Categories: Công Nghệ

TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Garena chưa thể hỗ trợ tách liên kết tài khoản game với tài khoản mạng xã hội (Facebook/VK/Google/Twitter/Apple).

Khi bạn phát hiện tài khoản của mình bị người lạ xâm nhập, hãy thực hiện đầy đủ các bước bảo mật dưới đây để bảo vệ tài khoản:

Bước 1. Đổi mật khẩu tài khoản Facebook / VK / Google / X(Twitter). – Facebook: người chơi vào mục Cài đặt -> Bảo mật và Đăng nhập -> Đổi mật khẩu. – VK: người chơi vào mục Cài đặt -> Bảo mật -> Bảo mật và Đăng nhập -> Mật khẩu. – Google: người chơi vào mục Quản lý tài khoản -> Thông tin cá nhân -> Mật khẩu. – X(Twitter): người chơi vào mục Thêm -> Cài đặt và Riêng tư -> Tài khoản của bạn -> Thay đổi mật khẩu của bạn.

Bước 2. Đăng xuất tài khoản Facebook / VK / Google / X(Twitter) khỏi các thiết bị. – Facebook: người chơi vào mục Cài đặt -> Bảo mật và Đăng nhập -> Nơi bạn đã đăng nhập -> Đăng xuất khỏi tất cả. – VK: người chơi vào mục Cài đặt -> Bảo mật -> Bảo mật và Đăng nhập -> Đóng tất cả các hoạt động. – Google: người chơi vào mục Quản lý tài khoản -> Bảo mật -> Thiết bị của bạn -> Quản lý thiết bị -> Xóa thiết bị lạ. – X(Twitter): người chơi vào mục Thêm -> Cài đặt và Riêng tư -> Bảo mật và truy cập tài khoản -> Ứng dụng và phiên -> Phiên và Đăng xuất khỏi tất cả các phiên hoạt động khác.

Bước 3. Đăng xuất tài khoản game Free Fire khỏi các thiết bị. – Người chơi tự đăng xuất tài khoản game khỏi tất cả các thiết bị ngay tại trực tiếp trong game, bạn truy cập mục Cài Đặt -> chọn Đăng Xuất -> Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị.

*Lưu ý: Bạn bắt buộc phải đổi mật khẩu và đăng xuất tài khoản Facebook / VK / Google / X(Twitter) theo như hướng dẫn ở bước 1 và 2 thì việc đăng xuất tài khoản game khỏi các thiết bị mới đạt hiệu quả.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 1, 2024 4:01 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

2 phút ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

17 phút ago

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

32 phút ago

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

47 phút ago

10 Cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và chính xác nhất

Số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều trong khi giá thành…

1 giờ ago

Bật mí cách đăng nhập tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng một thiết bị

Bạn đang muốn có thêm tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng thiết bị nhưng…

1 giờ ago