Categories: Công Nghệ

Gói V120

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Chào mừng bạn đã đến với website đại lý của Viettel. Một trong những gói cước đang được đăng ký nhiều nhất của Viettel đó là gói V120 Viettel và ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những thông tin liên quan đến gói V120 và cách đăng ký nhanh để nhận ưu đãi gói V120 nhé.

1. Thông tin về gói cước V120

Nếu bạn đang sử dụng Sim của nhà mạng Viettel thì bạn đã quá quên thuộc với gói cước V90 của Viettel với những Ưu đãi cực khủng rồi đúng không. Mới đây Viettel lại ra mắt thêm gói cước Ưu đãi hơn nữa, phiên bản nâng cấp của gói cước V90 đó là gói cước V120.

Có phải bạn đang tìm kiếm: gói V120, đăng ký V120, gói cước V120, hướng dẫn đăng ký V120, cách đăng ký V120, V120 viettel,… Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về gói cước V120 và cách đăng ký nhanh để dùng luôn gói cước V120 nhé.

  • Giá cước: 120.000 đ
  • Lưu lượng: 60Gb/Tháng
  • Nội mạng: Miễn phí gọi < 20 phút/cuộc
  • Ngoại mạng: Miễn phí 50 phút gọi
  • Tin nhắn: Giá thường
  • Vượt cước: Tốc độ thường
  • Loại sim: Sim được ưu đãi
  • Cú pháp: V120 968113693 gửi 9123

Chỉ với 120.000đ sau khi đăng ký thành công bạn sẽ sở hữu ngay 60GB Data tốc độ cao, miễn phí gọi nội mạng <20 phút/cuộc. Gọi ngoại mạng miễn phí 50 phút. Ưu đãi này được nâng cấp hơn so với ưu đãi của gói cước V90, nhưng đây thực sự là một gói cước xứng đáng để đăng ký.

Một tháng sử dụng miễn phí từ gọi điện đến truy cập Internet đây là một Combo hoàn hảo với mức giá 120.000đ. Tuy nhiên Viettel chỉ giới hạn một số sim có được Ưu đãi này.

2. Hướng Dẫn đăng ký gói cước V120 Viettel

Cách đăng ký vô cùng đơn giản là bạn bấm vào nút ĐĂNG KÝ bên dưới rồi bấm GỬI ĐI. Nếu đăng ký thành công bạn sẽ có tin nhắn thông báo ngay sau khi gửi.

Hướng dẫn đăng ký V120 Viettel

Trong đó:

  • V120 là tên gói cước
  • 968113693SĐT đại lý của Viettel ủy quyền
  • 9123 là tổng đài dịch vụ của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

3. Những lưu ý khi sử dụng gói cước V120

  • Hệ thống trừ trực tiếp vào tài khoản 120.000đ nếu bạn đăng ký thành công
  • Hệ thống tự động gia hạn khi đến chu kỳ nếu tài khoản đủ 120.000đ
  • Nếu tài khoản không đủ tiền bạn hãy nạp thẻ rồi đăng ký lại tại Viettel3g4g.vn
  • Hướng dẫn hủy V120: Soạn HUYDATA gửi 191
  • Hướng dẫn kiểm tra dung lượng còn lại: Soạn KTTK gửi 191
  • Hướng dẫn kiểm tra phút gọi còn lại: Bấm *102# rồi bấm nút gọi đi

CHÚC CÁC BẠN ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 1, 2024 8:30 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách kiếm vàng Play Together và kiếm đá quý Play Together

Các cách kiếm nhiều vàng Play Together thì chắc hẳn chúng mình không còn lạ…

1 giây ago

Cách copy link bài viết trên facebook dễ dàng

Khi sử dụng bạn Facebook, vô tình bạn bắt gặp một bài viết hay, một…

15 phút ago

Cấp cứu và vận chuyển cấp cứu

Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội là Trung tâm chuyên khoa trực thuộc Sở…

30 phút ago

Cách làm muối chấm hải sản ngon, chuẩn vị, đơn giản tại nhà

Có rất nhiều loại muối, nước chấm dùng ăn hải sản, trong đó có nước…

44 phút ago

Cách thêm nhạc vào fb đơn giản qua 3 bước không nên bỏ qua

Facebook mới cập nhật thêm tính năng nghe nhạc trên Facebook và chèn nhạc cho…

60 phút ago

Cách nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình mới nhất 2023

Cách nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình iPhoneĐối với người dùng iPhone, cách…

1 giờ ago