Categories: Công Nghệ

101+ Cách tạo dáng chụp ảnh NGẦU cho TÍN ĐỒ SỐNG ẢO

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách chụp ảnh ngầu

Để có một bức ảnh sống ảo cực chất các nàng cần chuẩn bị rất nhiều thứ từ trang phục, background cho đến dáng chụp ảnh. Dáng chụp ảnh cũng có rất nhiều kiểu trong đó càch tạo dáng chụp ảnh ngầu được giới trẻ rất ưa thích vì nó thể hiện sự cá tính, ngầu lòi của các bạn. Cùng YODY bật mí 101 cách tạo dáng chụp ảnh ngầu để bạn tham khảo nhé.

Tổng hợp 101 cách tạo dáng chụp ảnh ngầu đét triệu like nhé!

1. Cách tạo dáng chụp ảnh dáng ngồi cực ngầu

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu khoe dáng ngồi thấp

Một trong những cô nàng yêu thích chụp ảnh kiểu này là Jennie của Blackpink. Cô nàng thường xuyên tạo dáng bằng cách ngồi xuống thẳng lưng, duỗi nhẹ một bên chân cùng gưởng mặt thần thái nhìn về chính diện camera. Bằng cách này giúp bạn có thể khoe khéo đường con quyến rũ của mình cùng đôi giày cực đỉnh.

Dáng ngồi thấp khoe chân thon dài

Tạo dáng chụp ảnh ngầu nữ

Xem thêm một số mẫu áo thun của YODY cho những bức ảnh cực chất!!!

2. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu ngồi bậc thang

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu ngồi bậc thang

Ở bất cứ cầu thang nào nơi trrung tâm thương mại, các chung cư cũ hay bậc thang ở nhà bạn cũng đều có thể tạo dáng ngầu. Nên lựa chọn những chiếc cầu thang ít người qua lại, sạch sẽ một chút sẽ cho bạn tha hồ thả dáng.

Chụp ảnh ngầu ngồi bậc thang như Roses

Chụp ảnh ngầu ngồi bậc thang

3. Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ngẫu hứng khoe chân dài

Cách tạo dáng ngồi ngẫu hứng khoe chân dài

Với cách tạo dáng này bạn có thể thoái mái thể hiện tâm trạng và tính cách của mình. Khuôn mặt có thể trầm tư nhìn xa nhưng cũng có thể là cười thật tươi hoặc đơn giản nhìn thẳng vào ống kính. Đôi chân duỗi dài hoặc chống nhẹ một chân lên cao là bạn đã có ngay một bức ảnh để đời rồi.

Cách tạo dáng ngồi đan chân

Cách tạo dáng ngồi đan chân

Xem thêm:

  • Nước hoa Chanel nữ mùi nào thơm nhất? 10 cái tên SIÊU HOT

4. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu trước gương

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu trước gương

Không phải cứ ra ngoài mới có thể chụp những bức ảnh siêu ngầu, bạn có thể chụp những bức ảnh này ngay tại nhà với chiếc gương của mình. Với kiểu chụp ảnh này bạn có thể thoải mái lựa chọn những outfit đẹp nhất của mình. Điện thoại không chỉ chụp ảnh mà còn là một đạo cụ giúp bạn che cả mặt hay nửa mặt đều siêu xịn.

Bạn có thể ngồi hoặc đứng tuiỳ theo sở thích những hãy nhớ thật thẳng lưng và quay chéo nhẹ để khoe đường cong quyến rũ của mình nhé.

Chụp ảnh trước gương bạn có thể ngồi trên ghế

Chụp ảnh ngầu trước gương bạn có thể ngồi trên ghế

Chụp ảnh ngầu ngồi sofa

5. Tạo dáng chụp ảnh ngầu khi đứng

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu khi đứng

Khi đi ra ngoài một bức tường xám trắng hay một bức tường có những hình thù kì lạ đều có thể trở thành background của những bức ảnh triệu like đó bạn biết không. Việc lúc này của bạn là đứng cạnh bức tường đó hoạc dựa lưng vào tường. Khoanh tay, cho tay vào túi áo hoặc quay hẳn người vào bức tường, hai chân dang rộng. Vậy là đã có ngay những bức ảnh siêu ngầu rồi.

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời ngầu

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời ngầu

Cách tạo dáng chụp ảnh sang chảnh

6. Tips tạo dáng chụp ảnh siêu ngầu với phụ kiện

Tạo dáng chụp ảnh siêu ngầu với phụ kiện

Nếu bạn cảm thấy bức ảnh của mình quá nhàm chán. chỉ đơn giản có outfit không? Vậy hãy tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện như thắt lưng, mũ, vòng tay, túi xách và khônng thể thiếu một chiếc kính đen. Vậy là bức ảnh của bạn đã trở nên thú vị hơn rất nhiều rồi đấy.

