Categories: Công Nghệ

Chi tiết từ A – Z cách đăng ký Netflix bằng thẻ ATM nhanh chóng, tiện lợi năm 2023

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đăng ký tài khoản netflix

Netflix là nền tảng xem phim giải trí với kho tàng phim khổng lồ thuộc nhiều thể loại. Chỉ cần có tài khoản Netflix, bạn có thể xem phim trên mọi thiết bị di động như điện thoại, tivi, laptop, tablet,… FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Netflix bằng thẻ ATM nhanh chóng để có cơ hội thưởng thức những bộ phim yêu thích.

Điều kiện đăng ký tài khoản Netflix

Trước khi đi vào cách đăng ký Netflix bằng thẻ ATM, hãy cùng điểm qua những điều kiện cần đảm bảo để có thể đăng ký tài khoản Netflix nhé.

  • Có địa chỉ Email cá nhân.
  • Có số điện thoại là thuê bao của các nhà mạng tại Việt Nam.
  • Có thẻ Visa hoặc Mastercard bởi không thể dùng loại thẻ ATM thông thường để đăng ký tài khoản Netflix.

Cách đăng ký Netflix bằng thẻ ATM

Sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Netflix bằng thẻ ATM bạn có thể tham khảo và thực hiện theo.

Bước 1: Chuẩn bị thẻ Visa hoặc Mastercard

Việc thanh toán phí Netflix hàng tháng được thực hiện thông qua thẻ Visa hoặc Mastercard. Chính vì thế, bạn cần có một trong 2 loại thẻ này thì mới đăng ký được Netflix.

Nếu bạn chưa có, hãy mang CMND/CCCD/Hộ chiếu đến ngân hàng để được giao dịch viên hỗ trợ làm thẻ nhanh chóng và thuận lợi. Ngoài ra, nếu không có thẻ Visa hoặc Mastercard thì bạn cũng có thể thực hiện cách đăng ký Netflix bằng MoMo hoặc Viettel Money thông qua việc tạo thẻ tín dụng ảo từ những loại ví điện tử này.

Xem thêm: Cách thanh toán Netflix qua MoMo cực tiện lợi và nhanh chóng

Bước 2: Nạp tiền vào thẻ ATM

Khi đã có thẻ Visa hoặc Mastercard, để thanh toán được Netflix thì bạn cần nạp tiền vào thẻ hoặc có thể sử dụng thẻ tín dụng quốc tế để chi trả.

Có một số cách nạp tiền vào thẻ Visa/Mastercard như sau: nạp tại quầy giao dịch, nạp tại máy ATM, chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng khác.

Bước 3: Tạo tài khoản Netflix

Bước tiếp theo của cách đăng ký Netflix bằng thẻ ATM đó là bạn cần tạo tài khoản Netflix để xem phim. Bước này có thể thực hiện trên điện thoại, máy tính thậm chí là tivi.

Dưới đây là các bước tiến hành trên điện thoại bạn có thể tham khảo:

  • Truy cập địa chỉ sau > Nhập địa chỉ Email và nhấn Bắt đầu > Tiếp theo.
  • Nhập mật khẩu cho tài khoản vào ô Thêm mật khẩu và tích vào tùy chọn Vui lòng không gửi các ưu đãi đặc biệt của Netflix qua email cho tôi nếu không muốn nhận thông báo của Netflix > Nhấn Tiếp theo.

  • Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn Tiếp theo sau đó chọn gói dịch vụ phù hợp trong số những gói mà Netflix cung cấp > Nhấn Tiếp theo.
  • Bây giờ bạn sẽ chọn phương thức thanh toán đăng ký tài khoản Netflix bằng cách bấm vào ô Thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Netflix hiện đang hỗ trợ thanh toán qua thẻ Visa, Mastercard hoặc AMERICAN EXPRESS.

  • Điền đầy đủ thông tin về thẻ thanh toán mà bạn đã chọn > Tích vào tùy chọn Tôi đồng ý và nhấn vào Kích hoạt tư cách thành viên.

Như vậy chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã đăng ký thành công Netflix bằng thẻ ATM và có thể sử dụng trên mọi thiết bị di động.

Sử dụng Netflix có mất phí không? Bao nhiêu 1 tháng?

Nhiều người vẫn đang lầm tưởng rằng xem phim trên Netflix là miễn phí. Tuy nhiên, Netflix chỉ cho phép bạn trải nghiệm thử miễn phí trong vòng 1 tháng. Sau khi hết 1 tháng dùng thử, Netflix sẽ tự động thu phí, đó chính là lý do vì sao bạn cần có thẻ Visa hoặc Mastercard để thanh toán.

Dưới đây là các gói kèm theo phí hàng tháng bạn có thể tham khảo:

  • Gói Netflix Mobile: 70.000 VNĐ/ tháng.
  • Gói Netflix Basic: 180.000 VNĐ/ tháng.
  • Gói Netflix Standard: 220.000 VNĐ/tháng.
  • Gói Netflix Premium: 260.000 VNĐ/tháng.

Mỗi gói sẽ có những điều kiện nhất định cần phải đảm bảo, để biết chi tiết, có thể theo dõi trong bài viết: Trước khi bắt đầu xem phim, bạn cần biết về những gói Netflix này

Nói tóm lại, đa số người dùng Netflix hiện nay đều sử dụng cách đăng ký Netflix bằng thẻ ATM và thanh toán phí hàng tháng thông qua thẻ Visa hoặc Mastercard. Nếu bạn cũng đang có ý định tạo tài khoản Netflix để xem phim thì có thể làm theo hướng dẫn bên trên nhé.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn bạn cách đăng ký Netflix chỉ với vài thao tác
  • Đây là cách đăng nhập Netflix trên TV dễ nhất hiện nay

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

3 phút ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

16 phút ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

34 phút ago

Cách tắt nguồn iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Hiện nay, nhà táo đã trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng dòng…

48 phút ago

Top 7 cách khoá ứng dụng trên iPhone không cần Jailbreak

Đôi khi trên chiếc điện thoại iPhone của chúng ta có chứa những phần mềm…

1 giờ ago

101 cách nói chuyện với crush hấp dẫn nhất

Bạn đang để ý ai đó và không biết nên bắt chuyện như thế nào…

1 giờ ago