Categories: Công Nghệ

Cách ẩn IP trên iPhone để du lịch ảo đến nước ngoài, Mỹ

Published by
Nguyễn Phùng Phong

cách đổi địa chỉ ip trên iphone sang mỹ
Hiện nay, có nhiều người đang thắc mắc về việc chuyển IP, cụ thể là cách Fake IP trên iPhone để du lịch ảo đến nước ngoài, đặc biệt là Mỹ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu cách thực hiện một cách đơn giản và hiệu quả.

Trước đó, chúng ta đã cùng tìm hiểu các thủ thuật liên quan đến việc đổi DNS, thay đổi IP Wifi, chuyển đổi DNS trên điện thoại iPhone. Tuy nhiên, việc Fake IP trên iPhone ra nước ngoài, đặc biệt là Mỹ, là một thách thức khá lớn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể thực hiện chuyển IP sang nước ngoài trên iPhone nhanh chóng thông qua bài viết dưới đây.

Bí quyết Fake IP trên iPhone để du lịch ảo đến nước ngoài, Mỹ

Để thực hiện cách Fake IP trên iPhone, chuyển IP sang Mỹ trên iPhone, bạn chỉ cần thực hiện những bước sau đây:

Tải và cài đặt công cụ Opera Free VPN cho iPhone tại đây: Tải Opera Free VPN cho iPhone.

* Bí quyết Fake IP trên iPhone để kết nối với thế giới bên ngoài, Mỹ

Bước 1 : Mở ứng dụng Opera Free VPN đã được cài đặt trên iPhone của bạn.

Bước 2 : Trong lần đầu tiên sử dụng ứng dụng, chương trình sẽ yêu cầu bạn xác nhận các điều khoản sử dụng, hãy nhấn Continue để tiếp tục.

Bước 3 : Tiếp theo, chương trình sẽ giới thiệu các tính năng của ứng dụng Opera Free VPN cho iPhone, bạn có thể bỏ qua bằng cách nhấn Skip .

Bước 4 : Opera Free VPN cho iPhone sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin cá nhân, hãy nhấn Install Profile .

Sau đó, hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận cho phép cài đặt VPN trên thiết bị, bấm Allow để đồng ý.

Bước 4 : Tiếp theo, ứng dụng sẽ hiển thị mã kết nối VPN như hình, bạn có thể bỏ qua bằng cách nhấn OK .

Sau đó, để Fake IP trên iPhone để kết nối với thế giới bên ngoài, chúng ta kích hoạt tính năng Bật Opera VPN như hình trên.

Bước 5 : Ngay sau đó, hệ thống sẽ tiến hành đăng nhập và thay đổi IP trên iPhone để kết nối với thế giới bên ngoài.

Để Fake IP trên iPhone với quốc gia Mỹ, chuyển đổi IP sang Mỹ trên iPhone, bạn bấm vào biểu tượng tia chớp ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 6 : Tại đây, bạn sẽ thấy một biểu mẫu để lựa chọn quốc gia, trong đó có danh sách các nước bạn có thể Fake IP trên iPhone để kết nối với thế giới bên ngoài.

Bước 8 : Nhấn vào biểu tượng quốc gia Mỹ để chuyển đổi IP sang Mỹ trên iPhone một cách nhanh chóng.

Bước 7 : Quá trình thay đổi Fake IP trên iPhone để kết nối với Mỹ sẽ diễn ra trong vài giây. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy biểu tượng Mỹ ở góc trên cùng bên phải màn hình, hoặc bạn có thể nhận biết qua biểu tượng tia chớp trước đó.

Với hướng dẫn này, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách Fake IP trên iPhone để kết nối với nước Mỹ, cách chuyển IP sang Mỹ trên iPhone một cách nhanh chóng và thuận tiện với ứng dụng Opera Free VPN cho iPhone, được Mytour.vn hướng dẫn chi tiết.

https://Mytour.vn/cach-fake-ip-tren-iphone-ra-nuoc-ngoai-usa-19079n.aspx Ngoài ra, không chỉ trên iPhone, người dùng cũng có thể thực hiện các thao tác Fake IP trên Android. Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy tiếp tục theo dõi cách cách Fake IP trên Android trên trang web quốc tế, sẽ được Mytour.vn cập nhật trong các bài viết sắp tới.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 6, 2024 11:31 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

6 cách đăng xuất Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger là ứng dụng tin nhắn, gọi video được phát triển từ Facebook với lượng…

45 giây ago

Đăng ký gói cước C90 MobiFone nhận 60GB, gọi điện thả ga

Gói cước C90 MobiFone ưu đãi tới 60GB/tháng và miễn phí cuộc gọi 20 phút…

16 phút ago

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc…

30 phút ago

Lãi suất tiền gửi ngân hàng tháng 02/2024? Công thức tính lãi suất tiền gửi

Chào anh, Ban biên tập xin giải đáp như sau: 1. Lãi suất tiền gửi…

46 phút ago

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

1 giờ ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

1 giờ ago