Categories: Công Nghệ

Gói M10 MobiFone cước phí chỉ 10k/30 ngày siêu rẻ có ngay 500MB

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đăng ký 3g mobi ngày 10k

Để chọn ra gói cước tháng 3G có cước phí rẻ, tiết kiệm nhất hiện nay của nhà mạng MobiFone đó chắc chắn là M10. Chỉ 10.000 đồng đăng ký có ngay 500MB sử dụng trong một tháng, mức cước phí của gói cước này hiện ở mức tương đương với cước phí của gói cước ngày. Cùng tìm hiểu chi tiết về gói M10 MobiFone qua nội dung bài viết sau đây.

Hướng dẫn đăng ký gói M10 MobiFone

Mức ưu đãi data hấp dẫn của gói cước M10

Tên gói M10 MobiFone Ưu đãi data Tặng 500MB truy cập toàn bộ Internet Cước phí 10.000 đồng Cú pháp DK M10 gửi 999 Đăng ký

So sánh với các gói cước 4G MobiFone theo tháng hiện nay, ưu điểm lớn nhất của M10 là cước phí tiết kiệm,cực rẻ. Chỉ 10.000 đồng/1 lần đăng ký sử dụng trong vòng 30 ngày. Trên thực tế, cước phí của gói cước này hiện chỉ ở mức tương đương với gói cước ngày sử dụng trong vòng 24 giờ.

Gói M10 áp dụng đăng ký thành công cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều của nhà mạng MobiFone (ngoại trừ thuê bao Fast Conect). Ngay sau khi thuê bao gửi tin nhắn kích hoạt gói M10, tài khoản của bạn sẽ được cộng thêm 500MB tốc độ cao.

Ưu đãi data tốc độ cao của gói cước này đảm bảo tốc độ đường truyền ổn định giúp người dùng thoải mái truy cập các ứng dụng, tiện ích trên Internet một cách mượt mà, không lo bị gián đoạn hay giật lác.

Tuy nhiên, do mỗi người dùng đều có nhu cầu sử dụng mạng Internet rất lớn nên mức ưu đãi data của gói M10 khó đáp ứng được toàn bộ. Ngoài ra, khi thuê bao đã sử dụng hết 500MB ưu đãi của gói, cước phí phát sinh sẽ được tính 25đ/50 KB.

Tham khảo gói cước data MobiFone không giới hạn dung lượng

Hướng dẫn đăng ký gói M10 MobiFone

Cách đăng ký gói M10 MobiFone

Gói M10 được nhà mạng Mobi triển khai trên phạm vi toàn quốc. Cách đăng ký kích hoạt sử dụng gói M10, thuê bao cần thao tác soạn tin nhắn: DK M10 gửi 999. Cước phí đăng ký kích hoạt 10.000 đồng của gói cước sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính.

Thời gian sử dụng gói M10 là 30 ngày tính từ thời điểm kích hoạt thành công. Gói cước sẽ được năng tự động gia hạn bắt đầu chu kỳ sử dụng mới sau một tháng.

Xem thêm:

  • Đăng ký 3G Mobi giá rẻ
  • Đăng ký 5G MobiFone như thế nào?

Các cú pháp soạn tin người dùng cần nhớ khi sử dụng gói M10 MobiFone:

  • Cú pháp kiểm tra ưu đãi còn lại: KT M10 gửi 999
  • Cú pháp hủy tính năng tự động gia hạn: KGH M10 gửi 999
  • Cú pháp hủy gói cước: HUY M10 gửi 999

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước M10. Gói cước có cước phí rẻ, tiết kiệm nhưng mức ưu đãi data khá hạn chế. Trường hợp thuê bao cần sử dụng mạng Internet liên tục có thể tham khảo sang các gói cước không giới hạn data của MobiFone để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn và phát sinh cước phí.

Xem thêm:

  • Đăng ký gói C90 MobiFone còn ĐK được không
  • Gói DataQT MobiFone là gì? Có nên đăng ký không?

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 5, 2024 2:35 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

8 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

23 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

37 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

52 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

1 giờ ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago