Categories: Công Nghệ

Chuyển đổi App Store sang Mỹ theo cách mới nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách chuyển app store sang mỹ

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi chuyển đổi AppStore sang Mỹ trên iPhone, iPad để tải những ứng dụng thú vị, hãy áp dụng ngay hướng dẫn chuyển App Store sang Mỹ mới nhất dưới đây.

Thay đổi Vùng Quốc Gia trên iTunes hoặc chuyển vùng App Store luôn làm phiền phức người dùng iPhone, iPad mới. Mytour.vn chia sẻ cách chuyển App Store sang Mỹ mới nhất để giúp bạn dễ dàng áp dụng cho thiết bị của mình.

Lợi ích khi chuyển vùng App Store sang Mỹ:

+ Trải nghiệm game, ứng dụng chưa được hỗ trợ tại Việt Nam

+ Khám phá game, ứng dụng bị chặn tại Việt Nam

Cách chuyển đổi App Store thành Mỹ mới nhất

Để thực hiện việc chuyển đổi App Store sang Mỹ mới nhất, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

Bước 1 : Mở ứng dụng Cài đặt từ màn hình chính điện thoại, sau đó tìm và chọn mục iTunes & App Store như hình dưới đây.

Bước 2 : Tại đây, ấn chọn vào biểu tượng thông tin tài khoản Apple ID của bạn và chọn mục Xem ID Apple.

Lưu ý: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu xác nhận tài khoản, nếu bạn quên mật khẩu Apple ID, hãy tham khảo cách khôi phục mật khẩu Apple ID.

Bước 3: Sau khi vào phần quản lý thông tin tài khoản Apple ID như hình dưới, hãy chọn Quốc Gia/Khu vực và lựa chọn Thay đổi Quốc Gia hoặc Vùng để chuyển App Store sang Mỹ.

Bước 4: Để chuyển App Store sang Mỹ, hãy tìm và chọn Hoa Kỳ, sau đó xác nhận Đồng ý với Điều khoản & Điều kiện khi thực hiện thay đổi vùng App Store trên điện thoại.

Bước 5: Cuối cùng, bạn cần nhập thông tin thanh toán khi chuyển đổi khu vực, hãy chọn None tại phần thông tin thanh toán này.

điền thông tin người dùng với các thông tin như đường phố, thành phố, mã bưu điện và số điện thoại như hình dưới.

Để có thông tin người dùng tại Mỹ, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Bước 6 : Khi đã đổi mã vùng thành công, hãy mở ứng dụng App Store để hoàn tất quá trình chuyển App Store sang Mỹ mới nhất.

Chia sẻ bài viết mới nhất về cách chuyển App Store sang Mỹ cho người dùng iPhone, iPad

https://Mytour.vn/huong-dan-chuyen-app-store-sang-my-moi-nhat-2019-24768n.aspx Ngoài ra, việc quản lý câu hỏi bí mật khi tạo ID Apple trở nên quan trọng. Hãy chú ý đến thông tin này để dễ dàng khôi phục tài khoản Apple ID, iCloud của bạn. Nếu bạn quên câu hỏi bí mật, đọc cách đặt lại câu hỏi bí mật Apple ID để khôi phục thông tin quan trọng.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 13, 2024 6:00 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Bí quyết xào rau muống ‘ngon đúng chuẩn nhà hàng’

Rau muống là thực phẩm quen thuộc, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho…

5 phút ago

Cách thay đổi con trỏ chuột máy tính độc đáo siêu đơn giản

Biết cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính sẽ tăng trải nghiệm thú…

23 phút ago

Cách tìm Airpod mất 1 bên cực nhanh cực đơn giản

Cách tìm Airpod mất 1 bên chỉ vỏn vẹn trong vài phút, bạn có tin…

39 phút ago

Hướng dẫn mua hàng trên TikTok đơn giản cho người mới

TikTok giờ đây là nền tảng mạng xã hội quá nỗi quen thuộc với người…

52 phút ago

Fish Sauce Chicken Wings (Cánh Gà Chiên Nước Mắm)

Fish Sauce Chicken Wings are wings of your dreams! They stay incredibly crispy for HOURS…

1 giờ ago

Cách sử dụng viên xông đúng cách thay cho nồi lá xông truyền thống

Hiện nay, nhiều người dân đã chuyển sang sử dụng viên xông thay thế cho…

1 giờ ago