Tạo dáng chụp ảnh ngầu nữ

Tạo dáng chụp ảnh ngầu nữ với đồng hồ, mũ

7. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu với cánh tay che mặt

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu với cánh tay

Đối với cách này bạn chỉ cần đặt tay của mình sao cho đúng chỗ. Có thể đặt tay lên túi xách che mặt, có thể cầm túi hoặc đút tay vào túi quần sao cho vừa đủ. Hoặc bạn có thế đứng chéo cho hai tay ra đằng sau để ở thắt lưng cùng một khuôn mặt thần thái vậy là đã ra đời ngay bức ảnh siêu chất.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu với cánh tay

Tạo dáng chụp ảnh ngầu che mặt

8. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu khi ngồi ghế

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu khi ngồi ghế

Ghế ở đây bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế sopha dựa lưng và vắt chéo chân chụp ảnh như tổng tài. Hay lấy ngay một chiếc ghế có phần tựa lưng. Quay ngược chiếc ghế lại để tay lên ghế áp má nhìn thẳng ống kính. Việc của bạn là Action ngay thôiiiii

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu khi ngồi ghế

Tạo dáng chụp ảnh ngầu khi ngồi ghế chống cằm

9. Tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cool ngầu

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời ngầu

Ngoài trời luôn có ánh sáng tốt nhất để chụp ảnh. Chính vì vậy việc của bạn chỉ cần làm là chuẩn bị một trang phục thật đẹp, một ánh mắt thần thái hoặc nhin sra phía xa xăm là bạn đã có ngay những bức ảnh thật chất.

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời ngầu

Tạo dáng chụp ảnh ngầu ngoài trời

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ

10. Chụp ảnh với người yêu sao cho thật ngầu

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu với người yêu

Người yêu đâu nhất thiết lùc nào cũng phải chụp những bức ảnh thật tình cảm đúng không nào. Với cách tạo dáng chụp ảnh cùng người yêu, bạn và người yêu có thể cùng đứng hoặc đứng ngồi xen kẽ. Sau đó có thể khoác vai nhau hoặc khoanh tay nhìn về phía ông kính thật tự nhiên là được rồi.

Chụp ảnh ngầu với người yêu

11. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu với hội bạn thân

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu với hội bạn thân

Bình thường nhí nhố là vậy nhưng hội bạn thân cũng có những phút giây tạo dáng thật chất phải không nào? Điểm cần chú ý ở đây là bạn không nên cười quá rạng rỡ. Những động tác trên cơ thể cũng cần dứt khoát hoặc chỉ cần khoanh tay là đã đủ rồi đó.

Tạo dáng chụp ảnh ngầu với hội bạn thân

12. Hack chiều cao với cách tạo dáng chụp ảnh ngầu

Hack chiều cao với cách tạo dáng chụp ảnh ngầu

Một cách hack dang chiều cao khi tạo dáng chụp ảnh ngầu mà bất cứ cô nàng nào cũng nằm lòng cho mình đó là phải chụp từ dưới lên trên. Độ rộng của khủng hình chụp tới chân chỉ khoảng 5-10cm còn lại hãy dóng lên trên nhé. Hoặc bạn có thể vắt chéo chân cũng giúp bạn hack chiều cao thêm vài phân đó.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu

Hack chiều cao với tạo dáng chụp ảnh ngầu

Hack chiều cao với tạo dáng chụp ảnh ngầu

13. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nam

Tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nam

Với các bạn nam việc chụp ảnh ngầu dường như lại quá đơn giản. Các bạn chỉ cần đội một chiếc mũ, đứng thẳng lưng nhìn trực diện về camera là đã có ngay bức ảnh thần sầu. Hoặc tự nhiên hơn bạun có thể chụp ảnh lúc mình đang hút thuốc, đang đi dạo hoặc đứng ngắm một thứ gì đó từ xa.

Chụp ảnh ngầu cho nam dáng bước đi

Tạo dáng chụp ảnh ngầu nam

Dáng chụp ảnh ngầu cho nam tại quán cà phê

Chụp ảnh ngầu cho nam tựa lan can

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nam

14. Chụp ảnh ngầu cho nam dáng ngồi

Chụp ảnh ngầu cho nam dáng ngồi

Để chụp ảnh dáng ngồi bạn có thể ngẫu hững lấy một chiếc cốc cà phê, quyển sách rồi đặt tay lên mũ hoặc mắt kinh đăm chiêu sẽ alfm bức ảnh thêm phần sinh động hơn nhiều đấy.

Tạo dáng chụp ảnh ngầu nam

Tạo dáng chụp ảnh ngầu nam

Chụp ảnh ngầu cho nam dáng ngồi

15. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu siêu sang chảnh chất ngất

Bạn có nghĩ rằng chỉ có những người giàu có, có điều kiện mới có thể chụp ảnh sang chảnh, như các fashionista sao? Đừng lo, hãy bỏ qua suy nghĩ đó ngay, vì bạn hoàn toàn có thể tạo dáng chụp ảnh siêu chất ở mọi hoàn cảnh!

