Categories: Công Nghệ

Cách chia sẻ vị trí trên Google Maps, giúp bạn bè, người thân biết được vị trí của bạn nhanh chóng và dễ dàng

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách định vị trên gg map

Để dễ dàng hơn trong việc định vị vị trí người thân, bạn bè từ đó dễ dàng tới được nơi họ đang ở cũng như theo dõi hành trình thì Google Map đã trang bị tính năng chia sẻ vị trí cho người dùng iPhone, điện thoại, MacBook và máy tính. Ở bài viết này cũng mình tìm hiểu cách chia sẻ vị trí trên Google Maps cực kỳ dễ dàng và tiện lợi nhé!

1. Cách chia sẻ vị trí trên Google Maps điện thoại

Bước 1: Truy cập Google Maps trên điện thoại, iPhone của bạn > Tiến hành chọn vị trí địa điểm hoặc vị trí hiện tại của bạn muốn chia sẻ > Chọn biểu tượng Avatar của bạn.

Bước 2: Chọn mục Chia sẻ vị trí > Chọn Chia sẻ thông tin vị trí. Vậy là bạn đã chia sẻ vị trí trên Google Maps điện thoại thành công rồi!

2. Cách chia sẻ vị trí trên Google Maps máy tính

2.1. Chia sẻ bản đồ hoặc vị trí

Bước 1: Truy cập Google Maps trên máy tính, MacBook của bạn > Tiến hành chọn vị trí địa điểm hoặc vị trí hiện tại của bạn muốn chia sẻ.

Bước 2: Chọn biểu tượng Chia sẻ.

Bước 3: Tiến hành chia sẻ vị trí của bạn qua các mạng xã hội hoặc sao chép đường liên kết và gửi bạn bè, người thân nhé!

2.2. Nhúng bản đồ hoặc chỉ đường

Bước 1: Truy cập Google Maps trên máy tính, MacBook của bạn > Tiến hành chọn vị trí địa điểm hoặc vị trí hiện tại của bạn muốn chia sẻ > Chọn biểu tượng Xem thêm.

Bước 2: Chọn mục Chia sẻ hoặc nhúng bản đồ.

Bước 3: Chọn mục Nhúng bản đồ.

Bước 4: Chọn SAO CHÉP HTML > Gửi đường link sao chép cho người thân, bạn bè nhé!

Vậy là mình đã chia sẻ xong cho bạn các thông tin về chia sẻ vị trí trên Google Map rồi! Hi vọng bạn sẽ thực hiện được sau bài viết này. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo nhé!

Một chiếc iPhone có cấu hình mạnh mẽ, có thể chia sẻ vị trí của bản thân qua Google Maps thì iPhone 13 256GB vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến ngay với TopZone để có được những ƯU ĐÃI và KHUYẾN MÃI hấp dẫn thôi nào!

MUA NGAY IPHONE 13 256GB CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • 10 cách sử dụng Google Maps trên iPhone cho bạn tìm đường kém đây rồi
  • 4 cách gửi định vị đơn giản và nhanh chóng mà bất kỳ ai cũng nên biết
  • Cách thêm, tạo địa điểm trên Google Maps chỉ với vài bước cực đơn giản
  • Cách đo khoảng cách trên Google Maps để tính trước thời gian di chuyển
  • Cách bật chỉ đường bằng giọng nói trên iPhone, giúp di chuyển tiện lợi

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 13, 2024 8:45 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn vệ sinh lót chuột

Lót chuột sau một thời gian sử dụng sẽ tích các bụi bẩn như da…

8 phút ago

Thông tin báo chí

Cụ thể, từ ngày 22/10/2021, để lấy lại mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID…

22 phút ago

Bí quyết xào thịt bò mềm ngon

1. Chọn thịt bò tươi ngon Đây là yếu tố tiên quyết giúp món ăn…

38 phút ago

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

53 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

1 giờ ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

1 giờ ago