Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn gửi ảnh từ iPhone sang Android bằng Bluetooth đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Việc truyền dữ liệu từ điện thoại này sang điện thoại khác có lẽ đã quá quen thuộc đối với mọi người tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện. Nếu như bạn đang thắc mắc cách gửi ảnh từ iPhone sang Android bằng Bluetooth liệu có được hay không? Cũng như cách thực hiện ra sao hãy cùng Điện thoại Giá Kho giải đáp giúp bạn trong bài viết ngay sau đây nhé!

Có thể gửi ảnh từ iPhone sang Android bằng bluetooth được không?

Nếu như bạn muốn gửi ảnh từ iPhone sang Android bằng Bluetooth thì có lẽ câu trả lời sẽ là không. Bởi hai thiết bị không tương thích khi chạy hai hệ điều hành khác nhau. Nếu như bạn vẫn muốn thực hiện việc gửi ảnh từ iPhone sang Android bằng Bluetooth thì chỉ có cách sử dụng Jailbreak cho thiết bị iPhone của bạn. Tuy nhiên điều này mình không khuyến khích bởi thủ thuật thực hiện biện pháp này khá phức tạp cũng như tìm tàng nhiều rủi ro ảnh hưởng đến thiết bị.

Nói vậy không phải không còn cách thực hiện nào khác để gửi ảnh từ iPhone sang Android mà bạn có thể sử dụng các cách khác tuy không sử dụng Bluetooth nhưng vẫn có thể truyền mọi dữ liệu đến với thiết bị Android cực kì dễ dàng mà bạn có thể tham khảo các giải pháp phổ biến dưới đây nhé.

Cách gửi ảnh từ iPhone sang Android

Sử dụng iCloud

Nếu như bạn đang sử dụng các thiết bị đến từ nhà táo như iPhone hoặc iPad thì có thể thuận tiện trong việc sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây trên iCloud để truyền tải dữ liệu. Để có thể truyền dữ liệu sang thiết bị Android bạn chỉ việc chia sẻ đường dẫn liên kết tải dữ liệu thông qua tin nhắn hoặc email. Sau khi chia sẻ dữ liệu bạn có thể xóa dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ iCloud đi nhằm tối đa hóa dung lượng lưu trữ của bạn.

Bên cạnh iCloud nếu như bạn sử dụng các mẫu điện thoại Android thì có thể sử dụng đến dịch vụ Google Drive hay OneDrive tương tự như iCloud mà vẫn có thể truyền dữ liệu qua lại giữa hai thiết bị chạy hai hệ điều hành khác nhau một cách dễ dàng.

Sử dụng máy tính

Bạn đang có sẵn chiếc máy tính hoặc laptop là đã có thể truyền dữ liệu qua lại giữa hai thiết bị iPhone và Android. Miễn là bạn có cáp kết nối USB quá trình này diễn ra khá đơn giản mà bạn không cần phải kết nối mạng hoặc cài đặt phần mềm nào khác. Để thực hiện bạn chỉ cần kết nối hai mẫu điện thoại này với máy tính thông qua sợi cáp sạc mà bạn thường sử dụng. Đây là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn chia sẻ các tập tin nặng hay video dung lượng lớn một cách nhanh chóng.

Sử dụng các ứng dụng nhắn tin

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng nhắn tin phổ biến như Zalo, Messenger, Telegram, Instagram… chắc chắn bạn đang sử dụng một trong những ứng dụng trên. Có thể bạn chưa biết những ứng dụng này hầu hết đều cho phép bạn chia sẻ những tệp dữ liệu khác nhau một cách miễn phí nếu như bạn có kết nối Internet. Không chỉ vậy các ứng dụng này còn giúp người dùng truyền tải dữ liệu nhanh chóng mà không phải mất thời gian qua nhiều.

