Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn chuyển vùng AppStore sang Singapore đơn giản, dễ dàng chỉ vài giây thực hiện

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách chuyển vùng iphone sang singapore

Hiện nay, có nhiều ứng dụng quốc tế hay, thú vị chưa được chính thức ra mắt tại Việt Nam. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trước bằng cách chuyển vùng AppStore sang quốc gia đã được phép tải xuống. Một trong số đó, Singapore là quốc gia đón đầu nhiều ứng dụng quốc tế sớm và nhanh chóng nhất. Vậy, thao tác chuyển vùng AppStore sang Singapore như thế nào? Hãy cùng FPT Shop tham khảo nội dung chi tiết bên dưới đây.

Chuyển vùng AppStore là gì?

Trước khi bắt đầu chuyển vùng AppStore sang Singapore, điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ mục đích của việc này là gì. Chuyển đổi vùng AppStore không chỉ giúp người dùng dễ dàng truy cập và tải các ứng dụng bị hạn chế theo địa bàn mà còn mở ra cơ hội trải nghiệm đa dạng với nhiều thể loại trò chơi từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả những trò chơi chưa phát hành chính thức tại Việt Nam.

Quá trình chuyển đổi vùng AppStore trên iPhone đơn giản là việc thay đổi địa điểm đăng ký quốc gia hoặc khu vực của AppStore trên thiết bị của bạn. Thao tác này sẽ giúp thay đổi vị trí địa lý của tài khoản ID Apple hiện tại sang một quốc gia khác.

Khi thực hiện, AppStore sẽ tự động điều chỉnh vị trí hiện tại, cho phép bạn truy cập và tải các ứng dụng phù hợp với khu vực mới. Đồng thời, ngôn ngữ của ứng dụng cũng sẽ điều chỉnh tương ứng với quốc gia chuyển đổi, tạo ra một trải nghiệm sử dụng mượt mà và thuận tiện.

Chuyển vùng AppStore sang Singapore có sao không?

Trên AppStore, sẽ có một số ứng dụng chỉ dành riêng cho những quốc gia cụ thể. Nếu sử dụng tài khoản ID Apple tại Việt Nam, bạn sẽ không thể trải nghiệm những ứng dụng này. Tuy nhiên, việc chuyển vùng iPhone sẽ là thủ thuật hữu hiệu trong trường hợp này. Thao tác cho phép bạn tải và trải nghiệm những ứng dụng, trò chơi bị hạn chế đó một cách đơn giản và nhanh chóng.

Một lợi ích bổ sung của việc chuyển vùng AppStore sang Singapore là cải thiện tốc độ hoạt động của điện thoại iPhone. Tuy nhiên, quá trình chuyển vùng iPhone đòi hỏi bạn phải thay đổi cả vùng khu vực và ngôn ngữ.

Về câu hỏi liệu việc chuyển vùng iPhone có gây ảnh hưởng gì không, câu trả lời là không. Thiết bị của bạn vẫn hoạt động bình thường và có thể sử dụng các tính năng như thường lệ. Đồng thời, bạn cũng có thể tải và sử dụng các ứng dụng, trò chơi từ AppStore mà không gặp bất kỳ rào cản nào, kể cả khi chúng không có sẵn tại Việt Nam.

Nếu bị lỗi không tải được ứng dụng sau khi đã chuyển vùng, bạn hãy thực hiện cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store.

Một số lưu ý khi chuyển vùng AppStore sang Singapore

Để thực hiện quá trình chuyển vùng AppStore sang Singapore một cách thuận lợi và nhanh chóng, bạn cần lưu ý đến các yếu tố cơ bản sau đây:

  • Đầu tiên, người dùng cần hủy bỏ tất cả các đăng ký trong iTunes, AppStore và cả các dịch vụ như Apple Music, Apple Arcadehay Apple News.
  • Tiếp theo, hãy thoát khỏi mọi chia sẻ đăng ký trong nhóm Gia đình.
  • Thiết lập phương thức thanh toán phù hợp với quốc gia mới.
  • Đảm bảo sao lưu tất cả dữ liệu quan trọng trên một thiết bị phụ trợ.
  • Sử dụng hết số dư trong tài khoản Apple ID để tránh lãng phí không cần thiết.

Hướng dẫn chuyển vùng AppStore sang Singapore

Hướng dẫn nhanh

Truy cập AppStore > Bấm chọn “Tài khoản iCloud” > Bấm tiếp “Quốc gia/Vùng” > Chọn mục “Singapore” > Nhập thông tin chi tiết của vùng Singapore > Bấm vào “Lưu”.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn hãy mở AppStore. Sau đó bấm chọn icon tài khoản ở phía bên tay phải màn hình.

Bước 2: Bấm chọn tài khoản iCloud > Tiếp theo, bạn hãy nhập chính xác mật khẩu của AppStore.

Bước 3: Hãy chọn mục “Quốc gia/vùng” > Tiếp đó, bấm “Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng”.

Bước 4: Chọn quốc gia “Singapore” và bấm “Xong”. Tiếp theo, bạn hãy nhấn đồng ý điều khoản và điều kiện của nhà phát hành.

Bước 5: Bạn tiến hành cập nhật tất cả mục thông tin một cách chính xác nhất:

  • Ở mục “Phương thức thanh toán” > Nhấn chọn “None”.
  • Nhập đầy đủ tất cả thông tin theo hình hướng dẫn bên dưới đây.

Tiếp theo, bạn hãy nhấn “Xong” ở phía bên tay phải màn hình. Lúc này, bạn đã hoàn tất quá trình chuyển vùng AppStore sang Singapore.

Tạm kết

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chuyển vùng AppStore sang Singapore mà bạn có thể tham khảo. Thực hiện chuyển vùng quốc tế Singapore giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm sớm các ứng dụng mới hoặc bị hạn chế tại Việt Nam. Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng
  • Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store sang Mỹ? Lợi ích cực hấp dẫn nhưng không phải ai cũng biết

Một chiếc máy iPhone màn hình lớn, cấu hình khỏe, tốc độ nhanh chóng sẽ là “chiến mã” tuyệt vời để bạn trải nghiệm các ứng dụng quốc tế mới. Hiện nay, tại FPT Shop chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng với giá thành phải chăng.

Tham khảo các mẫu iPhone giá tốt, chính hãng tại đây:

  • Điện thoại iPhone

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

7 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

22 phút ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

37 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

52 phút ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

1 giờ ago

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop cực đơn giản với điện thoại. Áp…

1 giờ ago