Categories: Công Nghệ

Tiết lộ cách định vị iPhone của chồng chính xác nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách định vị điện thoại của chồng

Hành vi gần đây của chồng bạn khiến bạn nghi ngờ? Bạn đang tìm cách định vị iPhone của chồng để tiện theo dõi và yên tâm hơn? Trong bài viết sau đây, Điện thoại Giá Kho sẽ bật mí cách định vị iPhone của chồng mà không cần phải thực hiện nhiều bước.

Cách định vị iPhone của chồng đơn giản, dễ thực hiện

Định vị bằng tính năng iCloud trên iPhone

Sử dụng iCloud được coi là cách định vị iPhone đơn giản và dễ dàng nhất. Nó không chỉ có thể giúp bạn tìm iPhone bị mất mà còn có thể giúp bạn tìm vị trí của ai đó nếu cần.

Bước 1: Đối với các thiết bị khác, hãy chọn Tìm trên iPhone > chọn vào tab Tôi trên thiết bị iPhone của bạn> bên dưới Chia sẻ vị trí của tôi, trượt nút sang phải để bật vị trí.

Chọn tab Mọi người trên iPhone của bạn> chọn Bắt đầu chia sẻ vị trí > chọn tên thiết bị của bạn để các smartphone khác chia sẻ vị trí > chọn Gửi trên iPhone.

Chọn khoảng thời gian bạn muốn chia sẻ hành trình trên thiết bị.

Đối với thiết bị của bạn, bạn nhận được yêu cầu khi các thiết bị khác chia sẻ vị trí của bạn. Nếu bạn cũng muốn chia sẻ lại vị trí của các thiết bị khác thì hãy chọn khoảng thời gian muốn chia sẻ, nếu không bạn có thể chọn không chia sẻ.

Xem thêm: Giá iPhone 14 pro max

Bước 2: Trong tab Mọi người, chọn Thiết bị khác > sau đó tiến hành chọn Biểu mẫu tìm kiếm

– Danh bạ: Hiển thị thông tin liên lạc của một máy khác như số điện thoại, email để bạn có thể gọi đến máy.

– LƯU Ý: Nếu đang dò mà thiết bị của bạn không có kết nối internet hoặc bị tắt nên không dò được. Nó thông báo cho bạn khi thiết bị đã sẵn sàng để được di dời.

– Chỉ đường: Điện thoại của bạn sẽ chuyển hướng đến bản đồ và hướng dẫn bạn đến vị trí của thiết bị.

IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI ĐIỆN THOẠI GIÁ KHO

Định vị bằng iPhone của chồng bằng Find My Friends

Sử dụng ứng dụng Find My Friends cũng là một cách bí mật để định vị iPhone của người khác. Miễn là thiết bị được kết nối, bạn có thể dễ dàng biết mọi người đang ở đâu. “Find My Friends” không chỉ khả dụng cho iPhone mà còn cho Android.

Để sử dụng ứng dụng này trên điện thoại iPhone, bạn cần cài đặt nó trên thiết bị của mình. Sau đó làm theo các bước hướng dẫn sau của Điện Thoại Giá Kho:

Bước 1: Sau khi cài đặt xong, mở ứng dụng lên > chọn “Next” trên màn hình hiển thị

Bước 2: Nhập số điện thoại của bạn > tiếp tục chọn vào Next

Bước 2: Nhập số điện thoại của bạn > sau đó bạn chọn Next

Bước 4: Chọn ảnh đại diện, đặt tên > vẫn chọn Next trên màn hình hiển thị

Bước 5: Chọn “Cho phép truy cập” trên màn hình điện thoại của bạn

Bước 6: Để theo dõi ai đó, chọn Menu có 3 dấu gạch ngang >sau đó bạn bấm Tham gia

Bước 7: Lấy mã được gửi về từ điện thoại muốn theo dõi

Bước 8: Nhấn “Tham gia” để xác nhận là hoàn thành quá trình thực hiện cách định vị iPhone của chồng

Xem thêm: iPhone 14 cũ

Định vị bằng iPhone của chồng bằng Find My iPhone

Bạn lưu ý tài khoản phải có iCloud giống nhau khi sử dụng định vị iPhone này. Thông thường, cùng một tài khoản iCloud được sử dụng bởi cùng một gia đình. Đó cũng là cách cha mẹ giám sát con cái hoặc quản lý việc sử dụng thiết bị di động của chúng.

Bước 1: Sử dụng cùng một tài khoản iCloud trên iPhone, iPad, iPod hoặc máy tính Mac và thiết bị iPhone mà bạn đang tìm kiếm.

Bước 2: Mở ứng dụng Tìm di động của tôi trên thiết bị iPhone.

Bước 3: Tìm đến phần “Thiết bị” ở thanh ngang cuối màn hình của thiết bị.

Bước 4: Chọn thiết bị iPhone mà bạn muốn nhắm mục tiêu hiển thị trong danh sách thiết bị

Bước 5: Vị trí iPhone của bạn muốn định vị trên bản đồ sẽ hiện ra tại đây với các tùy chọn như sau:

– Phát âm thanh: iPhone phát âm thanh có rung để giúp tìm thấy thiết bị đó dễ dàng hơn nếu thiết bị ở gần.

