Categories: Công Nghệ

Cách gia hạn, khôi phục, đăng ký lại gói cước V120 Viettel

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Sở hữu một gói cước từ nhà mạng Viettel sẽ giúp các thuê bao sử dụng điện thoại có thêm một phương thức truy cập mạng hiệu quả, mượt mà, đặc biệt khác với mạng wifi, lượng data từ gói cước sử dụng được ở bất kỳ địa điểm và thời gian nào, có thể kết nối và sử dụng trên laptop.

Gói cước V120 Viettel là một trong số các gói cước được triển khai bởi nhà mạng Viettel dành cho các thuê bao nằm trong danh sách được phép đăng ký. Gói cước đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi truy cập internet.

Nếu bạn đã từng sử dụng gói cước V120 thì chắc hẳn sẽ có những cảm nhận tuyệt vời mà gói cước này đã mang lại đúng không? Với chỉ 120.000VND cho một lần đăng ký, thuê bao nhận được 60GB data sử dụng trong vòng 1 tháng. Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí các cuộc gọi nội mạng có thời lượng không vượt quá 20 phút, và không tính phí cho 50 phút gọi ngoại mạng.

Tuy nhiên quá trình sử dụng gói cước V120 có một vài lý do như, hết chu kỳ sử dụng mà quên nạp thêm tiền vào tài khoản, lỡ tay hủy gói cước… khiến cho chu kỳ tiếp đến gói cước không tự động được gia hạn khiến bạn cảm thấy tiếc nuối.

Do đó, những thuê bao nào đang có mối quan tâm về việc gia hạn, đăng ký lại và khôi phục V120 Viettel để sử dụng tiếp thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Với cú pháp đăng ký: V120 0968113693 gửi 9123 dành cho những ai chưa đăng ký gói cước bao giờ, nếu bạn muốn đăng ký hãy soạn ngay tin nhắn với cú pháp trên và đảm bảo tài khoản gốc có đủ 120.000VND.

Cách gia hạn, khôi phục, đăng ký lại gói cước V120 Viettel

Đối với các thuê bao đã đăng ký sử dụng rồi, nhưng vì một số lý do, gói cước đã bị hủy nhưng thuê bao vẫn còn nhu cầu sử dụng gói cước thì dưới đây là cách để được gia hạn và khôi phục lại gói V120:

  • Cuối mỗi chu kỳ sử dụng gói cước, thuê bao cần kiểm tra tài khoản gốc và nạp đủ 120.000VND. Khi đó hệ thống sẽ tự động cập nhật và gia hạn giúp bạn gói cước cho chu kỳ sử dụng tiếp theo. Mọi quá trình sẽ được tổng đài thông báo thông qua tin nhắn. Do vậy nếu muốn được tự động gia hạn thì phải luôn đảm bảo tài khoản chính có đủ tiền đăng ký trước khi chu kỳ sử dụng trước kết thúc.
  • Trong trường hợp bạn đã lỡ quên nạp tiền, gói cước bị hủy gia hạn hoặc bạn đã hủy gói cước để đăng ký sử dụng một gói cước khác tại Viettel nhưng lại có nhu cầu sử dụng gói cước tiếp thì chỉ cần thực hiện thao tác nạp tiền vào tài khoản và soan tin nhắn tới tổng đài 9123 với cú pháp V120 0968113693.

Trên đây là cách gia hạn, đăng ký lại và khôi phục gói cước V120 Viettel, chúc bạn khôi phục thành công gói cước!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 19, 2024 9:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

8 phút ago

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

23 phút ago

10 Cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và chính xác nhất

Số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều trong khi giá thành…

37 phút ago

Bật mí cách đăng nhập tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng một thiết bị

Bạn đang muốn có thêm tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng thiết bị nhưng…

52 phút ago

Cách không cho người khác chụp màn hình Facebook của mình

Facebook đã giới thiệu một tính năng bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách…

1 giờ ago

Cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy S20 mà không cần “động chân động tay”

Tất nhiên chụp ảnh màn hình không phải điều gì khó trên Galaxy S20. Nhưng…

1 giờ ago