Categories: Công Nghệ

Cách thay đổi hình nền màn hình cuộc gọi đến trên điện thoại Samsung cực hữu ích

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách để ảnh khi cuộc gọi đến samsung

Cách đặt nền cuộc gọi tùy chỉnh trên điện thoại Samsung

Bạn có thể muốn tùy chỉnh hình nền màn hình cuộc gọi của mình vì lý do tương tự như bạn tùy chỉnh hình nền Màn hình chính, đó là để làm cho hình nền trông đẹp hơn.

Hãy thực hiện theo các bước dưới đây để làm điều đó:

1. Mở ứng dụng Điện thoại, chạm vào menu ba chấm và chọn Cài đặt (Settings).

2. Chuyển đến Nền cuộc gọi > Nền (Call background > Background). Bạn sẽ thấy một số cài đặt trước video để chọn mà bạn có thể muốn xem xét.

3. Nhấn vào biểu tượng + và chọn ảnh hoặc video bạn muốn từ thư viện.

4. Nếu bạn đã chọn một video dài hơn 15 giây, bạn sẽ cần cắt video đó bằng cách nhấn vào nút Cắt (Trim) (biểu tượng cái kéo), sau đó nhấn Xong (Done).

5. Bạn có thể chọn sử dụng âm thanh trong video của mình để làm nhạc chuông cuộc gọi mới bằng cách bật Sử dụng âm thanh video làm nhạc chuông (Use video sound as ringtone). Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn không nên bật tính năng này vì âm thanh trong video của bạn có thể không mang lại ấn tượng giống như nhạc chuông thực tế của người gọi, điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ cuộc gọi.

6. Nhấn vào Đặt làm nền cuộc gọi (Set as call background) để hoàn tất.

Hình nền hoặc video bạn đặt ở đây sẽ được áp dụng cho tất cả các liên hệ. Nếu bạn muốn đặt hình nền cuộc gọi tùy chỉnh cho từng liên hệ, bạn có thể thực hiện việc này nếu đã nâng cấp lên One UI 5, hãy làm theo các bước bên dưới:

1. Mở ứng dụng Danh bạ và chọn một số liên lạc.

2. Nhấn vào Chỉnh sửa > Xem thêm > Nền cuộc gọi > Nền (Edit > View more > Call background > Background).

3. Nhấn vào biểu tượng + và chọn ảnh hoặc video bạn muốn từ thư viện.

4. Nhấn vào Đặt làm nền cuộc gọi (Set as call background) để hoàn tất.

Lúc này màn hình cuộc gọi tùy chỉnh mới của bạn đã được đặt, hãy thoát ra và thử kiểm tra nó. Và trong khi thực hiện, bạn cũng có thể kiểm tra cách đặt lối tắt Màn hình chính trên điện thoại Samsung của mình để nhanh chóng kiểm tra các cuộc gọi nhỡ, tìm kiếm danh bạ hoặc tạo danh bạ mới bằng một lần nhấn.

Lưu ý: Để có kết quả tốt nhất, hãy đảm bảo rằng ảnh hoặc video bạn chọn làm hình nền cuộc gọi có độ phân giải cao và tốt nhất là có hướng dọc. Nếu bạn chọn ảnh hoặc video phong cảnh, điện thoại của bạn sẽ phải phóng to ảnh hoặc video đó, làm giảm chất lượng hình ảnh.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 5:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

2 cách đổi email facebook đơn giản và nhanh nhất

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi email facebook nhé! >>Tham gia…

2 phút ago

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

17 phút ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

32 phút ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

47 phút ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

1 giờ ago

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

1 giờ ago