Categories: Công Nghệ

3 Phương pháp chụp màn hình Samsung Galaxy A52

Published by
Nguyễn Phùng Phong

cách chụp màn hình ss a52
Samsung Galaxy A52 là một trong những dòng điện thoại tầm trung nổi bật được sản xuất vào đầu năm 2021. Nếu bạn đang sử dụng chiếc điện thoại này, hãy tham khảo cách chụp màn hình Samsung Galaxy A52 trong bài viết dưới đây của Mytour.vn để áp dụng ngay nhé.

Galaxy A52 là một chiếc smartphone tầm trung rất được mong đợi thuộc dòng Galaxy A Series 2021, vừa được ra mắt gần đây. Với tính năng này, Samsung hỗ trợ nhiều phương pháp chụp màn hình trên Galaxy A52, giúp người dùng lưu giữ thông tin hữu ích một cách dễ dàng. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 3 phương pháp đơn giản để chụp màn hình Samsung Galaxy A52.

Hướng dẫn chụp màn hình điện thoại Samsung A52

Cách chụp màn hình Samsung Galaxy A52

1. Bấm phím để chụp màn hình Galaxy A52

Cách chụp ảnh màn hình Galaxy A52 đầu tiên mà Mytour.vn muốn chia sẻ với bạn là sử dụng phím cứng. Đây là phương pháp truyền thống được sử dụng phổ biến nhất.

Để thực hiện, bạn chỉ cần nhấn và giữ đồng thời nút nguồn nút giảm âm lượng cho đến khi nghe thấy tiếng chụp và màn hình sáng lên, điều này cho biết ảnh đã được chụp thành công. Sau đó, một menu hiển thị 3 tùy chọn sẽ xuất hiện để bạn có thể chỉnh sửa và cắt ảnh, chụp cuộn màn hình hoặc chia sẻ ảnh chụp lên mạng xã hội.

2. Sử dụng vuốt lòng bàn tay để chụp màn hình Galaxy A52

Nếu bạn không muốn sử dụng nút vật lý, bạn có thể chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy A52 bằng tính năng vuốt lòng bàn tay với các bước thực hiện như sau:

Bật tính năng vuốt lòng bàn tay bằng cách vào Cài đặt > Tính năng nâng cao > Chuyển động và Cử chỉ và kích hoạt Vuốt lòng bàn tay để chụp.

Vuốt cạnh bàn tay ngang qua màn hình điện thoại để chụp nội dung hiện có trên Galaxy A52.

Chụp màn hình Galaxy A52 bằng Menu hỗ trợ.

Bật Menu hỗ trợ tại Cài đặt > Hỗ trợ > Tương tác và Thao tác và kích hoạt Menu hỗ trợ.

Truy cập vào nhiều chức năng mà không cần nhấn các nút vật lý và chụp ảnh màn hình là một trong những chức năng của Menu hỗ trợ.

Chạm vào nút Home ảo và chọn Screenshots để chụp lại thông tin trên màn hình Galaxy A52.

Có 3 cách chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy A52 bạn có thể áp dụng, giống hoặc tương tự với nhiều điện thoại Android khác.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 10, 2024 8:00 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

6 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

20 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

33 phút ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

51 phút ago

Chia sẻ cách bật và tắt phím Home ảo trên iPhone/iPad đơn giản

Phím home ảo (Assistive Touch) là tính năng độc quyền của iPhone giúp người dùng…

1 giờ ago

Cách làm sấu ngâm đường giòn ngon, chuẩn vị, siêu đơn giản

>>> Xem thêm:1. Tổng hợp các món ngon từ quả sấu cực kỳ hấp dẫn,…

1 giờ ago