– Đánh dấu là đã mất: Khóa thiết bị của bạn để ngăn những kẻ xấu lợi dụng thiết bị.

Cách định vị iPhone của chồng bằng số điện thoại

Có một cách định vị iPhone của chồng bằng số điện thoại hoàn toàn mới và hiệu quả hơn so với những cách trước đây nhưng ít người biết đến. Để sử dụng phương pháp này, bạn chỉ cần bấm *#06# để tìm IMEI của thiết bị. Sau khi lấy được IMEI, chúng ta sẽ làm theo các bước hướng dẫn của Điện thoại Giá Kho như sau:

Bước 1: Đầu tiên, người dùng tải ứng dụng IMEI Tracker về điện thoại của bạn. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy cấp quyền truy cập vào điện thoại của bạn.

Bước 2: Sau khi thiết bị được cấp quyền, nó sẽ tiến hành yêu cầu chúng tôi nhập số điện thoại của một thành viên đáng tin cậy trong gia đình. Tại đây, hãy nhập số điện thoại của người mà bạn tin tưởng nhất.

Bước 3: Khi đã xác định được vị trí từ lộ trình, mọi người có thể bấm vào để nhận chỉ đường đến vị trí trên Google Maps có thể theo dõi.

Xem thêm: iPhone 14 plus cũ

Sử dụng chức năng có sẵn trên iPhone

Bằng cách sử dụng các tính năng có sẵn trên iPhone để thực hiện cách định vị iPhone của chồng, bạn không cần tải phần mềm mà vẫn có thể định vị được người cần tìm. Dưới đây là các bước chi tiết thực hiện mà Điện thoại Giá Kho muốn giới thiệu cho bạn.

Bước 1: Từ màn hình điện thoại, bạn vào Cài đặt trên thiết bị> Sau đó bạn chọn vào mục Quyền riêng tư.

Bước 2: Sau đó chọn “Dịch vụ định vị” và vuốt sang phải để bật tính năng này.

Bước 3: Kéo xuống và chọn System Services trên điện thoại > Sau đó bạn chọn vào Common Locations > cuối cùng bạn chọn Enable.

Khi định vị như vậy, bạn sẽ thấy những địa chỉ mà chủ nhân của thiết bị đã truy cập. Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng không mất nhiều thời gian thực hiện của bạn.

Một số điều cần lưu ý khi định vị iPhone của chồng

Mặc dù ai cũng đã biết hết các cách định vị iPhone của người khác kể trên nhưng khi thao tác chúng ta cần lưu ý một số điểm sau:

  • Bỏ qua phần xác minh 2 bước trong mục chức năng trợ giúp bạn bè trên thiết bị. Vì vậy, bạn bè của chúng tôi vẫn đăng nhập vào iCloud để tìm thấy chúng.
  • Nếu bạn sử dụng Trợ giúp Bạn bè để đăng nhập vào iCloud, đừng đăng xuất cho đến khi bạn có thể tìm thấy điện thoại của mình. Nguyên nhân là do Apple kích hoạt thêm bảo mật trên iCloud khi chúng ta đăng nhập và thử nhiều lần. Điều này sẽ dẫn đến việc người dùng được yêu cầu điền mã xác minh trên điện thoại thông minh bị mất.
  • Khi iPhone bị mất của bạn bị chết, nếu bạn bật tính năng “Gửi vị trí cuối cùng”, chúng tôi sẽ chỉ thấy vị trí cuối cùng chứ không phải vị trí hiện tại. Thông thường, tính năng này được bật theo mặc định.
  • Nếu iPhone bị mất của bạn ngoại tuyến, ứng dụng Tìm của tôi sẽ vẫn sử dụng các thiết bị thuộc hệ sinh thái Apple gần đó để phát hiện vị trí hiện tại của thiết bị.
  • Nếu iPhone được định vị không bật nguồn, mọi người vẫn có thể theo dõi vị trí của nó với điều kiện là thiết bị đã cài đặt iOS 15 trở lên và chưa tắt tính năng Tìm.

Xem thêm: Top 6 phần mềm ghi âm cuộc gọi trên iPhone miễn phí tốt nhất

Mong rằng bài viết hướng dẫn cách định vị iPhone mà nhiều người chưa biết có thể giúp bạn dễ dàng xác định được vị trí của người mình muốn định vị. Đừng quên theo dõi Tin công nghệ của Điện Thoại Giá Kho để cập nhật những thông tin công nghệ hay, thú vị và mới nhất hiện nay.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

3 phút ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

19 phút ago

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop cực đơn giản với điện thoại. Áp…

34 phút ago

Cách bỏ gạch chân đỏ trong Word đơn giản

Mặc định Word bật chế độ gạch chân đỏ để kiểm tra chính tả khi…

49 phút ago

Sử dụng chuột hoặc bàn di chuột Bluetooth với iPad

Tìm hiểu cách sử dụng chuột hoặc bàn di chuột Bluetooth để điều hướng trên…

1 giờ ago

4 cách đăng ký nhạc chờ của VinaPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của…

1 giờ ago