Categories: Công Nghệ

Hướng Dẫn Đăng Ký 4G VinaPhone Tháng 50k Tốc Độ Cao

Published by
Nguyễn Phùng Phong

4G VinaPhone tháng 50k bạn đã biết đăng ký gói cước nào có mức giá hấp dẫn như vậy chưa? Nhà mạng VNPT luôn thay đổi và cập nhật những gói cước mạng 4G mới cho khách hàng sử dụng. Nếu bạn đang tìm đăng ký 4G Vina 50k thì có thể theo dõi ngay trong bài viết này. Bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 4G VinaPhone tháng 50k

Cách Đăng Ký Các Gói 4G VinaPhone Tháng 50K

Hiện nay, có rất nhiều gói cước 4G VinaPhone cho bạn đăng ký. Đặc biệt, gói có mức giá 50k cũng rất nhiều với những ưu đãi khác nhau. Tuy mức giá rẻ nhưng dung lượng vẫn đảm bảo tốc độ cao khi bạn truy cập internet.

Gói 4G Vina 50k M50

Nhắc đến gói cước 50k thì không thể bỏ qua M50 VinaPhone. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp CHON M50 gửi 1543 là có thể sử dụng. Gói M50 dành cho cả thuê bao di động trả trước, trả sau và EzCom.

Tên gói cước M50 VinaPhone Cú pháp đăng ký

CHON M50 gửi 1543

Nội dung ưu đãi Cước phí Hạn sử dụng

Quý khách có thể đăng ký 4G Vina gói M50 nhanh chóng qua 1 cú click vào nút sau: Đăng ký nhanh

Gói 60G VinaPhone

4G VinaPhone tháng 50k bạn còn có thể chọn 60G để đăng ký. Để sử dụng bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: CHON 60G gửi 1543.

Tên gói cước 60G VinaPhone Cú pháp đăng ký

CHON 60G gửi 1543

Nội dung ưu đãi Cước phí Hạn sử dụng

Quý khách có thể đăng ký 4G Vina gói 60G nhanh chóng qua 1 cú click vào nút sau: Đăng ký nhanh

Bài viết đã tổng hợp cách đăng ký 4G VinaPhone tháng 50k cho quý khách. Ngoài ra, nhà mạng còn rất nhiều gói 4G Vina để bạn tha hồ lựa chọn. Nếu vẫn hưa tìm được cho mình gói cước phù hợp bạn có thể liên hệ hotline 0888.144.144 để được tư vấn chi tiết.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

10 phút ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

25 phút ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

40 phút ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

55 phút ago

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

1 giờ ago

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

1 giờ ago