Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn quay màn hình iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max siêu dễ

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách chụp màn hình ip 12 pro max

Tính năng quay màn hình iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max sẽ giúp bạn ghi lại toàn bộ những gì hiển thị trên màn hình. Tuy nhiên, sẽ không phải ai cũng biết sử dụng tính năng này. Bài viết dưới đây, MobileCity sẽ hướng dẫn chi tiết cách quay màn hình iPhone 12 đơn giản và dễ làm nhất.

Có rất nhiều cách để thực hiện quay màn hình iPhone 12, tuy nhiên hôm nay MobileCity sẽ hướng dẫn 3 cách đơn giản và dễ thực hiện nhất.

Cách quay màn hình iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max bằng tính năng ghi màn hình

Bước 1: Vào Cài đặt sau đó chọn Trung tâm điều khiển và nhấn vào biểu tượng dấu + ở bên cạnh Ghi màn hình.

Bước 2: Sau khi thiết lập xong, tại màn hình chính iPhone, bạn hãy vuốt xuống từ góc bên phải của màn hình rồi nhấn biểu tượng Ghi màn hình.

Sau khi bấm, màn hình sẽ được bắt đầu ghi lại sau 3 giây.

Khi bạn muốn dừng lại, tại màn hình chính phía trên góc bên trái hãy bấm vào Thanh trạng thái màu đỏ sau đó chọn Dừng để kết thúc.

Cách quay màn hình iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max có tiếng

Khi bạn quay màn hình nếu không tùy chỉnh mà để ở chế độ mặc định thì iPhone sẽ không ghi lại âm thanh khi quay màn hình. Vì vậy, bạn hãy thực hiện theo cách bước sau để ghi lại giọng nói của bạn khi quay màn hình.

Bước 1: Sau khi thêm ghi màn hình vào trung tâm điều khiển, tại giao diện chính bạn hãy vuốt xuống từ góc bên phải của màn hình và nhấn vào biểu tượng Ghi màn hình sau đó chọn vào Micro.

Bước 2: Khi đã thực hiện xong bước trên, bạn hãy nhấn vào Bắt đầu ghi để thực hiện ghi màn hình.

Lúc này, quá trình quay màn hình iPhone sẽ bắt đầu thu lại những âm thanh của điện thoại cũng như âm thanh từ micro.

Để dừng lại quá trình quay màn hình, bạn hãy nhấn vào Thanh trạng thái màu đỏ ở trên cùng bên tay trái và chọn Dừng để kết thúc quá trình quay màn hình.

Cách quay màn hình iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max bằng ứng dụng thứ 3

Ngoài cách quay màn hình bằng tính năng có sẵn trên iPhone, bạn có thể sử dụng ứng dụng Record it! để có thể quay màn hình. Dưới đây là cách sử dụng và tính năng nổi bật của ứng dụng:

Bước 1: Truy cập vào App Store và tìm kiếm Record it! rồi tải ứng dụng về máy.

Bước 2: Sau khi tải hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng lên và chạm vào Nút đỏ trên màn hình và nhấn vào Bắt đầu truyền phát là có thể quay màn hình thành công.

Để dừng ghi màn hình bạn hãy chọn Stop Recording và nhấn OK.

Tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ chia sẻ video trực tiếp lên YouTube, Facbook, tiktok,…
  • Ghi lại màn hình một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa video khi quay xong.
  • Sắp xếp các bản quay trong ứng dụng một cách gọn gàng.
  • Hỗ trợ chia sẻ video quay Email, WiFi, AirDrop.

Có rất nhiều cách để quay màn hình, tuy nhiên trên đây là 3 cách quay màn hình iPhone 12 đơn giản và dễ làm nhất. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 25, 2024 6:16 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách bật, tắt Always On Display trên iPhone 14 để xem đồng hồ, thông báo ngay cả khi màn hình khóa

Đối với những người sử dụng iPhone, tính năng Always On Display vẫn khá là…

11 giây ago

Cách làm PowerPoint trên điện thoại cực dễ, nhanh chóng

PowerPoint là một phần mềm khá nổi tiếng trong vũ trụ Microsoft, giúp người dùng…

15 phút ago

Cách lưu trữ tin nổi bật trên facebook đơn giản nhất

Lưu trữ tin nổi bật trên facebook có đơn giản không? Phương thức thực hiện…

30 phút ago

Thủ tục xin thị thực lao động kết hợp kỳ nghỉ lần đầu tại Úc (visa 462)

Visa 462 - Work and Holiday Visa, còn được gọi là thị thực lao động…

45 phút ago

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

Nhiều người dùng mới sử dụng các sản phẩm iDevice sẽ cảm thấy lạ lẫm,…

60 phút ago

3 cách tìm AirPods bị mất, bị thất lạc nhanh nhất

AirPods là một dòng tai nghe đình đám do Apple sản xuất. Sản phẩm này…

1 giờ ago