Categories: Công Nghệ

Bạn muốn đọc báo trên các trang nước ngoài? Đừng lo lắng, xem ngay cách dịch trang web trên iPhone cực hay nhé!

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách dịch trang web trên điện thoại

Internet mở cửa cho tất cả mọi người, nhưng rào cản ngôn ngữ có thể ngăn bạn đọc các bài báo và văn bản chỉ có bằng tiếng nước ngoài. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng nữa nếu như bạn đang chạy iOS 14 thì điều này là dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với ứng dụng Safari của iPhone và tiện ích mở rộng bạn có thể dịch nhanh chóng và dễ dàng bất kỳ văn bản nào trên điện thoại của bạn. Cùng xem ngay cách dịch trang Safari trên iPhone nhé!

Cách dịch trang Safari trên iPhone

Bước 1: Bạn vào trang web bạn cần dịch > Sau đó bạn bấm vào biểu tượng aA bên trái thanh URL.

Bước 2: Bạn chọn Dịch trang web > Chọn Dịch sang tiếng Anh (hoặc ngôn ngữ chính khác của bạn).

Bước 3:Vậy là bạn có thể đọc trang web theo bản dịch của Safari rồi. Ngoài ra, bạn có thể đổi về nội dung chính bằng cách lựa chọn Xem bản gốc.

Với cách dịch trang web Safari trên iPhone, bạn có thể đọc được các trang báo của nước ngoài thật dễ dàng rồi phải không nào! Nếu thấy bài viết hay và bổ ích, đừng ngần ngại chia sẻ cho bạn bè được biết về những thông tin này nhé!

Bạn đang muốn mua iPhone mới tại nơi uy tín? Hãy cứ yên tâm mua sắm tại TopZone – đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam để sở hữu iPhone với giá tốt nhất và nhận nhiều ưu đãi. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay click vào nút cam bên dưới nào!

MUA NGAY IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách bật chế độ tối trên Safari dành cho iPhone với 2 bước đơn giản
  • Bật mí cách tìm tab nhanh trên Safari cho iPhone cực dễ và nhanh chóng
  • Cách sử dụng Tab Groups Safari trên iPhone thú vị mà bạn nên thử ngay
  • Cách cài hình nền cho Safari theo cách riêng của bạn, hãy thử ngay nhé
  • 4 tính năng nổi bật của Safari mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 3, 2024 7:45 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

8 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

20 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

37 phút ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

53 phút ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

1 giờ ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

1 giờ ago