Categories: Công Nghệ

Cách đổi IP máy tính để truy cập web nước ngoài

Published by
Nguyễn Phùng Phong

cách chuyển ip sang mỹ
Thương hiệuLGModel29WQ600-WKích thước màn hình (inch)29 InchĐộ phân giải2560 x 1080Loại tấm nềnIPSTỷ lệ màn hình21:9Kích thước điểm ảnh0,2626 x 0,2628 mmĐộ sáng (Tối thiểu)200 cd/m²Độ sáng (Điển hình)250 cd/m²Gam màu (Tối thiểu)sRGB 90% (CIE1931)Gam màu (Điển hình)sRGB 99% (CIE1931)Độ sâu màu (Số màu)16.7MTỷ lệ tương phản (Tối thiểu)700:1Tỷ lệ tương phản (Điển hình)1000:1Tần số quét100HzThời gian phản hồi5ms (GtG nhanh hơn)Góc xem (CR≥10)178º(R/L), 178º(U/D)Tính năngHDR 10Hiệu ứng HDRHiệu chuẩn màuChống rung hìnhChế độ đọc sáchGiảm độ mờ của chuyển động 1ms: MBRTương thích G-SYNCFreeSync PremiumTrình ổn định màu đenĐồng bộ hóa hành độngĐiểm ngắmBộ đếm FPSPhím do người dùng định nghĩa Chuyển đầu vào tự động Tiết kiệm điện năng thông minhCổng kết nốiHDMI: CÓ (1ea)Phiên bản DP: 1,4USB-C (Độ phân giải tối đa theo đơn vị Hz): 2560 x 1080 tại 100HzDisplayPort: CÓ (1ea)USB-C: CÓ (1ea)Headphone out: 3 cực (Chỉ âm thanh)Điện năng tiêu thụĐiển hình: 22WTối đa: 28WChế độ ngủ: Ít hơn 0.3WĐặc điểm cơ họcĐiều chỉnh vị trí màn hình: Độ nghiêngHỗ trợ VESA 100 x 100 mmKích thước sản phẩm688,5 x 406,6 x 223,8mm (Có chân đế)688,5 x 313,4 x 45,3mm (Không có chân đế)822 x 159 x 413mm (Đóng gói)Trọng lượng4.5kg (Có chân đế)4.0kg (Không có chân đế)6.8kg kg (Đóng gói)

Đánh giá chi tiết màn hình LG 29WQ600-W 29“ IPS 100Hz USBC HDR10 UWFHD

Màn hình LG 29WQ600-W sở hữu kích thước màn hình 29 inch mới nhất, độ phân giải 2560 x 1080 dưới tấm nền IPS cho khả năng hiển thị vượt trội. Đi kèm với nhiều cải tiến vượt trội, LG 29WQ600-W hứa hẹn trở thành một trong những model màn hình 100Hz đáng mua nhất hiện nay.

Khả năng hiển thị ấn tượng

Màn hình LG 29WQ600-W sở hữu độ phân giải 2560 x 1080 dưới tấm nền IPS cho khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét, sống động và vô cùng chân thật. Độ phủ màu của LG 29WQ600-W còn lên đến 99% sRGB cho khả năng hiển thị màu sắc phong phú. Màn hình còn được trang bị công nghệ HDR10 hiện đại, hỗ trợ các mức màu sắc và độ sáng cụ thể. Độ tương phản rõ nét, sắc đen đậm để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Màn hình Full HD Ultrawide

LG 29WQ600-W có kích thước màn hình 29 inch mới nhất, tỷ lệ màn hình 21:9 cho khả năng hiển thị rộng hơn 33% so với tỷ lệ màn hình thông thường, giúp bạn thực hiện các thao tác đa nhiệm một cách dễ dàng mà không cần chuyển tab thường xuyên.

On-screen Control

Không còn phụ thuộc vào những phím bấm vật lý, giờ đây bạn đã có thể điều chỉnh mọi thứ từ độ sáng màn hình, chia màn hình,…trực tiếp ngay trên màn hình thông qua một vài bước nhấp chuột đơn giản.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chia đôi màn hình win 10 bằng thao tác đơn giản.

Kết nối dễ dàng

Màn hình LG 29WQ600-W được trang bị khả năng kết nối ấn tượng với đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, đặc biệt có cổng kết nối USB-C hỗ trợ chế độ DisplayPort Alt. Nó cho phép bạn kết nối nhanh với các thiết bị khác như laptop, Macbook mà không cần dây cáp màn hình chuyên dụng hay bộ chuyển đổi phức tạp nào cả.

>> Xem thêm: Cách kết nối Macbook với màn hình máy tính rời.

Hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh

LG 29WQ600-W không chỉ sở hữu ngoại hình tuyệt vời với thiết kế không khung ở ba cạnh viền, mang lại trải nghiệm đắm chìm cho người dùng, mà nó còn hỗ trợ hai loa stereo 7W MaxxAudio giúp âm thanh được sống động.

Các công nghệ đi kèm trên LG 29WQ600-W

LG 29WQ600-W cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến và hiện đại để nâng cao trải nghiệm người dùng như:

  • 1ms MBR giúp giảm thiểu tình trạng bóng mờ và hình ảnh bị nhòe.

  • AMD Freesync giúp mang đến trải nghiệm chơi game liền mạch và mượt mà.

  • Cân bằng tối giúp bạn nhìn rõ đối thủ ngay cả trong bóng tối.

  • Điểm ngắm giúp cố định điểm mục tiêu ở giữa để tăng độ chính xác khi bắn.

  • Ngoài ra còn có nhiều công nghệ hỗ trợ đi kèm như Flicker-free làm giảm hiện tượng nhấp nháy trên màn hình và hạn chế hiện tượng đau mỏi mắt khi phải tiếp xúc với màn hình máy tính quá lâu.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 24, 2024 3:16 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

31 giây ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

16 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

31 phút ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

46 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

1 giờ ago