫn chưa biết cách sử dụng những chức năng chuyên biệt của điện thoại thông minh, cũng như chưa biết cách áp dụng các kỹ thuật trong nhiếp ảnh để có được tấm ảnh đẹp về thẩm mỹ lẫn truyền tải cảm xúc tốt?

Vậy hãy cùng Nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử) cải thiện những ‘nỗi đau’ trên trong số eBox này.

Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử) là phóng viên ảnh, một nhiếp ảnh gia và cũng travel blogger nổi tiếng. Anh đã đặt chân đến 63 tỉnh thành của Việt Nam và 40 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn, Ấn Độ… và cả những quốc gia rất khó đặt chân tới như Triều Tiên.

Anh có cơ hội tác nghiệp tại những sự kiện quy mô lớn nhất hành tinh như World Cup, gặp gỡ những người nổi tiếng như danh thủ David Beckham, Messi, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, Donal Trump, Đức Giáo Hoàng. Facebook của anh có hơn 154.000 người theo dõi, Tiktok đạt mức hơn 2.6 triệu lượt thích. Anh cũng là chuyên gia thường được các cơ quan báo chí, truyền thông mời tham dự các sự kiện lớn, các chương trình để chia sẻ về nghệ thuật nhiếp ảnh.

Chương trình hữu ích cho:– Người muốn cải thiện kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại. – Người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh.- Người có sở thích đăng hình ảnh lên mạng xã hội cũng như chụp ảnh cho bạn bè, gia đình.Bạn sẽ nhận được gì sau khi xem xong chương trình:– Bí quyết chụp hình ấn tượng với điện thoại thông minh- Cách để chụp một bức ảnh đẹp để gây ấn tượng với người xung quanh. – Biết cách chụp ảnh trong những bối cảnh/ chủ thể khác nhau như ngoại cảnh – chân dung – đồ vật. – Biết cách lập bố cục ảnh đẹp với các quy tắc chụp ảnh cơ bản.- Biết cách sử dụng nguồn sáng tự nhiên, xác định ánh sáng đẹp. – Biết cách chụp hình đẹp hơn với điện thoại của mình.

Ưu đãi đặc biệt:

  • Mua 1 tặng 1: Nhận thêm khóa học “Bí kíp săn khoảnh khắc độc – lạ từ Photographer Quỷ Cốc Tử” khi đăng ký
  • Thanh toán linh hoạt và bảo mật: Momo, Chuyển khoản, Napas. Đăng nhập nhanh chóng bằng Google, Facebook..

Đăng ký ngay để bắt đầu hành trình khám phá thế giới nhiếp ảnh di động đầy sáng tạo!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 29, 2024 8:20 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

10 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

27 phút ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

42 phút ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

56 phút ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

1 giờ ago

Cách tắt nguồn iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Hiện nay, nhà táo đã trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng dòng…

1 giờ ago