Categories: Công Nghệ

2 cách chụp màn hình iPad cực nhanh, chỉ với một vài thao tác đơn giản mà có lẽ bạn chưa biết

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách chụp màn hình ipad

Vừa tậu cho mình chiếc iPad sau những ngày tháng mệt nhọc vật lộn với đời. Bỗng một ngày tá hỏa khi phát hiện không biết cách nào để chụp lại màn hình khi vừa lướt tới một thứ gì đó cần phải xem lại. Đừng lo lắng, hãy áp dụng ngay các cách chụp màn hình iPad nhé!

Cách chụp màn hình iPad

1. Sử dụng tổ hợp phím

Bước 1: Xác định vị trí nút Home và nút Nguồn của máy. Ngoài ra, đối với iPad Pro 2018, chạm vào nút điều chỉnh âm lượng thay cho nút Home.

Bước 2: Nhấn và giữ nút nguồn, cùng lúc đó nhấn nút tăng âm lượng/nút Home (tùy theo từng dòng máy), sau cùng nhả ra để chụp lại màn hình mà bạn cần. Và cuối cùng, ảnh bạn vừa chụp màn hình đã được đưa vào Album ảnh.

2. Sử dụng Assistive Touch

Assistive Touch cung cấp một menu trên màn hình cho phép người dùng kích hoạt các hành động khác nhau, chẳng hạn như chụp ảnh màn hình. Cách kích hoạt:

Bước 1: Vào Cài đặt > Trợ năng > Cảm ứng.

Bước 2: Bật Assistive Touch.

Bước 3: Sau khi đã chắc chắn AssistiveTouch đã được bật ở trên màn hình, có thể chụp màn hình bằng AssistiveTouch bằng cách chạm vào biểu tượng của tính năng này. Một menu hiện lên chọn Thiết bị.

Bước 4: Chọn Thêm ở bước này.

Bước 5: Bấm vào Chụp ảnh màn hình để chụp màn hình.

Vậy là chúng ta đã biết được 2 cách chụp màn hình iPad rồi. Chúc các bạn thành công.

Bạn đang muốn sở hữu chiếc iPad hiện đại, thời thượng với nhiều dòng như iPad Pro, iPad Air,…? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay click vào nút cam bên dưới để chọn mua sản phẩm chính hãng và mới nhất tại TopZone ngay nào!

MUA IPAD CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách làm iPad sạc nhanh hơn chỉ với vài bước đơn giản, xem ngay nào!
  • Chụp màn hình iPad có thật sự đơn giản và nhanh chóng như bạn nghĩ?
  • Top 5 tính năng trên iPad cực kì hữu dụng có thể bạn chưa biết
  • Hình nền iPad Pro siêu cá tính, sẽ không làm bạn thất vọng, tải ngay!
  • Hình nền iPad mini 6 4K độc đáo cùng chất lượng cao dành riêng cho bạn

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 24, 2024 11:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách xóa hình nền trên iOS 16 nhanh nhất (2023) – 126.vn

Cách xóa hình nền trên iOS 16 nhanh nhất (2023) Biết cách xóa nhanh một…

9 phút ago

Xóa toàn bộ cuộc trò chuyện trên messenger 2 bên đơn giản

Khi mà bạn trò chuyện với bạn bè mà không muốn người khác đọc hay…

25 phút ago

Cách làm mì xào thập cẩm dai ngon, hấp dẫn

Cách làm mì xào thập cẩm hẳn đã quá quen thuộc với hầu hết mọi…

39 phút ago

Cách tắt mã hoá đầu cuối Messenger mới nhất bạn nên biết

2. Tại sao lại cần mã hoá tin nhắn đầu cuối tin nhắn MessengerMã hoá…

55 phút ago

Cung Bảo Bình (20/1-18/2): Tính cách, sự nghiệp và tình duyên

Tính cách của cung Bảo Bình khi yêu sẽ như thế nào? Bảo Bình nên…

1 giờ ago

Cách chặn số lạ trên iphone để tránh các cuộc gọi làm phiền

Bạn cảm thấy phiền toái và bực mình vì bị là phiền bởi hàng hoạt…

1 giờ ago