Categories: Công Nghệ

Đánh số trang từ trang bất kỳ trong word 2007

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đánh số trang trong word từ trang 2

Hướng dẫn các đánh số trang từ một trang nào bất kỳ trong microsoft office word 2007.

Trong trình bày cách luận văn, báo cáo thường phải đánh số trang , đánh số trang trong word khá đơn giản bằng cách từ menu của word 2007 chọn thẻ tab INSERT, chọn tiếp PAGE NUMBER, sau đó chọn tiếp các tùy chọn như: đánh số trang ở đầu văn bản, đánh số trang ở cuối văn bản, hay đánh số trang ở giữa văn bản.

Bài viết này hướng dẫn các bạn cách đánh số trang một cách tùy biến, đánh số trang từ một trang bất kỳ nào trong word, có thể đánh số trang bỏ trang đầu đi và bắt đầu từ một trang nào đó. Để thực hiện được cách đánh số trang từ một trang bất kỳ trong word 2007, đầu tiên bạn phải Break Session văn bản thành hai session khác nhau thực hiện như sau: 1. Đưa con trỏ chuột tới đầu vị trí trang văn bản muốn Break, chọn thẻ tab PAGE LAYOUT sau đó chọn BREAKS tại mục Session Breaks chọn NEXT Page.

Ví dụ muốn bỏ trang đầu không đánh số trang, muốn đánh số trang là 1 bắt đầu từ trang số 2

2. Tiếp theo tại trang số 2, là trang muốn bắt đầu đánh số trang là 1, Bạn chọn tab INSERT và chọn FOOTER/ EDIT FOOTER để bật footer của trang số 2 lên. Nhìn lên trên thanh công cụ tại tab DESIGN, bỏ chọn vào nút LINK TO PREVIOUS, mục đích là để phần footer này không còn liên quan tới phần footer bên trên trang số 1.

Sau khi bỏ chọn vào nút LINK TO PREVIOUS như ở trên thì chọn tab INSERT /chọn PAGE NUMBER chọn FORMAT PAGE NUMBER, tại mục page numbering, chọn Start at đặt là 1. Sau đó chọn lại insert/ page number và chọn current position. Lúc này vị trí bắt đầu được đánh số trang là từ trang số 2.

Tương tự nếu bạn muốn đánh số trang từ một trang nào đó thì làm như trên, chúc bạn thành công. Nhớ ghi rõ nguồn nếu bạn phát hàng thông tin từ website này.

Nếu Bạn chưa hiểu thì có thể xem một bài khác về đánh số trang bất kỳ trong word tại đây

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 21, 2024 3:45 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn 3 cách đăng ký chuyển vùng quốc tế với SIM VinaPhone

Bạn đang có dự định đi nước ngoài và muốn đăng ký chuyển vùng quốc…

1 phút ago

2 cách đổi email facebook đơn giản và nhanh nhất

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi email facebook nhé! >>Tham gia…

16 phút ago

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

31 phút ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

46 phút ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

1 giờ ago