Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelStudy trên máy tính

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách đăng ký viettel study

Việc học tập và rèn luyện cần phải thực hiện đều đặn để đạt được thành tựu cao. Tuy nhiên, trong tình hình dịch COVID-19 như hiện nay, việc học tập bị gián đoạn khiến cho các học sinh không thể đến trường.

Hình thức học trực tuyến thông qua các ứng dụng và phần mềm như ViettelStudy của Viettel đang thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh và phụ huynh. Trên bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về cách đăng ký tài khoản ViettelStudy giúp học sinh ở các cấp Tiểu học, THCS, THPT có thể ôn tập kiến thức tại nhà.

Cách tạo tài khoản ViettelStudy

1. Đăng ký tài khoản ViettelStudy trên máy tínhBước 1: Truy cập vào địa chỉ website của ViettelStudy theo liên kết tại đây.Bước 2: Trong giao diện Trang chủ, nhấp vào nút Đăng ký ở góc trên bên phải.

Bước 3: Một giao diện Đăng ký sẽ hiện ra, bạn có thể lựa chọn tạo một trong hai loại tài khoản:- Tài khoản học sinhTài khoản giáo viênTrong ví dụ này, Mytour chọn tạo Tài khoản học sinh.

Bước 4: Nhập thông tin vào các ô sau:- Thông tin tài khoản : bao gồm Tên đăng nhập, Mật khẩu và Xác nhận mật khẩu.- Thông tin cá nhân : Họ và tên, ngày sinh , giới tính, số điện thoại, địa chỉ,…Sau khi hoàn thành nhập thông tin, đánh dấu vào mục Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản sử dụng rồi nhấn Đăng ký .

Bước 5: Một thông báo ‘Cảm ơn’ sẽ xuất hiện. Nhấn Đồng ý để đăng nhập và bắt đầu sử dụng hoặc Không đồng ý để hủy.

Sau khi đăng nhập vào hệ thống, giao diện làm việc của Viettelstudy sẽ hiển thị như trong hình minh họa bên dưới.

2. Đăng ký tài khoản ViettelStudy trên điện thoại di động

Ngoài việc học tập và đăng ký tài khoản trên máy tính, người dùng của Viettelstudy còn có thể tải ứng dụng và đăng ký tài khoản trên điện thoại di động. Chi tiết về cách thực hiện đã được Mytour trình bày kỹ lưỡng trong bài viết Đăng ký tài khoản ViettelStudy trên điện thoại di động tại đây.

Gần đây, Mytour đã giới thiệu hai cách để đăng ký và tạo tài khoản ViettelStudy trên giao diện máy tính và điện thoại. Hy vọng rằng phần mềm và ứng dụng này sẽ giúp các em học sinh ở cấp tiểu học, THCS, THPT có thể dễ dàng ôn tập và nâng cao kiến thức bất cứ lúc nào mà họ mong muốn.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 17, 2024 12:31 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Bí quyết xào rau muống ‘ngon đúng chuẩn nhà hàng’

Rau muống là thực phẩm quen thuộc, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho…

4 phút ago

Cách thay đổi con trỏ chuột máy tính độc đáo siêu đơn giản

Biết cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính sẽ tăng trải nghiệm thú…

22 phút ago

Cách tìm Airpod mất 1 bên cực nhanh cực đơn giản

Cách tìm Airpod mất 1 bên chỉ vỏn vẹn trong vài phút, bạn có tin…

37 phút ago

Hướng dẫn mua hàng trên TikTok đơn giản cho người mới

TikTok giờ đây là nền tảng mạng xã hội quá nỗi quen thuộc với người…

51 phút ago

Fish Sauce Chicken Wings (Cánh Gà Chiên Nước Mắm)

Fish Sauce Chicken Wings are wings of your dreams! They stay incredibly crispy for HOURS…

1 giờ ago

Cách sử dụng viên xông đúng cách thay cho nồi lá xông truyền thống

Hiện nay, nhiều người dân đã chuyển sang sử dụng viên xông thay thế cho…

1 giờ ago