Categories: Công Nghệ

Cách đổi mật khẩu Instagram chi tiết và đơn giản nhất, giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Khi nói về một mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh chất lượng thì Instagram luôn là mạng xã hội đứng đầu. Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ ngay cho bạn cách đổi mật khẩu Instagram trên iPhone, điện thoại để bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn nhé!

1. Lợi ích đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại

Việc đổi mật khẩu Instagram và các mạng xã hội của bạn một cách thường xuyên là điều cần thiết để có thể bảo vệ mật khẩu của bạn tốt hơn. Việc đổi mật khẩu này sẽ mang tới cho bạn các lợi ích như sau:

  • Đổi mật khẩu thường xuyên sẽ đảm bảo tài khoản của bạn khó bị xâm nhập hơn.
  • Giúp bạn nhanh chóng bảo vệ tài khoản của mình nếu lỡ đăng nhập tài khoản ở các thiết bị khác.
  • Cải thiện độ bảo mật của tài khoản Instagram của bạn.

2. Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại

Bước 1: Truy cập Instagram trên điện thoại của bạn > Chọn mục Trang cá nhân của bạn > Chọn biểu tượng Xem thêm > Chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2: Chọn mục Trung tâm tài khoản > Chọn mục Mật khẩu và bảo mật.

Bước 3: Chọn Đổi mật khẩu > Tiến hành đổi mật khẩu của bạn ngay nhé! > Chọn Đổi mật khẩu sau khi hoàn thành. Vậy là bạn đã đổi mật khẩu Instagram thành công rồi!

Vậy là mình đã chia sẻ xong cho bạn cách đổi mật khẩu Instagram một cách chi tiết và nhanh chóng rồi. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết trong tương lai nhé!

iPhone 15 258GB chính là chiếc điện thoại dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá cả phù hợp, hiệu năng tốt có thể cân được các tác vụ như lướt Instagram cũng như nhiều màu sắc để lựa chọn và có dung lượng bộ nhớ tốt hơn.

MUA NGAY IPHONE 15 256GB CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • 2 cách lưu ảnh trên Instagram cực dễ dàng, xem và thực hiện ngay nhé
  • Cách tải video trên Instagram về iPhone không cần tải app cực đơn giản
  • Cách vô hiệu hóa, khóa Instagram khi bạn không còn nhu cầu sử dụng
  • Cách khóa Facebook nhanh và hiệu quả, giúp bạn vô hiệu hóa tài khoản
  • Cách đổi mật khẩu trên Facebook, giúp bạn bảo vệ tài khoản tốt hơn

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Năm 30, 2024 8:16 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Thông tin báo chí

Cụ thể, từ ngày 22/10/2021, để lấy lại mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID…

8 phút ago

Bí quyết xào thịt bò mềm ngon

1. Chọn thịt bò tươi ngon Đây là yếu tố tiên quyết giúp món ăn…

25 phút ago

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

40 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

54 phút ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

1 giờ ago

Hướng dẫn định vị iPhone nhanh chóng, chính xác nhất

Các hành động gần đây của chồng khiến bạn nghi ngờ? Bạn muốn tìm cách…

1 giờ ago