Categories: Công Nghệ

Tài khoản TikTok Pro là gì và làm sao để chuyển sang loại tài khoản này?

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách chuyển sang tài khoản pro tiktok

Tất cả chúng ta đều nhận thức được sự phổ biến của ứng dụng TikTok. TikTok có sẵn cho cả nền tảng iOS và Android. Trong ứng dụng này, bạn có thể xem và tạo các loại video hấp dẫn với thời lượng ngắn khác nhau cho mọi thể loại.

Có nhiều người sáng tạo nổi tiếng trên TikTok sẽ cần thêm những phân tích bổ sung về video của họ. Để thỏa mãn nhu cầu này, TikTok gần đây đã giới thiệu một tính năng mới là tài khoản TikTok Pro có bổ sung thêm một số chức năng không có trên tài khoản thông thường.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng SnapTik: Tải video TikTok không có logo

Tài khoản TikTok Pro là gì?

Nhiều người trong chúng ta có thể không biết về tài khoản TikTok Pro. Về cơ bản, nó là một phiên bản mở rộng của TikTok. Người dùng sẽ nhận được nhiều tính năng phân tích bổ sung giúp theo dõi được nhiều thông tin hơn về các video của họ. Tài khoản TikTok Pro cung cấp thông tin chi tiết về lượt xem hàng tuần và hàng tháng, số lượng người theo dõi và video thịnh hành.

Với sự trợ giúp của những thông tin chi tiết này, bạn có thể tìm hiểu những người theo dõi tài khoản của bạn đang thích xem gì và sở thích của họ là gì. Bạn cũng có thể biết thêm một số thông tin chi tiết về những người theo dõi của mình như quốc gia, giới tính… Đối với những người sáng tạo đang muốn tăng lượng người theo dõi nhanh chóng, tài khoản TikTok Pro là một tính năng rất đáng để sử dụng.

Cách chuyển sang tài khoản TikTok Pro

Hiện tại, tài khoản TikTok Pro là một tính năng miễn phí có thể được sử dụng bởi bất kỳ người dùng TikTok nào. Trước đây, bất cứ ai muốn thay đổi tài khoản cá nhân của mình thành tài khoản TikTok Pro thì chỉ cần làm qua một vài bước rất đơn giản như sau:

Các bước chuyển sang tài khoản TikTok Pro trên phiên bản ứng dụng trước đây. Nguồn ảnh: Internet

Bước 1. Khởi chạy ứng dụng TikTok trên thiết bị của bạn.

Bước 2. Truy cập trang hồ sơ của bạn và mở tab Quản lý tài khoản.

Tài khoản TikTok Pro miễn phí cho mọi người. Nguồn ảnh: Internet

Bước 3. Chọn mục Chuyển sang Tài khoản TikTok Pro.

Bước 4. Làm theo các bước mà ứng dụng hướng dẫn trên màn hình để chuyển sang tài khoản TikTok Pro.

Trang phân tích dữ liệu của TikTok Pro đã có cho mọi tài khoản

Các bước trên sẽ giúp bạn chuyển sang tài khoản TikTok Pro. Tuy nhiên, TikTok hiện đã cung cấp đầy đủ các công cụ phân tích số liệu video cho mọi tài khoản. Các số liệu đó sẽ không xuất hiện công khai. Để xem các số liệu đó, bạn hãy truy cập vào Hồ sơ cá nhân > Công cụ dành cho Tác giả > Phân tích.

Thông qua các số liệu phân tích chi tiết hơn về video, bạn có thể nghiên cứu chúng và đưa ra các chiến lược phù hợp cho các video TikTok tiếp theo để nhận được nhiều lượt xem cũng như lượt tương tác hơn.

Kết luận

Tài khoản TikTok Pro rất hữu ích cho những người sáng tạo nghiêm túc muốn trở nên nổi tiếng hơn và có được nhiều người theo dõi hơn. Bạn có thể tận dụng các tính năng của tài khoản TikTok Pro để tăng lượt xem video và thu hút người theo dõi mới. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành người sáng tạo thành công trên ứng dụng TikTok.

Xem thêm: Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

10 Cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và chính xác nhất

Số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều trong khi giá thành…

5 phút ago

Bật mí cách đăng nhập tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng một thiết bị

Bạn đang muốn có thêm tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng thiết bị nhưng…

20 phút ago

Cách không cho người khác chụp màn hình Facebook của mình

Facebook đã giới thiệu một tính năng bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách…

36 phút ago

Cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy S20 mà không cần “động chân động tay”

Tất nhiên chụp ảnh màn hình không phải điều gì khó trên Galaxy S20. Nhưng…

51 phút ago

Cách tắt trạng thái online trên Facebook trên điện thoại

Trạng thái online Facebook đôi khi khiến người dùng không thoải mái trong quá trình…

1 giờ ago

Tổng hợp 6 cách kiểm tra pin laptop bạn không nên bỏ lỡ để tránh bị chai pin quá mức

Tổng hợp 6 cách kiểm tra pin laptop bạn không nên bỏ lỡ 1. Cách…

1 giờ ago