Categories: Công Nghệ

Bí quyết chụp màn hình nhanh chóng trên Samsung A12, A13, A23

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách chụp màn hình samsung a23

Chức năng chụp màn hình trên Samsung A12, A13, A23 không chỉ tiện lợi mà còn giúp bạn không cần phải tải thêm ứng dụng. Bạn có thể dễ dàng ghi lại mọi hoạt động trên màn hình và chia sẻ ngay trên các mạng xã hội.

Hướng dẫn đơn giản để chụp màn hình trên Samsung A12, A13, A23

Mẹo chụp màn hình Samsung A12, A13, A23 không cần dùng ứng dụng

1. Sử dụng phím vật lý chụp màn hình trên Samsung A12, A13, A23

Phương pháp này vô cùng đơn giản và phổ biến trên nhiều dòng điện thoại, đặc biệt là Samsung A12, A13, A23. Bạn chỉ cần nhấn đồng thời cả phím Nguồnnút Giảm âm lượng. Khi màn hình bắt đầu nhấp nháy, đó là lúc bạn đã chụp được màn hình thành công.

2. Bí quyết chụp màn hình Samsung A12, A13, A23 với tính năng vuốt bàn tay

Một lựa chọn khác để chụp ảnh màn hình trên điện thoại Samsung A12, A13, A23 là sử dụng tính năng vuốt lòng bàn tay. Tuy nhiên, để thực hiện phương pháp này, bạn cần kích hoạt tính năng trước.

Bước 1: Mở Cài đặt => nhấn Tính năng nâng cao.

Bước 2: Mở Chuyển đổi và thao tác => chọn Vuốt lòng bàn tay để chụp.

Bước 3: Đổi trạng thái nút Vuốt lòng bàn tay để chụp sang ON.

3. Bật phím Home ảo để chụp màn hình trên Samsung A12, A13, A23

Hầu hết các dòng điện thoại Samsung đều được trang bị phím Home ảo hoặc Menu hỗ trợ, giúp người dùng thực hiện các thao tác phức tạp mà không cần phải sử dụng phím Home vật lý. Tương tự, để chụp màn hình Samsung A12, A13, A23, bạn cần bật phím Home ảo.Bước 1: Mở Cài đặt => chọn Hỗ trợ =>Tương tác và thao tác.

Bước 2: Bật Menu hỗ trợ.

Bước 3: Sau khi hoàn tất, phím Home ảo sẽ xuất hiện. Nhấn nút Home ảo => nhấn mũi tên sang trái.

– Lựa chọn Ảnh chụp màn hình.

4. Sử dụng trợ lý Bixby Voice để chụp màn hình trên Samsung A12, A13, A23

Những người dùng lâu nay đã quen thuộc với trợ lý ảo Bixby của Samsung, giúp thực hiện các thao tác bằng giọng nói, đặc biệt là chụp ảnh màn hình trên Samsung A12, A13, A23. Chỉ cần nói ‘Hey Bixby‘, sau đó nói lệnh ‘Chụp ảnh màn hình‘ là thông tin trên màn hình sẽ ngay lập tức được lưu lại dưới dạng hình ảnh.

5. Chụp màn hình Samsung A12, A13, A23 dài, chụp cuộn trang

Ngoài những cách trên, điện thoại Samsung A12, A13, A23 khi nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie sẽ tích hợp thêm tính năng chụp màn hình dài, cuộn trang.Thực hiện bước đơn giản tại phím vật lý => chọn Chụp thêm => Căn chỉnh tỉ lệ => nhấn Lưu.

Dưới đây là hướng dẫn đầy đủ để chụp màn hình Samsung A12, A13, A23 mà không cần ứng dụng hỗ trợ. Bạn cũng có thể áp dụng các phương pháp trên để chụp màn hình điện thoại Samsung A21s hiệu quả, nhanh chóng lưu trữ và chia sẻ thông tin quan trọng đến người dùng khác.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 28, 2024 5:45 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

6 phút ago

Hướng dẫn cách bật tính năng hẹn hò trên Facebook đơn giản

Với tính năng hẹn hò trên Facebook, người dùng có thể tìm thấy nửa kia…

21 phút ago

Cách xoá dữ liệu hệ thống trên iphone có thể bạn chưa biết

iPhone là một trong những thiết bị di động phổ biến được sử dụng hàng…

36 phút ago

Cách chia sẻ vị trí của bạn với người khác trên iPhone

Lê Hoàn/Người Việt GARDEN GROVE, California (NV) - Nếu bạn cần tìm vị trí của…

51 phút ago

✴️ Dầu hào là gì? Công dụng của dầu hào?

1. Dầu hào là gì? Dầu hào ra đời từ năm 1888 bởi Lee Kam…

1 giờ ago

Cách sử dụng đồng hồ thông minh đơn giản cho người mới

Thời gian gần đây, người dùng Việt ngày càng có xu hướng chuyển dần từ…

1 giờ ago