Categories: Công Nghệ

Cách chuyển tiền vào ViettelPay của người khác dễ dàng nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách chuyển tiền vào viettelpay của người khác

ViettelPay là ứng dụng ví điện tử được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi sự tiện lợi của nó nhưng bên cạnh đó nhiều người vẫn còn khá bỡ ngỡ khi sử dụng các dịch vụ của ViettelPay đặc biệt là dịch vụ chuyển tiền. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các cách chuyển tiền vào ViettelPay của người khác, cách chuyển tiền vào tài khoản ViettelPay từ tài khoản ngân cùng Dong Shop Sun nhé.

1. ViettelPay là gì?

ViettelPay là ứng dụng thanh toán di động trực tuyến hay còn gọi là ví điện tử được cung cấp bởi Viettel. Giúp người dùng thanh toán nhanh chóng an toàn và tiện lợi trên điện thoại.

ViettelPay mang đến nhiều tiện ích giúp thỏa mãn hầu hết các nhu cầu thanh toán của người dùng hàng ngày. Có thể kể đến như thanh toán hoá đơn điện nước, chuyển tiền, mua vé máy bay,…

Cùng với đó, bạn còn có thể cách chuyển tiền vào ViettelPay của người khác, chuyển tiền vào tài khoản ViettelPay sang tài khoản ngân hàng tiện lợi.

1.1. Lợi ích khi sử dụng ViettelPay

  • Chuyển tiền nhanh chóng qua sang thẻ ngân hàng, ví điện tử ViettelPay, chuyển tiền mặt một cách nhanh chóng, đơn giản.
  • Chiết khấu 20% khi thanh toán hoá đơn điện nướcvay tiêu dùng.
  • Hỗ trợ nạp tiền điện thoại với giá ưu đãi.
  • Hỗ trợ mua sắm các dịch vụ trực tuyến như Vietlott, vé xem phim, nộp học phí,…
  • Miễn phí rút và nạp tiền qua nhiều hình thức khác nhau: Rút tiền bằng thẻ ATM Viettel (tại tất cả các ngân hàng), rút tiền mặt tại Điểm giao dịch Viettel, Thế giới di động,…mà không cần thẻ ATM.

Từ ngày 01/12/2021, ViettelPay và logo ViettelPay sẽ được đổi tên thành Viettel Money để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch online không cần sử dụng tiền mặt

Dưới đây là các cách chuyển tiền ViettelPay mà bạn đọc có thể tham khảo.

2. Cách chuyển tiền vào ViettelPay của người khác

Để thực hiện việc chuyển tiền vào ví ViettelPay của người khác, bạn cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản ViettelPay
  • Bước 2: Chọn biểu tượng “Chuyển tiền
  • Bước 3: Chọn “Chuyển tiền đến số điện thoại
  • Bước 4: Thêm số điện thoại của người nhận (Có đăng ký ViettelPay) rồi bấm “Tiếp tục
  • Bước 5: Nhập số tiền cần chuyển và nội dung, tiếp đến bấm “Thực hiện giao dịch
  • Bước 6: Bấm “Xác nhận” và nhập password để hoàn tất chuyển tiền vào ViettelPay của người khác.

3. Cách chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng vào ViettelPay

Bên trên là những hướng dẫn cách cách chuyển tiền vào ViettelPay của người khác. Ở phần này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết chuyển tiền từ ngân hàng sang ViettelPay.

Bạn không thể chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng vào ViettelPay mà cần thực hiện thao tác Nạp tiền trên ứng dụng ViettelPay theo hướng dẫn sau.

Mở ứng dụng ViettelPay, chọn “Nạp tiền” > Nhập số tiền bạn muốn nạp > Chọn “Tiếp tục“> Chọn thẻ ATM mà bạn đã liên kết > Nhập mật khẩu để chuyển tiền vào ViettelPay.

4. Cách chuyển tiền ViettelPay sang tài khoản ngân hàng

Bên cạnh việc cách chuyển tiền vào ViettelPay của người khác, gười dùng cũng có thể chuyển tiền từ ViettelPay sang Agribank, Vietcombank, BIDV… hay bất kỳ ngân hàng nào theo các bước dưới đây:

Bước 1: Chọn biểu tượng “Chuyển tiền” sau đó chọn “Chuyển đến số tài khoản

Bước 2: Nhập thông tin số tài khoản cần chuyển

Bước 3: Bấm “Tiếp tục” và thực hiện các bước tiếp theo để hoàn tất việc chuyển tiền ViettelPay sang tài khoản ngân hàng.

5. Cách chuyển tiền từ ViettelPay sang Momo và ZaloPay

Hiện tại, ứng dụng ViettelPay chưa hỗ trợ khách hàng chuyển tiền trực tiếp từ đây sang các ví điện tử khác như Zalo, Momo như cách chuyển tiền vào ViettelPay của người khác.

Tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể chuyển tiền đang có ở ViettelPay qua các ví điện tử khác thông qua trung gian.

Tức là, khách hàng chỉ cần chuyển tiền từ ViettelPay sang tài khoản ngân hàng liên kết rồi nạp tiền Momo hoặc ZaloPay từ tài khoản ngân hàng là đã có thể chuyển tiền từ ViettelPay sang Momo.

6. Chuyển tiền mặt ViettelPay

Một tính năng độc quyền của ViettelPay cho phép người dùng chuyển tiền mặt cho người khác. Khi sử dụng tính năng này, khách hàng cần nhập thông tin về người nhận, hình thức nhận tiền, địa chỉ, số tiền rồi xác nhận thanh toán bằng mã OTP.

Tính năng chuyển tiền mặt này là độc quyền và chỉ ViettelPay mới có.

7. Tạm kết

Trên đây là các thông tin về ViettelPay và cách chuyển tiền vào ViettelPay của người khác. ảm ơn bạn đọc đã quan tâm cách chuyển tiền vào tài khoản ViettelPay . Mong rằng bài viết trên là hữu ích.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn lãi suất thấp, hạn mức cao và không cần thế chấp hay cầm đồ thì có thể liên hệ và tìm hiểu các dịch vụ của Dong Shop Sun qua số hotline 1800 5588 90 (cước gọi hoàn toàn miễn phí).

Các bài viết liên quan:

Cách xóa tài khoản ViettelPay (Viettel Money) online chi tiết4 cách chuyển tiền từ Agribank sang Viettelpay đơn giản miễn phí

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 13, 2024 11:30 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

9 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

23 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

36 phút ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

54 phút ago

Chia sẻ cách bật và tắt phím Home ảo trên iPhone/iPad đơn giản

Phím home ảo (Assistive Touch) là tính năng độc quyền của iPhone giúp người dùng…

1 giờ ago

Cách làm sấu ngâm đường giòn ngon, chuẩn vị, siêu đơn giản

>>> Xem thêm:1. Tổng hợp các món ngon từ quả sấu cực kỳ hấp dẫn,…

1 giờ ago