Sử dụng ứng dụng Google Photos

Nếu như bạn đều sở hữu cả hai thiết bị chạy hệ điều hành Android và iPhone thì việc chuyển hình ảnh qua lại giữa hai thiết bị cực kỳ dễ dàng nếu như bạn cài đặt ứng dụng Google Photos. Sau đó bạn tiến hành đăng nhập ứng dụng trên cả hai thiết bị sử dụng chung một tài khoản Google. Tiếp đó bạn chỉ cần đồng bộ hóa dữ liệu hình ảnh và video cần thiết, từ đó hệ thống sẽ cho phép bạn tải hoặc xem mọi dữ liệu trên cả hai thiết bị. Lưu ý quá trình đồng bộ dữ liệu bạn cần có kết nối Internet của hai thiết bị thì mới có thể truyền tải dữ liệu. Thời gian sao chép dữ liệu qua lại giữa hai thiết bị phụ thuộc vào tốc độ kết nối Internet của bạn nhanh hay chậm.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn chi tiết cách gửi ảnh từ iPhone sang máy tính cực nhanh
  • Bật mí cách gửi ảnh qua Bluetooth cực nhanh chóng
  • Cách gửi ảnh HD qua zalo trên máy tính và điện thoại không bị mờ

Sử dụng ứng dụng JioSwitch

Bên cạnh những giải pháp phổ biến trên bạn vẫn có thể thực hiện việc gửi ảnh từ iPhone sang Android thông qua ứng dụng JioSwitch sẽ giúp bạn truyền dữ liệu không dây, đều đặc biệt là chứng hoạt động tương thích trên cả hai thiết bị iOS và Android. Trước khi sử dụng ứng dụng này bạn cần cài đặt trên cả hai thiết bị iOS và Android để thực hiện chuyển nhận dữ liệu.

Sau khi hoàn tất cài đặt ứng dụng bạn cần chọn thiết bị để truyền dữ liệu và thiết bị tiếp nhận dữ liệu. Chức năng mà ứng dụng JioSwitch mang lại nhằm hỗ trợ bạn truyền dữ liệu trên mọi nền tảng khác nhau, bên cạnh ứng dụng này bạn có thể tham khảo một số ứng dụng hoạt động tương tự như Send Anywhere hay ShareIT… để truyền dữ liệu từ iPhone sang Android nhé.

Như vậy Điện thoại Giá Kho đã giúp bạn giải đáp cách gửi ảnh từ iPhone sang Android bằng Bluetooth cũng như các giải pháp thực hiện phổ biến khác nhau cực kì dễ dàng và nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo thực hiện theo. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc nào khác có thể để lại bình luận dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé. Ngoài ra nếu như bạn thấy bài viết này hữu ích đừng quên chia sẻ đến với mọi người cũng như theo dõi Điện thoại Giá Kho để cập nhật được nhiều kiến thức về công nghệ hằng ngày nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách tắt máy tính bằng bàn phím nhanh và đơn giản

Bạn đang gặp khó khăn khi không thể tắt máy tính nhanh chóng do chuột…

14 phút ago

Hướng dẫn sử dụng Loa di động Bluetooth EXTRA BASS (SRS-XB41,SRS-XB31,SRS-XB21)

Sử dụng loa để khuấy động bữa tiệc!SRS-XB41, SRS-XB31 và SRS-XB21 nổi bật với các…

28 phút ago

4 Cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản mà cực hiệu quả

Bạn có đang trong tình trạng: Quảng cáo hiển thị tràn lan khắp News Feed?…

44 phút ago

Hướng dẫn 6 cách chia đôi màn hình Samsung cực kỳ đơn giản cho bạn

Ngày nay, người dùng điện thoại Samsung đã có thể trải nghiệm đa tác vụ,…

59 phút ago

Màu gì pha ra màu hồng? Hướng dẫn thực hành pha màu hồng lên màu chuẩn đẹp nhất

Màu hồng - biểu tượng của sự dịu dàng, nữ tính và lãng mạn, luôn…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách tìm bạn quanh đây trên Zalo

Zalo là một nền tảng cung cấp giải pháp liên lạc được sử dụng phổ…

1 giờ ago