Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn tải và đăng ký FIFA Online 4 Mobile trên điện thoại Android, iPhone

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đăng nhập fifa online 4

Ra mắt từ năm 2018, FIFA Online 4 là trò chơi không còn xa lạ với các game thủ yêu thích bóng đá online. Cùng khám phá cách tải và đăng ký FIFA Online 4 Mobile trên điện thoại Android và iPhone qua bài viết dưới đây!

1. FIFA Online 4 (FO4) Mobile là trò chơi gì?

FIFA Online 4 (FO4) là tựa game đá bóng online nổi tiếng được phát hành bởi Nexon và EA Sports từ năm 2018, tiếp nối thành công của FIFA Online 3 trước đó.

Trong FIFA Online 4, bạn có cơ hội trở thành các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới và tham gia vào những giải đấu trực tuyến đầy hấp dẫn và đa dạng. Đồ họa trong trò chơi được thiết kế sống động, sắc nét và chân thực.

FIFA Online 4 là tựa game bóng đá online rất được ưa chuộng.

2. Các chế độ chơi trong FIFA Online 4 Mobile

Chế độ đấu giải

Trong FIFA Online 4, chế độ này là bước đầu tiên mà bạn sẽ trải qua. Ở đây, bạn sẽ đối đầu với đội bóng máy tính. Độ khó sẽ tăng dần tùy thuộc vào số lần bạn thắng. Luật chơi trong trò chơi hoàn toàn giống như trong các giải đấu bóng đá châu Âu thực tế.

Luật chơi trong FIFA Online 4 tương tự như luật chơi bóng đá thực tế.

Chế độ giao hữu

Chế độ giao hữu trong FIFA Online 4 cho phép bạn tự mình tìm kiếm đối thủ để thi đấu. Đây là cơ hội để cả hai bên có thể rèn luyện và chuẩn bị cho những giải đấu lớn hơn trong FO4.

Ở chế độ giao hữu, người chơi có thể tự do tìm kiếm đối thủ trong trò chơi.

Chế độ chơi trận đấu mời

Trong chế độ này, bạn có thể gửi hoặc nhận lời mời thách đấu từ bạn bè trong trò chơi. Trận đấu sẽ bắt đầu ngay khi lời mời được chấp nhận.

Chế độ chơi trận đấu mời là lựa chọn tốt để tham gia cùng bạn bè.

Chế độ Đội bóng trong mơ

Để tham gia chế độ này, bạn cần đạt tới cấp độ 4. Đây là chế độ chính trong FIFA Online 4, nơi bạn có cơ hội được ghi danh trên bảng xếp hạng nếu thi đấu xuất sắc. Khi tham gia, bạn phải lựa chọn 18 cầu thủ cho đội bóng và tổng quỹ của đội không được vượt quá 200 điểm.

Hãy xây dựng đội bóng của riêng bạn và bứt phá lên bảng xếp hạng bằng những màn thi đấu ấn tượng.

3. So sánh FIFA Online 4 trên điện thoại và máy tính

FO4 trên điện thoại có một số khác biệt so với phiên bản trên máy tính. Để hiểu rõ hơn về sự khác nhau này, bạn có thể tham khảo bảng so sánh giữa FO4 trên điện thoại và máy tính dưới đây.

Giống nhauKhác nhau

– Cùng có tính năng Thị trường chuyển nhượng cho phép theo dõi được thông tin cầu thủ, giá cầu thủ, danh sách cầu thủ tăng giá trong ngày, mua bán cầu thủ.

– Cùng có tính năng Nâng cấp cầu thủ (đập thẻ).

– Tương đồng về cách sắp xếp đội hình, hệ thống phòng ngự, team color, chế độ luyện tập,

– Cùng có các chế độ chơi: Đấu xếp hạng giả lập với người chơi khác, chế độ đấu giải, giao hữu, đấu giả lập với bạn bè, đội bóng trong mơ.

– Trên máy tính: Cho phép điều khiển cầu thủ với đầy đủ các tính năng, thao tác dễ dàng.

– Trên điện thoại: Chỉ có thể chơi giả lập, không điều khiển được cầu thủ.

– Tuy nhiên, các thông tin tài khoản, dữ liệu về đội hình, cầu thủ trong FO4 trên điện thoại và máy tính đều được đồng bộ với nhau. Do đó nếu bạn thay đổi trên 1 trong 2 loại thiết bị thì thiết bị còn lại sẽ thay đổi theo.

4. Hướng dẫn tải và đăng nhập FIFA Online 4 Mobile trên điện thoại Android và iPhone

Cách tải FO4 Mobile

Để tải FO4 Mobile, bạn chỉ cần mở Google Play (đối với Android) hoặc App Store (đối với iPhone) trên điện thoại và tải game về máy.

FIFA Online 4 Mobile có sẵn cho cả hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể tải game dễ dàng trên cả hai nền tảng này.

Hướng dẫn đăng nhập và đăng ký FIFA Online 4 Mobile

Nếu bạn đã có tài khoản Garena, chỉ cần nhập thông tin đăng nhập của bạn và bấm Đăng Nhập Ngay.

Sử dụng tài khoản Garena hiện có để đăng nhập vào trò chơi một cách dễ dàng.

Nếu chưa có tài khoản, hãy đăng ký bằng cách nhấn vào ‘Tạo tài khoản mới’ > Chọn Tên truy cập, Mật khẩu và nhập Email > Chọn khu vực Việt Nam và bấm Đăng ký Ngay > Tiếp theo, thiết lập mật khẩu cấp 2 để tăng cường bảo mật.

Đăng ký tài khoản FO4 dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mytour đang bán các mẫu điện thoại phục vụ nhu cầu chơi game của bạn:

Chào mừng bạn đến với FIFA Online 4 Mobile! Hãy sẵn sàng để trải nghiệm những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Tải ngay và tham gia cùng chúng tôi!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 13, 2024 7:46 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile mới muaĐối với SIM Vietnamobile mới mua, bạn có thể…

6 phút ago

Tổng hợp 3+ cách chụp màn hình laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Cách chụp màn hình laptop HP là một thông tin vô cùng hữu ích đối…

21 phút ago

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

36 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

51 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

1 giờ ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

1 giờ ago