Categories: Công Nghệ

Bí quyết chụp màn hình tin nhắn Messenger trên Android, iPhone một cách đơn giản nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong

cách chụp ảnh tin nhắn trên facebook
Chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại Android, iPhone là một kỹ thuật được nhiều người lựa chọn để lưu giữ tin nhắn, thông tin trò chuyện của họ hoặc chia sẻ nội dung trò chuyện với bạn bè và người thân. Dưới đây là hướng dẫn cách chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hiện tại, ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook chưa tích hợp tính năng chụp màn hình trực tiếp trong ứng dụng. Để thực hiện điều này, bạn cần sử dụng tính năng chụp ảnh màn hình trên chiếc điện thoại của mình. Chi tiết sẽ được Mytour.vn hướng dẫn cụ thể dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết cách chụp màn hình tin nhắn Facebook trên điện thoại

Cách chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại Android và iPhone

1. Hướng dẫn chụp màn hình trên iPhone

1.1 Cách thức cho iPhone X trở lên

Đối với iPhone X và các mẫu mới hơn, Apple đã bỏ nút Home, do đó cách chụp màn hình cũng thay đổi.

Bước 1: Mở Messenger, tìm cuộc trò chuyện cần chụp.Bước 2: Ấn cùng lúc phím Giảm âm lượng + Nguồn. Chú ý: Phải ấn nhanh cả 2 phím, nếu không sẽ chỉ giảm âm lượng hoặc tắt màn hình.

Chụp màn hình thành công trên iPhone sẽ thấy màn hình nháy sáng và phát ra tiếng tách.

Để chụp màn hình trên iPhone, hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

1.2 Cách chụp màn hình cho iPhone cũ hơn

Với iPhone cũ hơn, phím giảm âm lượng và nguồn không dùng để chụp màn hình. Cách làm như sau:

Bước 1: Mở Messenger và cuộc trò chuyện cần chụp trên iPhone.Bước 2: Ấn cùng lúc phím Nguồn và Home. Màn hình nháy và tiếng chụp ảnh vang lên là đã chụp thành công.

2. Chụp màn hình trên Android

Chụp màn hình Messenger trên Android cũng dễ dàng như trên iPhone, với phím âm lượng và nguồn được hỗ trợ trên hầu hết các thiết bị.

Bước 1: Xác định vị trí của phím giảm âm lượng và phím nguồn trên chiếc điện thoại Android của bạn. Thông thường, cả hai phím này đều nằm ở cạnh phải của thiết bị. Tuy nhiên, một số điện thoại có thể có phím nguồn ở bên phải, trong khi phím giảm âm lượng ở bên trái. Hoặc có những chiếc smartphone có cả hai phím nằm ở bên trái.Bước 2: Mở ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại Android và chuẩn bị chụp màn hìnhBước 3: Nhấn đồng thời và nhanh chóng tổ hợp: Phím giảm âm lượng và phím nguồn . Màn hình của điện thoại sẽ nháy nháy hoặc chớp sáng, cho biết bạn đã thành công trong việc chụp màn hình.

https://Mytour.vn/cach-chup-man-hinh-tin-nhan-messenger-tren-dien-thoai-android-iphone-26817n.aspx Tại đây, chúng tôi tổng hợp những cách chụp màn hình tin nhắn Messenger trên điện thoại Android và iPhone một cách thuận tiện và đơn giản nhất, nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đừng quên tham khảo thêm về cách chụp màn hình điện thoại để khám phá những phương pháp chụp tin nhắn Messenger khác nhau.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 20, 2024 12:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile mới muaĐối với SIM Vietnamobile mới mua, bạn có thể…

9 phút ago

Tổng hợp 3+ cách chụp màn hình laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Cách chụp màn hình laptop HP là một thông tin vô cùng hữu ích đối…

23 phút ago

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

39 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

54 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

1 giờ ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

1 giờ ago