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu siêu sang chảnh

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu siêu sang chảnh

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu siêu sang chảnh

Để có được bức hình sang chảnh như siêu sao, bạn cần thể hiện thần thái tự tin, quyến rũ trên gương mặt. Hãy lựa chọn background có màu sắc trung tính, kết hợp sử dụng các phụ kiện như kính râm, túi xách để tôn lên outfit bạn đang mặc.

Để tăng thêm sự bí ẩn, quyền quý, bạn cũng có thể thử áp dụng cách chụp giấu mặt.

16. Cách tạo dáng chụp ảnh trong phòng mà vẫn ngầu

Chụp ảnh trong phòng cũng là một cách đơn giản, tiết kiệm và thoải mái mà ai cũng có thể thực hiện. Chỉ cần có một chiếc ghế, sắp đặt background gọn gàng, kết hợp với trang phục và trang điểm phù hợp, bạn đã có thể “sống ảo tung chảo” rồi đấy!

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu tại nhà

Để có pose dáng ngầu với ghế, bạn có thể ngồi bắt chéo chân hoặc một chân co lên ghế và chân kia duỗi thẳng. Lưu ý chọn căn phòng có ánh sáng đủ và tự nhiên nhất để bức ảnh không bị quá tối hoặc chói sáng nhé!

Vậy là bạn đã có bí quyết để tạo dáng chụp ảnh siêu chất, dễ dàng và không tốn quá nhiều chi phí. Còn chần chừ gì mà bạn không thử ngay và tận hưởng niềm vui trong từng khoảnh khắc “sống ảo” đầy phong cách!

17. Tạo dáng chụp ảnh nằm mà vẫn ngầu đét

Nằm sấp xuống và uốn cong xương sống, tạo nên đường cong quyến rũ trên cơ thể. Bạn cũng có thể giơ chân lên cao hoặc gập chân lại để tăng thêm sự năng động cho bức ảnh.

Đừng quên sử dụng các phụ kiện như kính râm, nón lưỡi trai, nến thơm hay thậm chí là outfit sexy nổi bật phong cách ngầu cho bức ảnh.

Cách tạo dáng nằm cực ngầu mà quyến rũ

Nhớ lựa chọn background phù hợp và tận dụng ánh sáng tự nhiên để làm nổi bật nguyên vẹn phong cách ngầu đét của bạn trong từng bức ảnh

18. Một số lưu ý để bạn có những tấm ảnh ngầu nhất

18.1 Sự tự tin

Sự tự tin sẽ giúp bạn có được những dáng chụp mạnh mẽ, Hãy thẳng lưng lên và show ra cái tôi của bản thân

18.2 Chọn góc chụp

Đừng chỉ lựa chọn những góc chụp truyền thống, bạn có thể chụp từ trên xuống hoặc ngược lại hoặc chụp góc nghiêng.

18.3 Sử dụng một số phụ kiện

Bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện để bức ảnh trở nên đặc biệt hơn như kính râm, mũ lưỡi trai, túi xách, khăn,…

18.4 Sáng tạo trong việc chỉnh sửa ảnh

Ngoài cách tạo dáng ngầu ra bạn cũng nên có thêm một chút kinh nghiệm trong việc chỉnh sửa ảnh với các công cụ đơn giản để tạo hiệu ứng thêm sự cool ngầu cho bức ảnh.

Trên đây YODY đã giới thiệu với các bạn rất nhiều cách tạo dáng chụp ảnh ngầu. Hi vọng với bí kíp nhỏ này bạn sẽ có cho mình những tips sống ảo để có những bức ảnh triệu LIKE nhé.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 28, 2024 4:46 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách hiển thị đồng hồ trên màn hình cho iphone nhanh nhất

Bạn muốn tìm hiểu cách hiển thị đồng hồ trên màn hình cho iphone? Tiện…

11 phút ago

Điều kiện đăng ký gói cước V120B của Viettel 2023

Bạn là người sử dụng thuê bao di động mạng Viettel. Bạn đang vào mạng…

26 phút ago

Đây là 4 cách để chụp ảnh màn hình iPad đơn giản

Trên iPad, chụp ảnh màn hình là một tính năng rất hữu ích và tiện…

41 phút ago

Cách lấy SIM không cần que cực chất, phòng khi bị mất que chọc sim, bạn hãy xem bài viết để biết nhé!

Khác với điện thoại thời trước, điện thoại thông minh ở thời điểm hiện tại…

56 phút ago

Cách nấu cháo trắng thơm ngon đơn giản tại nhà

Nấu cháo là một kỹ năng nấu ăn cơ bản và phổ biến trong nhiều…

1 giờ ago

Cách giảm dung lượng file Excel nhanh đơn giản, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng Excel, hẳn bạn đã từng nhiều lần cảm thấy khó…

1 giờ ago