Categories: Công Nghệ

Cách đăng xuất Netflix trên một hay tất cả thiết bị từ xa, giúp bạn dễ dàng kiểm soát tài khoản

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đăng xuất netflix

Netflix đã không còn là nền tảng phát phim trực tuyến quá xa lạ với nhiều người dùng trên thế giới và kể cả những người dùng ở Việt Nam nữa. Dễ dàng sử dụng, thư viện phim khổng lồ cũng như hỗ trợ người dùng tốt thì không ít người dùng đã đăng ký sử dụng nền tảng này. Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn cách đăng xuất Netflix trên điện thoại, iPhone ngay nhé!

1. Đăng xuất khỏi một thiết bị

Để có thể đăng xuất Netflix thì bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như sau: Truy cập Netflix trên thiết bị của bạn > Chọn My Netflix > Chọn biểu tượng ba gạch > Chọn Sign out. Vậy là bạn đã đăng xuất Netflix thành công rồi!

2. Đăng xuất khỏi tất cả thiết bị

Bước 1: Truy cập Netflix trên thiết bị của bạn > Chọn My Netflix > Chọn biểu tượng ba gạch > Chọn Account.

Bước 2: Ở mục SECURITY & PRIVACY, chọn Sign out of all devices. Vậy là bạn đã đăng xuất tài khoản Netflix của bạn ra khỏi tất cả thiết bị rồi!

3. Xem những thiết bị đã đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bước 1: Truy cập Netflix trên thiết bị của bạn > Chọn My Netflix > Chọn biểu tượng ba gạch > Chọn Account.

Bước 2: Ở mục SECURITY & PRIVACY, chọn Manage access and device > Ở mục này bạn sẽ thấy các thiết bị đã đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Vậy là mình đã chia sẻ xong cho bạn cách đăng xuất Netflix rồi! Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Hẹn gặp lại bạn sau nhé!

Sở hữu ngay iPhone 15 Pro 256GB với hiệu năng mạnh mẽ nhất cùng con chip A17 Pro và chất liệu sang trọng, chất lượng màn hình tân tiến để theo dõi phim trên Netflix cũng như dung lượng bộ nhớ tốt.

MUA NGAY IPHONE 15 PRO 256GB CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam, các thiết bị hỗ trợ
  • Cách đăng ký Netflix, giúp bạn tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao
  • 8 app xem phim iOS miễn phí cực xịn sò giúp bạn thư giãn sau ngày dài
  • Apple TV+ là gì? Giá gói bao nhiêu? Tính năng nổi bật của Apple TV+
  • Cách nhận 3 tháng sử dụng miễn phí Apple TV+ và Apple Music qua Viber

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 6, 2024 1:31 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

14 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

29 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

44 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

59 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

1 giờ ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago